Đón con về từ trường học, mẹ đau đớn trước bộ dạng khủng khiếp của đứa trẻ, càng phẫn nộ hơn với thái độ của nhà trường trước vụ việc

Khi tận mắt chứng kiến vết thương của con, bà mẹ này không khỏi xót xa, lại càng căm phẫn hơn trước hành động và thái độ xử lý thiếu trách nhiệm của nhà trường.

Vừa qua, tờ The Sun đưa tin về vụ việc khiến đông đảo phụ huynh vô cùng bất bình. Theo đó, một bà mẹ đến từ Henrico, bang Virginia (Mỹ) đã lên tiếng về sự việc bức xúc xảy ra với cậu con trai 13 tuổi. Ngày 12/1, tại trường trung học John Rolfe ở hạt Henrico, khi đang ăn trưa trong lớp, cậu bé đã bị bạn học bắt nạt và tấn công đầy ác ý.

Một bạn nữ cùng lớp đã cố tình châm lửa và đốt tóc cậu bé lớp 7 này. Cảnh sát và cơ quan cứu hỏa Henrico đã có mặt ở ngôi trường trước 12h30 trưa và xác định vết thương của cậu bé không gây tử vong. Được hay, cậu nam sinh hiện phải điều trị tại Trung tâm Y tế VCU với vết thương bỏng độ 2 và độ 3, mái tóc bị cháy một bên và phải cạo sạch phần trên đầu. Mẹ của nạn nhân được nhà trường gọi điện thông báo về vụ bạo lực học đường ngay sau đó.

Đón con về từ trường học, mẹ đau đớn trước bộ dạng khủng khiếp của đứa trẻ, càng phẫn nộ hơn với thái độ của nhà trường trước vụ việc-1

Vết bỏng trên đầu cậu bé lớp 7 sau khi bị bạn châm lửa đốt tóc

"Toàn bộ những gì tôi nghe được từ giáo viên qua cuộc điện thoại đó là có gì đó đã xảy ra với con trai tôi", bà mẹ bực tức kể lại. Chị không thể đau đớn hơn khi tận mắt thấy bộ dạng thê thảm và đáng thương của con trai chỉ sau một buổi học. Mái tóc dày bị cháy xém, thấy cả da đầu bị loét vì bỏng. Cổ của con cũng rộp lên nghiêm trọng. "Thằng bé đã rất hoảng hốt, bấn loạn, khuôn mặt sợ hãi", người mẹ xót xa nói.

Cô khẳng định vô cùng bất bình trước thái độ thờ ơ cũng như cách xử lý vụ việc từ phía nhà trường. Ban giám hiệu không hề muốn mang mọi việc ra tìm hiểu và làm rõ cho đến khi gia đình nam sinh này khiếu nại. Trên kênh truyền hình WWBT, bà mẹ thẳng thừng chất vấn: "Nếu đây là con của bạn thì sao, bạn sẽ vẫn giữ im lặng sao? Bạn sẽ cảm thấy thế nào, có đau lòng không...?"

Đón con về từ trường học, mẹ đau đớn trước bộ dạng khủng khiếp của đứa trẻ, càng phẫn nộ hơn với thái độ của nhà trường trước vụ việc-2

Bà mẹ cương quyết sẽ đưa vụ việc của con trai ra pháp luật và chiến đấu tới cùng

Được hay hiệu trưởng đã nhắn tin thông báo cho phụ huynh về vụ việc tuy nhiên, cô cho rằng điều này chưa thể và chưa đủ để bù đắp được những tổn thương mà con trai cô phải chịu đựng. Nội dung đoạn tin nhắn như sau: "Tôi là George, hiệu trưởng trường rung học John Rolfe. Tôi muốn thông báo cho bạn biết về sự việc xảy ra trong lớp khoa học của con bạn hôm nay. Một bạn cùng lớp đã nghịch bật lửa, không may đốt tóc của em. Cậu bé bị thương và đang được điều trị ở bệnh viện. Tại trường, chúng tôi đang xem xét mọi chuyện và đảm bảo sẽ không có chuyện tương tự xảy ra nữa. Đồng thời, chúng tôi sẽ đưa ra hình thức kỷ luật nếu cần thiết. Xin cảm ơn bạn!"

Được biết, vụ việc này đã được luật pháp can thiệp xử lý. Văn phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy Henrico đã đưa ra cáo buộc buộc tội gây thương tích cho người khác đối với một thiếu niên. Vụ việc cũng sẽ sớm được mang ra xét xử tại Tòa án Gia đình và Vị thành niên.

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/don-con-ve-tu-truong-hoc-me-dau-don-truoc-bo-dang-khung-khiep-cua-dua-tre-cang-phan-no-hon-voi-thai-do-cua-nha-truong-truoc-vu-viec-161222201094723113.htm

bạo hành học đường


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.