Đỏ mặt với chiêu kiếm tiền nhanh của gái massage tại "thiên đường hưởng lạc"

Các nhân viên massage nữ sẵn sàng "chiều khách" với các dịch vụ đi kèm để có thể kiếm nhiều tiền hơn.

Các nhân viên massage nữ sẵn sàng "chiều khách" với các dịch vụ đi kèm để có thể kiếm nhiều tiền hơn.

Lóa mắt vì tiền

Tại Australia, massage kiểu Thái mọc lên ở nhiều nơi. Massage chẳng có gì xấu vì nó đem lại sự thoải mái, xua tan mệt mỏi. Nhưng không phải lúc nào các tiệm massage cũng chỉ thực hiện các động tác đơn thuần cho khách.

Một số trang web, diễn đàn tại Australia đã đăng tải quảng cáo tìm người làm massage và dịch vụ ngoài massage. Dạo qua một số diễn đàn có thể thấy các dòng quảng cáo kiểu như: "Cần tìm gấp một nữ nhân viên massage có thể "kích dục bằng tay", chỉ quan hệ khi nhân viên đồng ý.

Đó là những dòng quảng cáo trên mạng, còn sự phát triển của massage kèm thêm dịch vụ khác đang phát triển âm thầm, khó có ai "cởi lòng" để nói chuyện về công việc này. Bởi nhiều người sợ rằng, cuộc sống và công việc sẽ bị ảnh hưởng, do cảnh sát kiểm tra cơ sở massage.

Massage đã xuất hiện ở Thái Lan từ nhiều thế kỷ trước. Tất nhiên, sẽ không có gì ngạc nhiên, khi nhiều người Thái chọn massage làm dịch vụ kinh doanh. Nhưng, đó chưa phải là tất cả, tiền mới là sức hút lớn nhất.

Joy - một nhân viên massage gốc Thái (30 tuổi) sống ở Australia cho hay, cô đã làm ở một số cơ sở massage tại Sydney khoảng một năm. Cô là người mới bước chân vào lĩnh vực này và dự định chỉ cung cấp dịch vụ massage bình thường. Thế nhưng, sức hút của đồng tiền đã khiến bản thân phải đổi ý.

"Lần đầu tiên, tôi kích dục bằng tay cho khách, bản thân khá sợ hãi và hoảng loạn vì chưa làm vậy bao giờ", Joy nhớ lại. Nếu thực hiện cho khách dịch vụ massage chuẩn, Joy chỉ nhận được một nửa tiền mà khách hàng trả cho chủ cửa tiệm. Khách thanh toán tại quầy lẽ tân trước khi vào nơi massage. "Ví dụ, khách trả 70 đô la Úc/giờ, chủ nhận 40 đô la Úc, còn tôi nhận 30 đô la Úc", Joy nói.

Tuy nhiên, nếu cung cấp thêm dịch vụ khác, Joy có thể được cầm tiền mặt mà không cần đưa cho chủ. Theo Joy, cô sẽ cung cấp dịch vụ như kích dục bằng tay, thủ dâm hay massage khỏa thân. Khi ở trong phòng, nữ nhân viên này sẽ thương lượng với khách về dịch vụ mà cô cung cấp. Joy cung cấp cả kích dục bằng miệng hoặc quan hệ. Mức giá cho dịch vụ nay là 20-150 đô la Úc. Joy được hưởng toàn bộ số tiền này.

Với số tiền kiếm được từ massage bình thường thêm cả dịch vụ bên ngoài, Joy "đút túi" 1.500 đô la Úc đến 1.700 đô la Úc với 5 ngày làm việc.

Những chiêu của chủ cơ sở massage

Tiến sĩ Helen Pringle, Giảng viên củaĐại học New South Wales cho biết, có nhiều tiệm massage là nhà thổ. "Thông thường chủ tiệm sẽ thuê người làm massage nhưng nói "Nếu bạn muốn có thêm một chút tiền có thể tới bến" tiên sĩ Pringle nói.

Nhìn từ bên ngoài, các tiệm massage hoạt động bình thường nhưng bên trong lại có quá nhiều câu chuyện đáng nói. Ann (tên đã thay đổi) đang là chủ một cơ sở massage tiết lộ có 3 dạng massage "trá hình". "Loại đầu tiên là chủ nhân nói với khách về dịch vụ tình dục và quảng cáo nhân viên mới. Loại thứ hai là chủ giả vờ dịch vụ tình dục không có nhưng cho phép nhân viên cung cấp cho khách. Loại thứ ba là chủ tuyên bố không có dịch vụ tình dục nhưng nhân viên có thể cung cấp một cách bí mật", Ann cho hay.

Theo ông Richard Farrelly, Cảnh sát bang Victoria, có nhiều cơ sở Massage "trá hình" ở Melbourne và Victoria. "Phần lớn các nhà thổ bất hợp pháp mà chúng ta biết là cơ sở massage", ông nói.

Tuy nhiên, nếu nhìn vào tiền kiếm được thì ai cũng lóa mắt nhưng các cô gái như Joy phải đối mặt nhiều nguy cơ. Joy cho hay, không có chủ cơ sở nào yêu cầu hay khuyên cô đi kiểm tra các bệnh lây qua đường tình dục. Thậm chí, cô phải tự tìm hiểu nơi kiểm tra các căn bệnh này. Tại các cơ sở massage "trá hình", chủ nhân cũng không cung cấp bao cao su Joy phải tự mang đi.
 


Theo Khám Phá


gái mại dâm

massage


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.