Đoàn Thị Hương nói 'bị lợi dụng, nghĩ đóng clip hài'

Tiếp xúc với cán bộ Đại sứ quán Việt Nam tại Malaysia, Đoàn Thị Hương nói bị lợi dụng và nghĩ rằng tham gia đóng clip hài.

Tiếp xúc với cán bộ Đại sứ quán Việt Nam tại Malaysia, Đoàn Thị Hương nói bị lợi dụng và nghĩ rằng tham gia đóng clip hài.

> Toàn cảnh: Anh trai chủ tịch Triều Tiên Kim Jong-un bị ám sát ở Malaysia

Thông tin đăng tải trên website Bộ Ngoại giao cho biết, sau cuộc gặp giữa Phó Thủ tướng, Bộ trưởng Ngoại giao Phạm Bình Minh với Bộ trưởng Ngoại giao Malaysia Anifah Aman bên lề hội nghị hẹp các Bộ trưởng Ngoại giao ASEAN vừa qua, hôm nay phía Malaysia đã đồng ý để đại diện Đại sứ quán Việt Nam tại Malaysia thăm lãnh sự đối với nghi phạm mang hộ chiếu Việt Nam có tên Đoàn Thị Hương.

Đoàn Thị Hương, Doan Thi Huong, Kim Jong Nam

Nghi phạm mang hộ chiếu tên Đoàn Thị Hương

Sức khỏe ổn định

Sáng nay, đại diện Đại sứ quán Việt Nam tại Malaysia đã thăm lãnh sự nghi phạm và xác định đúng là công dân Việt Nam, tên là Đoàn Thị Hương, sinh năm 1988 tại Nam Định, sơ bộ thấy sức khoẻ ổn định.

Tiếp xúc với cán bộ Đại sứ quán, Đoàn Thị Hương nói bị lợi dụng và nghĩ rằng tham gia đóng video clip hài.

Bộ Ngoại giao đã chỉ đạo Đại sứ quán Việt Nam tại Malaysia đề nghị phía Malaysia xử lý vụ việc theo đúng quy định của pháp luật Malaysia, pháp luật và thông lệ quốc tế; đồng thời tìm hiểu các thủ tục để hỗ trợ về mặt pháp lý, tôn trọng quyền lợi chính đáng của công dân.

Bộ Ngoại giao và các cơ quan chức năng Việt Nam sẽ phối hợp chặt chẽ với các cơ quan chức năng Malaysia trong việc điều tra vụ việc này.

Ngày 20/2, bên lề hội nghị hẹp Bộ trưởng Ngoại giao các nước ASEAN tại Philippines, Phó Thủ tướng, Bộ trưởng Ngoại giao Phạm Bình Minh đã có cuộc gặp với Bộ trưởng Ngoại giao Malaysia.

Phó Thủ tướng, Bộ trưởng Ngoại giao đã yêu cầu phía Malaysia sớm cho tiếp xúc lãnh sự đối với nghi phạm được cho là người Việt Nam trong vụ sát hại 1 công dân Triều Tiên vừa qua.

Phó Thủ tướng nhấn mạnh việc được tiếp xúc lãnh sự là một quyền căn bản của các công dân khi bị bắt giữ ở nước ngoài.

Theo VietNamNet


Kim Jong Nam

Đoàn Thị Hương

sát hại Kim Jong Nam

Anh trai Kim Jong un


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.