Đọc thư con gái gửi cho mẹ kế, người cha chết lặng khi phát hiện một tình cảm sai trái trước khi đối mặt với kết cục đẫm máu

Người cha đã ngăn cấm con gái và không ngờ bản thân mình phải nhận cái kết đau đớn.

Một thiếu nữ 13 tuổi (danh tính không được công khai) đã giết chết cha ruột vì đã lỡ "yêu mẹ kế" và muốn giữ bà ấy cho riêng mình. Vụ việc đang gây chấn động Brazil với những tình tiết đầy ám ảnh. Theo trang Mirror, trước khi vụ tấn công xảy ra vào hôm 29/11, nữ sinh sống với bà ngoại, được cho là đã uống vài lon bia để "lấy can đảm" trước khi gây ra tội ác kinh hoàng.

Được biết, vụ án khởi nguồn từ việc khi cha nghi phạm tìm thấy tin nhắn văn bản và một bức thư do con gái viết cho mẹ kế Maely Hellen Carvalho (20 tuổi). Bức thư chứa nội dung bày tỏ tình cảm của nghi phạm dành cho mẹ kế và cầu xin bà hãy rời khỏi cha mình để họ có thể sống cùng nhau.

Cảnh sát cho biết, ông Alex Ferreira, 33 tuổi, cha của nghi phạm, đã mắng con gái và nói rằng đó là "tình yêu sai trái". Họ hàng cho rằng vì tức giận khi bị ngăn cản tình yêu nên bé gái 13 tuổi ôm hận trong lòng và âm thầm thực hiện âm mưu tàn độc.

Đọc thư con gái gửi cho mẹ kế, người cha chết lặng khi phát hiện một tình cảm sai trái trước khi đối mặt với kết cục đẫm máu-1

Ông Alex Ferreira và vợ mới cưới.

Sau khi uống bia, bé gái đi bộ đến nhà cha và gõ cửa. Lúc này, mẹ kế Maely Hellen Carvalho ra mở cửa. Bé gái được cho là nói với mẹ kế rằng cô đã rất hối hận sau khi tranh cãi với cha và muốn đến hòa giải với ông. Lúc đó, ông Alex Ferreira đang ngủ trong phòng.

Khi bé gái đi vào phòng ngủ đánh thức cha, người đàn ông vừa định đứng dậy thì đã bị con gái dùng con dao giấu trong quần đâm vào ngực. Nạn nhân nhanh chóng được đưa đến bệnh viện nhưng tử vong không lâu sau đó.

Hung khí dính đầy máu được tìm thấy trong ngôi nhà. Nghi phạm sau khi đâm bố đã chạy đi và được tìm thấy cách đó vài mét trong tư thế ngồi im lặng trên vỉa hè, bên ngoài ngôi nhà của bà ngoại. Tại sở cảnh sát, cô bé khai nhận hành vi phạm tội, thừa nhận rằng mình đã "yêu" mẹ kế và ghen tỵ với mối quan hệ của cha mình.

Đọc thư con gái gửi cho mẹ kế, người cha chết lặng khi phát hiện một tình cảm sai trái trước khi đối mặt với kết cục đẫm máu-2

Hung khí gây án.

Các thành viên trong gia đình cho hay họ đã biết được "tình yêu mù quáng" này cách đây vài tháng. Một người thân cho biết: "Maely Hellen Carvalho nói với chúng tôi rằng cô ấy nhận ra tình yêu lạc lối của bé gái. Cô ấy nói rõ với con bé là chỉ yêu một mình cha cô bé và chỉ muốn trở thành người mẹ tốt mà thôi".

Người thân nói rằng vào thời điểm đó, họ chỉ nghĩ là sự nổi loạn nhất thời của cô bé rồi theo thời gian đứa trẻ sẽ nhận ra và trưởng thành nhưng không ngờ sự việc lại nghiêm trọng như vậy, dẫn đến bi kịch đau lòng.

Theo cảnh sát, bé gái sẽ được chuyển đến một trung tâm giam giữ trẻ vị thành niên. Cô bé sẽ phải đối mặt với cáo buộc giết người và theo luật pháp Brazil, độ tuổi của bị cáo có thể chịu án tù tối đa 3 năm cùng với yêu cầu tham gia quá trình phục hồi nhân phẩm.

 

THEO PHÁP LUẬT VÀ BẠN ĐỌC


mẹ kế


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.