Đoạn clip gây sốc: Thiếu nữ bị đám đông thanh niên quấy rối tình dục, xé quần áo ngay giữa ban ngày, không một ai giúp đỡ

Đoạn clip ngắn được lan truyền chóng mặt trên mạng xã hội đang khiến dư luận vô cùng bức xúc.

Vào ngày 13/3, truyền thông Ấn Độ đưa tin, cảnh sát đang tiến hành truy tìm các nghi phạm có liên quan đến vụ quấy rối tình dục một cô gái trẻ trong đoạn clip được lan truyền chóng mặt trên mạng xã hội.

Cảnh sát cho hay, sự việc xảy ra ở làng Walpur, quận Alirajpur tại một sự kiện lễ hội của địa phương. Toàn bộ vụ tấn công đã được camera an ninh gần hiện trường ghi lại được.

Trong đoạn video có thể thấy, một cô gái trẻ đang cố gắng khom lưng tránh xa một đám đông trai tráng đang đi ngang qua con phố đông đúc. Tuy nhiên, bất ngờ một gã thanh niên xông tới, tóm lấy người cô gái sàm sỡ và tìm cách hôn nạn nhân. Cô gái kiên quyết chống cự.

Đoạn clip gây sốc: Thiếu nữ bị đám đông thanh niên quấy rối tình dục, xé quần áo ngay giữa ban ngày, không một ai giúp đỡ-1Gã đàn ông xông tới sàm sỡ cô gái trẻ.

Sau khi thỏa mãn hành vi đê hèn, gã thanh niên này buông nạn nhân ra rồi thản nhiên rời đi. Tuy nhiên, bi kịch tiếp tục giáng xuống người cô gái trẻ. Một gã đàn ông khác trong đám đông bất ngờ xông tới, tìm cách khống chế và quấy rối tình dục cô gái. Nạn nhân tiếp tục một mình chống cự.

Điều đáng nói là hàng chục thanh niên xung quanh chứng kiến vụ việc nhưng không một ai ra tay giúp đỡ nạn nhân. Thậm chí có người con cầm điện thoại quay lại cảnh tượng này. Sau đó, không chỉ một mà nhiều thanh niên khác lôi cô gái vào trong đám đông để sờ soạng trước sự bất lực của nạn nhân.

Đoạn clip gây sốc: Thiếu nữ bị đám đông thanh niên quấy rối tình dục, xé quần áo ngay giữa ban ngày, không một ai giúp đỡ-2Cô gái tiếp tục bị một gã đàn ông khác quấy rối tình dục ngay giữa ban ngày.

Cảnh sát cho hay đoạn clip được đăng tải vào hôm 11/3 từ một tài khoản Twitter. Người đại diện phía cảnh sát nói thêm rằng: "Cho đến nay, chúng tôi vẫn chưa nhận được đơn khiếu nại. Tuy nhiên, khi xem xét thấy vụ việc xảy ra quá nghiêm trọng, chúng tôi đã tiến hành điều tra và xác định được người quay video cùng một số nghi phạm quấy rối nạn nhân".

Theo điều tra sơ bộ, đoạn video về vụ tấn công được quay và chia sẻ bởi một giảng viên đại học, người này đã bị bắt giữ ngay sau đó. Hiện tại đã có 3 nghi phạm liên quan đến vụ việc bị giam giữ để phục vụ cho việc điều tra.

Đoạn clip gây sốc: Thiếu nữ bị đám đông thanh niên quấy rối tình dục, xé quần áo ngay giữa ban ngày, không một ai giúp đỡ-3Nạn nhân một mình chống cự sự tấn công mà không ai ra tay giúp đỡ.

Vụ việc đang khiến dư luận vô cùng bức xúc khi đám đông thanh niên có mặt tại hiện trường đã có hành vi vô cảm khi chứng kiến cảnh nạn nhân bị quấy rối tình dục mà không có ai đứng ra giúp đỡ, thậm chí có người còn hùa theo tham gia vào cuộc tấn công này. 

Bên cạnh đó, cảnh sát cũng khuyến cáo các cô gái trẻ khi tham gia lễ hội hoặc khi đến những nơi đông người tránh đi một mình vì sẽ dễ trở thành mục tiêu để đám người xấu lợi dụng, quấy rối như trường hợp của nạn nhân ở trên.

 

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/doan-clip-gay-soc-thieu-nu-bi-dam-dong-thanh-nien-quay-roi-tinh-duc-xe-quan-ao-ngay-giua-ban-ngay-khong-mot-ai-giup-do-162221403103823662.htm

quấy rối tình dục


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.