Đòi tổ chức tang lễ nhưng lại không biết thi thể của mẹ già ở đâu, bí mật quái dị của người phụ nữ lập tức bị vạch trần

Hành động quái lạ của người phụ nữ Mỹ này bị phanh phui sau khi bà đến nhà tang lễ đòi tổ chức đám tang cho mẹ mình ...

Hành động quái lạ của người phụ nữ Mỹ này bị phanh phui sau khi bà đến nhà tang lễ đòi tổ chức đám tang cho mẹ mình nhưng nhất định nói rằng không biết thi thể mẹ ở đâu.

Vừa qua, người phụ nữ 69 tuổi sống tại North Carolina, Mỹ, có tên là Donna Sue Hudgins, đã bị cảnh sát buộc tội che giấu người chết sau khi bà đã bí mật cất giữ thi thể mẹ già của mình trong nhà suốt nhiều tháng ròng rã.

Đòi tổ chức tang lễ nhưng lại không biết thi thể của mẹ già ở đâu, bí mật quái dị của người phụ nữ lập tức bị vạch trần-1
Donna đã che giấu cái chết của mẹ mình và sống cùng thi thể của bà suốt nhiều tháng trời.

Cảnh sát trưởng Tyree Davis cho hay, hành động quái lạ của Donna bị phanh phui sau khi bà ta đến nhà tang lễ đòi tổ chức đám tang cho mẹ mình nhưng lại nhất định nói rằng bà không biết thi thể của mẹ hiện đang ở đâu. Donna nói rằng sau khi các nhân viên cấp cứu đưa thi thể mẹ bà, Nellie May Hudgins, 93 tuổi, đến bệnh viện thì sau đó không còn tin tức gì nữa.

Các nhân viên tại nhà tang lễ khá bối rối trước tình huống lạ đời này và quyết định thông báo cho cảnh sát. Sau khi cảnh sát đến kiểm tra nhà của Donna, họ mới phát hiện rằng người phụ nữ này bấy lâu nay vẫn cất giữ thi thể mẹ già ở trong nhà.

Đòi tổ chức tang lễ nhưng lại không biết thi thể của mẹ già ở đâu, bí mật quái dị của người phụ nữ lập tức bị vạch trần-2


Bà Nellie qua đời khi được 93 tuổi. Donna khai nhận bà tò mò muốn xem điều gì sẽ diễn ra trong những giai đoạn tiếp theo của cái chết.

Dựa vào tình trạng phân hủy của thi thể, cảnh sát điều tra cho biết bà Nellie đã tử vong từ nhiều tháng trước. Khi được hỏi nguyên nhân dẫn đến việc làm này, Donna khai nhận bà tò mò muốn xem điều gì sẽ diễn ra trong những giai đoạn tiếp theo của cái chết.

Edna Burgess, một người hàng xóm kể rằng con gái bà nhiều lần đã phàn nàn về mùi hôi khó chịu mỗi khi đi ngang nhà của Donna. "Tôi cũng không để ý lắm", Edna nói. "Tôi chỉ nghĩ đơn giản là mùi cống vậy thôi".

Đòi tổ chức tang lễ nhưng lại không biết thi thể của mẹ già ở đâu, bí mật quái dị của người phụ nữ lập tức bị vạch trần-3
Hàng xóm đi ngang cửa nhà của Donna từng ngửi thấy mùi hôi nồng nặc.

Người thân của Donna cho biết khi họ đến thăm nhà và muốn gặp Nellie, Donna đều chỉ chào hỏi ngay cửa chứ không mời vào nhà và luôn viện cớ rằng mẹ mình đang ngủ để che dấu cái chết của bà.

Donna Hudgins bị buộc tội che giấu người chết và bị tạm giam với số tiền bảo lãnh 5.000 USD. Phiên xét xử của Donna dự kiến sẽ diễn ra vào đầu tháng 11 tới đây.



Theo Helino 



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.