Đòi chia tay, thiếu nữ bị bạn trai ép vào khách sạn đến nỗi phải nhảy lầu thương tích đầy mình nhưng không được chính quyền bênh vực

7 giờ sáng ngày 14/8, một cô gái đã nhảy từ tầng 4 của một khách sạn ở tỉnh Vân Nam, Trung Quốc.

7 giờ sáng ngày 14/8, một cô gái đã nhảy từ tầng 4 của một khách sạn ở tỉnh Vân Nam, Trung Quốc. Trước đó, cô gái đã bị 2 người đàn ông lôi kéo một cách dã man tại thang bộ của khách sạn này.

Giữa năm 2019, cô gái 20 tuổi A Hàn và đối tượng Tiểu Chu hẹn hò với nhau qua sự giới thiệu của một người bạn. Sau hơn một tháng, A Hàn đã quyết định chia tay vì cho rằng 2 hai không hợp nhau. Ngày 14/8, A Hàn đến gặp Tiểu Chu để nói lời chia tay.

Cả 2 đã xảy ra mâu thuẫn, người đàn ông kia không chấp nhận lời đề nghị chia tay nên đã cố níu kéo. Sau khi nói hết lời vẫn không xoay chuyển được người yêu, Tiểu Chu và bạn anh ta đã dùng vũ lực lôi kéo A Hàn lên tầng 4 của một khách sạn ở huyện Triêm Ích, thành phố Khúc Tĩnh, tỉnh Vân Nam.

Theo video giám sát của khách sạn, A Hàn chống cự quyết liệt nhưng không thành, bị 2 người đàn ông kéo vào một phòng nào đó ở tầng 4. Toàn bộ quá trình kéo dài khoảng 10 phút.

Đòi chia tay, thiếu nữ bị bạn trai ép vào khách sạn đến nỗi phải nhảy lầu thương tích đầy mình nhưng không được chính quyền bênh vực-1
Thiếu nữ 20 tuổi bị 2 người đàn ông lôi kéo, ép lên khách sạn vì nói lời chia tay.

Chị gái của nạn nhân cho biết, vào thời điểm đó, điện thoại của nạn nhân bị 1 trong 2 người đó lấy mất. Cô gái đã phải tay không đập vỡ cửa kính, dùng một mảnh thủy tinh cắt cổ tay đe dọa đối phương để lấy lại điện thoại và rời đi. Sau đó cô đã trèo lên bệ cửa sổ, nhảy từ tầng 4 của khách sạn để thoát thân.

Đòi chia tay, thiếu nữ bị bạn trai ép vào khách sạn đến nỗi phải nhảy lầu thương tích đầy mình nhưng không được chính quyền bênh vực-2
A Hàn được đưa đến bệnh viện trong tình trạng đa chấn thương.

Khi được đưa vào bệnh viện, toàn thân A Hàn đã có hơn 20 vết thương nặng nhẹ: vỡ gan, lách và tụy, trên cơ thể nhiều vết thương, rạn nứt xương và sốc xuất huyết. Chi phí điều trị đã lên con số hơn 200 nghìn NDT (hơn 650 triệu VND).

Tại đồn cảnh sát, đối tượng Tiểu Chu cho biết, anh và bạn mình chỉ muốn đưa A Hàn vào phòng, hi vọng cả 2 có thể hàn gắn tình cảm. Tiểu Chu không thừa nhân đã dùng vũ lực bạo hành A Hàn cũng như lấy điện thoại của cô. Anh ta khai, khi ra khỏi phòng nói chuyện với bạn một lúc thì nghe bên ngoài có huyên náo. Sau đó mới biết bạn gái đã nhảy từ tầng 4 xuống đất.

Cảnh sát đã từ chối đơn tố cáo từ gia đình nạn nhân, vì cho rằng đây chỉ là một tai nạn. Gia đình nạn nhân vẫn tiếp tục hành trình tìm công lý cho A Hàn.

Theo Helino


chia tay

nhảy lầu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.