"Đòn chí mạng" vợ chồng Meghan Markle dành cho Nữ hoàng Anh: Nỗi đau đớn khi bị người thân phản bội, mọi công sức đều tan thành mây khói

Chỉ hơn một tháng sau khi rời khỏi hoàng gia, vợ chồng Harry - Meghan Markle đã giáng cho Nữ hoàng một "đòn chí mạng" dự báo sẽ ảnh hưởng rất lớn đến bà.

Theo nhà viết tiểu sử của Diana, Tina Brown, trong một quán cà phê ở bên ngoài London, một cuộc gặp gỡ đã diễn ra giữa nhà báo trẻ tên Andrew Morton và một trong những người bạn lâu năm của Công nương Diana, Tiến sĩ James Colthurst. Không ai ngờ rằng chính Colthurst đã đóng vai trò là "khâu trung gian" để Công nương Diana thực hiện cuộc phỏng vấn gây chấn động với Morton và Colthurst cũng chính là người tạo ra cuốn sách dựa theo những gì mà Công nương Diana đã chia sẻ.

Trong cuốn sách ấy đã tiết lộ những chi tiết khủng khiếp và đầy ám ảnh của Công nương Diana khi làm dâu hoàng gia. Bà đã bị mắc chứng rối loạn ăn uống, nhiều lần tự tử và câu chuyện ngoại tình của Thái tử Charles. Sau một thập kỷ bị mắc kẹt trong cuộc hôn nhân với người đàn ông dành trái tim cho một người phụ nữ khác, Công nước Diana đã có quyết định đầy táo bạo khi công khai toàn bộ sự thật, đó là lần duy nhất và cũng là lần cuối cùng bà thực hiện điều đó.

Khi cuốn sách được trích dẫn lần đầu tiên vào năm 1992 trên tờ Thời báo Chủ nhật, nó đã gây rúng động dư luận, trở thành một cú sốc lớn của hoàng gia Anh. Nó ngay lập tức giáng một đòn nặng nề vào những gì mà hoàng gia đang gây dựng. Bài học lịch sử ấy giờ đây tiếp tục xảy ra với vợ chồng Harry - Meghan.

Đòn chí mạng vợ chồng Meghan Markle dành cho Nữ hoàng Anh: Nỗi đau đớn khi bị người thân phản bội, mọi công sức đều tan thành mây khói-1Vợ chồng Harry - Meghan ra mắt cuốn sách hứa hẹn sẽ là một quả bom nguy hiểm hơn của Công nương Diana.

Công tước và Nữ công tước xứ Sussex đã hợp tác với hai cây viết Omid Scobie và Catherine Durand để thực hiện cuốn sách với tựa đề "Finding Freedom" (Đi tìm Tự do) viết theo phong cách hồi ký. Cuốn sách này hứa hẹn sẽ là quả bom làm rung chuyển hoàng gia Anh với những chi tiết gây sốc và có phần khó chịu khi nhà Sussex tiết lộ những xích mích, va chạm giữa họ với các thành viên hoàng gia.

Nhiều chuyên gia dự đoán rằng, cuốn sách này có khả năng gây "sát thương" lớn không kém gì cuốn sách của Công nương Diana quá cố. Cuốn sách của nhà Sussex đã có vấn đề ngay từ tên tiêu đề "Đi tìm Tự do". Tại sao họ phải tìm kiếm sự tự do?

Nhà Sussex dường như ám chỉ gia đình hoàng gia không khác gì một chiếc lồng chim sơn son thếp vàng, giam cầm và bó buộc những thành viên trong gia đình bằng một loạt quy tắc và khuôn khổ cứng nhắc. Tuy nhiên, một câu hỏi đặt ra là, tại sao họ quyết định rời khỏi hoàng gia nhưng vẫn muốn giữ lại dinh thự Frogmore Cottage (quà cưới của Nữ hoàng Anh) và vẫn nhận tiền trợ cấp từ Thái tử Charles?

Ngoài ra, theo những gì họ chia sẻ trước đó, nhà Sussex quyết định lựa chọn con đường rời xa ánh đèn sân khấu nhưng tại sao họ lại lập tức chuyển đến "kinh đô" của những tay săn ảnh? Trước đó, nhiều thành viên trong gia đình hoàng gia cũng có những sự hợp tác với một số nhà báo, tác giả nhưng họ không lựa chọn cách công bố những chi tiết đằng sau cách cửa cung điện hoàng gia giống như nhà Sussex.

Đòn chí mạng vợ chồng Meghan Markle dành cho Nữ hoàng Anh: Nỗi đau đớn khi bị người thân phản bội, mọi công sức đều tan thành mây khói-2Nhà Sussex đã giáng một đòn chí mạng lên Nữ hoàng Anh.

Nhiều người tin rằng, việc lựa chọn tiêu đề này sẽ báo hiệu chứa đựng nhiều kịch tính và cả những chiêu trò khó lường của Harry và Meghan nhắm vào hoàng gia Anh. Tuy nhiên, cặp đôi này bị các chuyên gia nhận xét là đã đi quá xa. Họ đã giáng một đòn chí mạng vào Nữ hoàng Anh cùng Thái tử Charles. Chắn chắn 2 nhân vật này sẽ rất sốc và đau lòng bởi công sức của họ vun đắp cho sự phát triển của hoàng gia Anh đã bị chính con cháu phá hủy.

Cuốn sách này có thể gây ra một cơn bão truyền thông trên toàn cầu và khiến hoàng gia Anh chao đảo. Tháng 8 tới đây sẽ là khoảng thời gian cực kỳ căng thẳng của hoàng gia Anh khi cuốn sách của nhà Sussex chính thức được ra mắt. Và liệu sau này Meghan và Harry có đủ can đảm để đối diện với Nữ hoàng Anh sau một loạt những hành động gây tổn thương đến người đứng đầu hoàng gia?

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/don-chi-mang-vo-chong-meghan-markle-danh-cho-nu-hoang-anh-noi-dau-don-khi-bi-nguoi-than-phan-boi-moi-cong-suc-deu-tan-thanh-may-khoi-222020557417901.htm

Nữ hoàng Anh

Meghan Markle


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.