Đôi hành khách có hành vi phản cảm trên máy bay, đoạn clip ghi lại sự việc khiến dân tình "nóng mắt"

Sự việc xảy ra trên chiếc máy bay đã khiến cho nhiều hành khách phải đỏ mặt.

Vừa qua, trang Mirror đã đưa tin về một sự việc hy hữu xảy ra trên máy bay chở khách thuộc hãng hàng không giá rẻ easyJet tại Anh. Theo đó trang này cho biết, khi đang trên hành trình bay từ Luton (Anh) đến hòn đảo Ibiza (Tây Ban Nha) vào ngày 08/09, một hành khách nam tên Aney Stokes đã phát hiện điều bất thường xảy ra trong nhà vệ sinh của khoang hành khách.


Đôi hành khách có hành vi phản cảm trên máy bay, đoạn clip ghi lại sự việc khiến dân tình nóng mắt-1Nam tiếp viên lộ rõ vẻ bối rối trước khi đi đến kiểm tra tình hình

Sau khi báo lại với tiếp viên hàng không trên chuyến bay về "điều bất thường", một tiếp viên nam đã được cử ra kiểm tra và xác minh vụ việc. Đoạn video được đăng tải lên các trang mạng xã hội cho thấy hình ảnh một tiếp viên hàng nam đứng bên ngoài nhà vệ sinh, gương mặt lộ rõ sự xấu hổ và ngại ngùng.

Sau đó, nam tiếp viên này đã quyết định mở cửa nhà vệ sinh trước sự chứng kiến của nhiều hành khách. Ngay vào khoảnh khắc đó, hành vi nhạy cảm của một cặp đôi nam nữ đã ngay lập tức bị lộ ra trước các hành khách khác trên chuyến bay và khiến họ vô cùng ngại ngùng. Ngay khi nhận ra hành động của mình đã bị phát hiện, hành khách bên trong nhà vệ sinh đã vô cùng sửng sốt và nhanh chóng vươn tay đóng cửa lại.

Đôi hành khách có hành vi phản cảm trên máy bay, đoạn clip ghi lại sự việc khiến dân tình nóng mắt-2Khoảnh khắc phản cảm khiến nhiều người ngại ngùng đỏ mặt

Đôi hành khách có hành vi phản cảm trên máy bay, đoạn clip ghi lại sự việc khiến dân tình nóng mắt-3Nhiều khách hàng che mặt khi chứng kiến hành động của cặp đôi

Sau khi được đăng tải lên Twitter (giờ là mạng xã hội X), video này đã lan truyền chóng mặt và nhận về tới 4.8 triệu lượt xem. Dưới phần bình luận của video, nhiều cư dân mạng đã để lại những bình luận chỉ trích hành động phản cảm của cặp đôi này.

Được biết, EasyJet đã xác nhận vụ việc và gọi cảnh sát ngay sau khi máy bay hạ cánh. Người phát ngôn đại diện của hãng hàng không này cho biết, hai hành khách này hiện đã bị cảnh sát chặn lại do hành vi của họ trên máy bay, nhưng không rõ có ai bị bắt hay không.


Theo Phụ nữ mới

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunumoi.net.vn/doi-hanh-khach-co-hanh-vi-phan-cam-tren-may-bay-doan-clip-ghi-lai-su-viec-khien-dan-tinh-nong-mat-d279140.html

hành động phản cảm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.