Đoạn video khiến nhiều cha mẹ phải giật mình: Bé trai tỉnh dậy thấy cảnh tượng lạ, phải gọi cứu hộ ngay lập tức

Gia đình người Úc tá hỏa khi phát hiện "bạn cùng giường" của con mình là một con rắn bụng đỏ đen, loài rắn cực độc, đang cuộn mình trên giường ngủ.

Vào ngày 15/6 vừa qua, công ty bắt rắn Snake Catchers Brisbane & Gold Coast (Úc) đã đăng tải trên Facebook về một trường hợp “dở khóc dở cười” khi một vị khách hàng tá hỏa phát hiện ra một con rắn bụng đỏ đen nằm lẫn với đống thú nhồi bông trên giường của con nhỏ.

"Sáng nay, chúng tôi đã di dời một con rắn bụng đỏ đen cực độc khỏi giường của một đứa trẻ ở Jimboomba. Con rắn đã cố gắng ẩn mình trong số những món đồ chơi nhồi bông", Snake Catchers Brisbane & Gold Coast cho biết.

Đoạn video khiến nhiều cha mẹ phải giật mình: Bé trai tỉnh dậy thấy cảnh tượng lạ, phải gọi cứu hộ ngay lập tức-1

Đoạn video được đăng tải cho thấy chuyên gia bắt rắn Bryce Lockett đang tiến đến gần chiếc giường, nơi con rắn đen đang nằm lẫn giữa những con thú nhồi bông và búp bê. Anh nhẹ nhàng di chuyển những món đồ chơi sang một bên để quan sát rõ hơn, sau đó dùng móc để khéo léo đưa đuôi con rắn vào tay. Khi đã kiểm soát được con rắn, Lockett nhấc nó lên và nói: "Nó đây rồi." Lockett cũng lưu ý rằng con rắn sắp thay da. Đoạn video kết thúc bằng cảnh con rắn đang trườn vào túi đựng chuyên dụng.

Đoạn video khiến nhiều cha mẹ phải giật mình: Bé trai tỉnh dậy thấy cảnh tượng lạ, phải gọi cứu hộ ngay lập tức-2
Rắn bụng đỏ đen là một trong những loài rắn phổ biến nhất ở miền đông nước Úc. Theo Bảo tàng Úc, loài rắn này thường gây ra nhiều vụ cắn mỗi năm. Bảo tàng cho biết thêm rằng loài rắn này nhút nhát hơn là hung dữ, chúng thường chỉ cắn khi bị khiêu khích nghiêm trọng. Các chuyên gia cũng lưu ý rằng mặc dù rắn bụng đỏ đen có nọc độc, nhưng khả năng tử vong do bị loài bò sát này cắn là tương đối thấp. Loài rắn này được coi là một trong những loài rắn độc ít nguy hiểm nhất ở Úc.

Theo Người đưa tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/oan-video-khien-nhieu-cha-me-phai-giat-minh-be-trai-tinh-day-thay-canh-tuong-la-phai-goi-cuu-ho-ngay-lap-tuc-a436380.html

rắn độc


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.