Dính nghi vấn khiến cặp đôi hoàng gia ly hôn, Meghan Markle phớt lờ mọi chuyện và "ra lệnh" cho chồng thực hiện yêu cầu đặc biệt

Meghan Markle đang bận rộn với kế hoạch của riêng mình và không có thời gian để nghĩ đến những vụ lùm xùm bủa vây lấy cô.

Thông tin Peter Phillips, cháu trai lớn nhất của Nữ hoàng Anh chuẩn bị ly hôn với người vợ 12 năm Autumn Phillips đang trở thành tâm điểm chú ý của dư luận. Nhiều nguồn tin thân cận hoàng gia cho hay, nguyên nhân sâu xa xuất phát từ việc Autumn Phillips, người vẫn giữ quốc tịch Canada muốn trở về quê hương sau khi vợ chồng Meghan Markle quyết định rời khỏi Hoàng gia.

Quyết định của nhà Sussex được cho là động lực để Autumn Phillips quyết tâm kết thúc mọi thứ. Người phụ nữ này vẫn giữ quốc tịch Canada khi kết hôn và hai con gái của cô cũng mang hai quốc tịch của cha mẹ. Trước việc bị coi là nguyên nhân khiến vợ chồng cháu trai Nữ hoàng Anh ly hôn, cặp đôi Harry - Meghan hoàn toàn giữ im lặng.

Dính nghi vấn khiến cặp đôi hoàng gia ly hôn, Meghan Markle phớt lờ mọi chuyện và ra lệnh cho chồng thực hiện yêu cầu đặc biệt-1
Vợ chồng Peter Phillips.

Dính nghi vấn khiến cặp đôi hoàng gia ly hôn, Meghan Markle phớt lờ mọi chuyện và ra lệnh cho chồng thực hiện yêu cầu đặc biệt-2
Meghan được cho là yêu cầu chồng "tút tát" lại ngoại hình.

Theo trang Radar Online, nhà Sussex đang tập trung cho kế hoạch đến Mỹ sinh sống nên họ không có thời gian bận tâm đến những vấn đề ngoài luồng khác. Trang này cho hay, Meghan đã "ra lệnh" cho chồng cần giảm cân nhanh chóng và chăm chút cho vẻ ngoại hình của mình hơn khi họ dự định tấn công Hollywood.

Harry được cho là đã tăng vài cân trong thời gian gần đây nên trước yêu cầu của vợ, người đàn ông 35 tuổi này đã đến phòng tập thể dục và cắt giảm lượng carb trong khẩu phần ăn. Anh cũng được cho là chăm chỉ tập luyện với một huấn luyện viên tối thiểu một lần mỗi ngày.

Meghan muốn vợ chồng cô phải tạo được ấn tượng tốt trước hết về ngoại hình khi sang Mỹ để kết nối với những người nổi tiếng. Nữ công tước xứ Sussex được cho là có tham vọng tấn công thị trường Mỹ trong lĩnh vực giải trí để trở nên nổi tiếng trên toàn cầu và kiếm được tiền nhiều hơn.

Nguồn: Calgaryherald

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/dinh-nghi-van-khien-cap-doi-hoang-gia-ly-hon-meghan-markle-phot-lo-moi-chuyen-va-ra-lenh-cho-chong-thuc-hien-yeu-cau-dac-biet-2220201527431370.htm

Meghan Markle


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.