Đón con dâu bị liệt, mẹ chồng làm điều ai cũng xúc động

Ngày 18/10, đoạn video về một đám cưới tại Từ Châu (Giang Tô, Trung Quốc) được lan truyền trên mạng xã hội thu hút sự chú ý của nhiều người.

Cô dâu là một người khuyết tật, đôi chân không thể đi lại. Ngày nhỏ, do một trận sốt cao, cô không may bị liệt nửa người và phải ngồi xe lăn. 

Chú rể không có khiếm khuyết về cơ thể nhưng anh yêu vợ của mình bằng trái tim chân thành, vượt qua mọi rào cản. 

Đón con dâu bị liệt, mẹ chồng làm điều ai cũng xúc động-1Đón con dâu bị liệt, mẹ chồng làm điều ai cũng xúc động-2Cặp đôi hạnh phúc, xúc động trong ngày cưới. 

Trong mắt anh cô dâu là người đẹp nhất. Điều quan trọng với anh chính là tình yêu anh dành cho vợ.

Ngày cưới, cả cô dâu và chú rể đều khóc vì xúc động. Đối với họ đó là giây phút quan trọng nhất của cuộc đời, là tất cả tình yêu không dễ dàng gì có được. 

Đón con dâu bị liệt, mẹ chồng làm điều ai cũng xúc động-3
Mẹ chồng đứng chờ con dâu xuống xe hoa...

Được biết, chú rể phải trải qua không ít áp lực khi quyết định yêu và cưới cô dâu. Vì vậy, trong đám cưới, thấy biểu cảm hạnh phúc của cặp đôi, ai cũng mừng cho họ. Nhưng điều khiến mọi người cảm thán hơn đó chính là thái độ của mẹ chồng.

Đón con dâu bị liệt, mẹ chồng làm điều ai cũng xúc động-4
... rồi đẩy xe lăn đưa con vào nhà.

Khi thấy con dâu, mẹ chồng vội vã ra đẩy xe lăn để đưa con vào nhà. Hành động này của bà khiến con dâu rơi nước mắt xúc động còn quan khách không ngớt lời khen ngợi. 

Đón con dâu bị liệt, mẹ chồng làm điều ai cũng xúc động-5
Chú rể ân cần chăm sóc cô dâu sau hôn lễ. 

Sau đám cưới, chú rể ân cần, tận tình chăm sóc cô dâu. Anh là người cởi giày, xoa chân cho vợ. Nhìn hình ảnh và tình yêu thương họ dành cho nhau, ai cũng hi vọng họ luôn luôn khỏe mạnh để mãi mãi hạnh phúc.

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/don-con-dau-bi-liet-me-chong-lam-dieu-ai-cung-xuc-dong-2073352.html

con dâu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.