Đối tượng giả làm bác sĩ phụ khoa, lên mạng lừa phụ nữ gửi ảnh nhạy cảm

Giả mạo làm bác sĩ phụ khoa, nam đối tượng đã thành công lừa 38 người phụ nữ gửi gần 1.000 bức ảnh và video nhạy cảm về 'cô bé'.

Lên mạng xã hội Facebook và giả làm bác sĩ phụ khoa, một người đàn ông đã lừa thành công hàng chục phụ nữ gửi cho mình những bức ảnh nhạy cảm về “cô bé”. Đối tượng đã phải trả giá bằng bản án tù 3 năm và 4 tháng. 

Theo CNN, tại phiên tòa diễn ra vào ngày 26/10, bị cáo Ooi Chuen Wei (37 tuổi) là công dân Malaysia đã bị tòa án Singapore tuyên phạt 3 năm và 4 tháng tù giam trước hành vi “giả mạo để đi lừa”. 

Đối tượng giả làm bác sĩ phụ khoa, lên mạng lừa phụ nữ gửi ảnh nhạy cảm-1
Đối tượng lên mạng giả làm bác sĩ phụ khoa để lừa hàng chục phụ nữ gửi ảnh và video về "cô bé". (Ảnh minh họa)

Hồ sơ tòa án ghi nhận Ooi đã sử dụng thông tin cá nhân giả mạo trên Facebook để liên lạc với nhiều phụ nữ, sau đó đề nghị họ tham gia vào các cuộc khảo sát bao gồm những câu hỏi liên quan tới bộ phận sinh dục của nữ giới và đời sống tình dục cá nhân. 

Trong vòng 4 năm qua, Ooi đã lừa được 38 người phụ nữ, và nhận được gần 1.000 bức ảnh cùng video nhạy cảm của các nạn nhân. 

Mọi chuyện bị phanh phui vào tháng 7/2021, khi một người phụ nữ nghi ngờ hành vi của Ooi và phát hiện đối tượng không phải là bác sĩ nên đã báo cảnh sát. 

Cảnh sát sau đó lục soát nhà của Ooi và tịch thu nhiều thiết bị của đối tượng. Trong quá trình cảnh sát điều tra, Ooi thừa nhận hành vi đi lừa phụ nữ. 

Phó công tố viên R. Arvindren đã đề nghị mức án tối thiểu là 3 năm và 8 tháng tù đối với Ooi dựa trên số lượng lớn nạn nhân bị Ooi lừa, và thời gian phạm tội kéo dài. 

“Bị cáo đã vạch ra một kế hoạch thận trọng để thỏa mãn ham muốn tình dục của bản thân”, công tố viên Arvindren nói. 

“Bị cáo đã giả mạo làm nữ bác sĩ sản khoa, và lừa các nạn nhân gửi nhiều bức ảnh cùng video cá nhân. Bị cáo đã lợi dụng lòng tin của người dân đối với các vị bác sĩ, và bị cáo còn tận dụng mạng xã hội để thực hiện hành vi phạm tội”, ông Arvindren nhấn mạnh.   

Theo Infonet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://infonet.vietnamnet.vn/doi-tuong-gia-lam-bac-si-phu-khoa-len-mang-lua-phu-nu-gui-anh-co-be-nhay-cam-5004856.html

lừa tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.