Định đỡ người nhảy lầu từ tầng 11, nhân viên bảo vệ bị nạn nhân rơi trúng tử vong

Có lòng tốt muốn cứu người khác nhưng anh nhân viên bảo vệ người Trung Quốc đã không lường được tình huống nguy hiểm đến mất mạng.

Đài truyền hình Thiểm Tây (Trung Quốc) mới đây đưa tin cho hay, vào sáng ngày 10/12 vừa qua, tại một trung tâm thương mại thành phố Tây An, Thiểm Tây đã xảy ra một vụ tai nạn nghiêm trọng dẫn đến chết người.

Theo lời của nhân viên làm việc tại các cửa hàng bên trong trung tâm thương mại, vào thời điểm vụ việc xảy ra, họ bất ngờ nghe thấy tiếng tri hô lớn:  "Xảy ra chuyện rồi, vô cùng nghiêm trọng".

Tại hiện trường, các nhân chứng trông thấy một người đà ông và một người phụ nữ nằm trên mặt đất, không còn dấu hiệu của sự sống. Khu vực xung quanh đã được cách ly phong tỏa.

Một nhân viên vệ sinh làm việc gần đó cho hay: "Có người nhảy lầu, khi chúng tôi đến đây đã thấy người nằm đó rồi, lúc đó là tầm 7h30."

Quan sát tại hiện trường, có thể thấy người phụ nữ bất hạnh mặc đồ ở nhà, người đàn ông nằm cạnh mặc trang phục bảo vệ. Qua xác minh thông tin, được biết đó là một nhân viên bảo vệ của trung tâm thương mại.

Định đỡ người nhảy lầu từ tầng 11, nhân viên bảo vệ bị nạn nhân rơi trúng tử vong - Ảnh 1.

Tòa nhà nơi xảy ra vụ tai nạn đáng tiếc.

"Một phụ nữ nhảy từ tầng 11 xuống tử vong, rơi trúng người bảo vệ khiến anh ta cũng gặp nạn." – một nhân viên bảo vệ cho hay.

Trước đó, vào tầm trước 7h sáng ngày 10/12, tại tầng 11 của tòa trung tâm có xảy ra cãi vã giữa người phụ nữ và người trong phòng, tiếng cãi vã rất lớn.

Nhân viên bảo vệ trong lúc làm nhiệm vụ đã nghe thấy, anh này đứng dưới nhà nói vọng lên, khuyên can nhưng người phụ nữ đã không nghe, bất ngờ nhảy xuống.

"Một người nhảy lầu, một người ở dưới tầng một. Anh ấy nghĩ mình sẽ đỡ được nạn nhân nhưng cuối cùng thì cả hai cùng thiệt mạng", một nhân viên bảo vệ cho hay.

Hiện người nhà của hai nạn nhân đã được mời lên công an địa phương để phục vụ thêm cho công tác điều tra.

Theo Trí Thức Trẻ

tai nạn hy hữu

nhảy lầu tự tử


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.