Đoạn clip "em bé" nhà Meghan đạp bụng mẹ bị người dùng mạng soi ra điểm bất thường, càng khiến dư luận nghi ngờ hơn

Một người hâm mộ Meghan đã đăng tải đoạn clip nhằm chứng minh nàng dâu này không mang thai giả nhưng lại gây ra phản ứng trái chiều.

Một người hâm mộ Meghan đã đăng tải đoạn clip nhằm chứng minh nàng dâu này không mang thai giả nhưng lại gây ra phản ứng trái chiều.

Trong suốt thời gian mang bầu, Nữ công tước xứ Sussex không ít lần vướng vào nghi vấn mang thai giả vì sự khác thường của vòng hai mỗi khi xuất hiện trước công chúng.

Nhiều người dùng mạng đã chỉ ra sự to nhỏ khác thường và hình dáng vuông, tròn khác nhau về vòng bụng của Meghan để chứng minh nàng dâu này có thể độn bụng bầu giả, nhờ người mang thai hộ.

Mới đây, Francesca, người điều hành tài khoản fan hâm mộ của Công tước và Nữ công tước xứ Sussex @harry_meghan_updates trên Instagram đã chia sẻ một đoạn clip ngắn ghi lại khoảnh khắc em bé đạp bụng Meghan vào thời điểm cuối tháng 1 vừa qua để minh chứng cho việc vợ của Hoàng tử Harry không mang thai giả.

Đoạn clip ghi lại cảnh em bé đạp bụng Meghan.

Đoạn clip em bé nhà Meghan đạp bụng mẹ bị người dùng mạng soi ra điểm bất thường, càng khiến dư luận nghi ngờ hơn-1

Vẻ mặt vui vẻ của Meghan khi phát hiện con đạp bụng mình.

Đoạn clip ghi lại cận cảnh bụng bầu của Meghan đang chuyển động khi nàng dâu này ôm bụng bầu và mặc một chiếc váy màu hồng bó sát. Một số người hâm mộ tin rằng đó có thể là một cú đá chân hoặc tay của em bé đang vận động trong bụng Meghan.

Một bức ảnh khác được chia sẻ trên Instagram cho thấy, Meghan ôm bụng bầu cười hạnh phúc, dường như nàng dâu này phấn khích khi phát hiện con đang quẫy đạp ở trong bụng. Đây không phải là lần đầu tiên, người hâm mộ nhìn thấy khoảnh khắc em bé nhà Meghan nghịch ngợm trong bụng mẹ. Từng có một người hâm mộ chia sẻ đoạn video tương tự khác khi Meghan đến thăm một tổ chức từ thiện ở Bristol.

Khi Meghan ôm bụng và nói chuyện với một thành viên trong tổ chức từ thiên, nữ công tước đã bất chợt nhìn xuống bụng bầu và mỉm cười hạnh phúc. Meghan dự kiến sẽ đón con đầu lòng vào tháng 4 này nhưng kế hoạch sinh đẻ của cô hoàn toàn được giữ kín.

Đoạn clip em bé nhà Meghan đạp bụng mẹ bị người dùng mạng soi ra điểm bất thường, càng khiến dư luận nghi ngờ hơn-2

Meghan thường xuyên ôm bụng bầu khi tham gia sự kiện.

Mặc dù vậy, đoạn clip nói trên không đủ sức thuyết phục với một bộ phận những người tin Meghan đang mang thai giả. Nhiều người cho rằng, rốn của Meghan nằm lệch ở vị trí thường thấy ở những bà bầu khác. Hình dáng của chiếc rốn cũng bất thường. Tuy nhiên, cho đến nay, chưa có một bằng chứng xác thực nào cho thấy Meghan đang mang thai giả.

Theo Helino


Meghan


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.