HOT: Ông Donald Trump nhận xét sâu cay về Meghan khiến Harry phải "sáng mắt" ra

Chỉ vài câu ngắn gọn, ông Donald Trump đã chỉ ra con người thật của Meghan khiến dư luận đồng tình ủng hộ.

Xuất hiện trong cuộc phỏng vấn được phát sóng trên GB News tối 30/11, cựu Tổng thống Mỹ Donald Trump đã có cuộc trò chuyện với Nigel Farage, cựu lãnh đạo đảng Độc lập Vương quốc Anh (UKIP).

Trong cuộc phỏng vấn này, ông Donald Trump đã không ngần ngại đưa ra một loạt chỉ trích nhắm thẳng vào Meghan Markle, người từ trước đến nay không có ấn tượng tốt đối với ông.

"Tôi không phải là fan của cô ta, dù chỉ một ngày. Hoàng tử Harry đã bị cô ta lợi dụng một cách tồi tệ và tôi tin một ngày nào đó anh ta sẽ phải hối hận. Theo tôi, việc này hủy hoại mối quan hệ của cậu ấy với gia đình và khiến Nữ hoàng chịu nhiều tổn thương", ông Trump cho biết.

HOT: Ông Donald Trump nhận xét sâu cay về Meghan khiến Harry phải sáng mắt ra-1

HOT: Ông Donald Trump nhận xét sâu cay về Meghan khiến Harry phải sáng mắt ra-2

Ông Trump khẳng định Harry bị Meghan lợi dụng.

Cựu Tổng thống Mỹ cũng tỏ ra bất mãn khi Meghan coi thường Nữ hoàng Anh, người mà ông Donald Trump vô cùng kính trọng. Cựu Tổng thống Mỹ nói: "Tôi nghĩ cô ta quá thiếu tôn trọng Nữ hoàng, một người phụ nữ tuyệt vời, một con người vĩ đại của lịch sử. Meghan đã quá bất kính với hoàng gia Anh, nhất là Nữ hoàng".

Trong cuộc phỏng vấn, lúc Farage hỏi cảm nghĩ của ông Trump về việc Meghan dùng tước hiệu hoàng gia để can thiệp vào chính trị Mỹ, ông nói: "Cô ta đang cố làm những điều theo tôi thấy là rất không phù hợp".

Trước đó, Meghan đã khiến dư luận dậy sóng khi gửi bức thư hơn 1000 chữ đến các thành viên Quốc hội Mỹ vận động cho chính sách nghỉ phép hưởng lương, Meghan ghi "Văn phòng của Công tước và nữ Công tước xứ Sussex" ở đầu thư. 

Chưa dừng lại ở đó, Meghan cũng dùng số điện thoại của người khác để gọi cho hai thượng nghị sĩ Mỹ, nhằm vận động hành lang về chính sách trên. Thay vì giới thiệu mình là cựu diễn viên người Mỹ, Meghan lại xưng là nữ công tước của Vương quốc Anh.

HOT: Ông Donald Trump nhận xét sâu cay về Meghan khiến Harry phải sáng mắt ra-3

Ông Trump luôn kính trọng Nữ hoàng Anh.

Cựu Tổng thống Mỹ 75 tuổi cũng bày tỏ sự quý mến dành cho Nữ hoàng Anh và khẳng định ngay từ khi còn nhỏ, ông được dạy cần tôn trọng hoàng gia Anh, do mẹ ông là người Scotland. Đây không phải lần đầu tiên ông Trump mỉa mai nhà Sussex. Đầu năm nay, ông Trump tuyên bố chạy đua vào Nhà Trắng vào năm 2024 nếu Meghan cũng tham gia tranh cử Tổng thống.

Ông nói với Fox News: "Tôi hy vọng chuyện đó xảy ra bởi nếu như nó thành hiện thực, tôi sẽ càng muốn tham gia cuộc đua vào Nhà Trắng".

Năm ngoái, cựu Tổng thống cũng thẳng thắn tuyên bố không là fan của cựu diễn viên phim Suits, thậm chí ông còn gửi lời chúc "may mắn" đến Harry và cho biết: "Cậu ấy sẽ cần nó đấy". Có thể thấy rằng, ông Trump từ lâu đã nhận ra Harry đang bị Meghan lợi dụng. Năm 2019, ông Trump cũng nói Meghan là người "khó chịu" bởi những chỉ trích cô nhắm vào ông trong quá khứ.

 

 THEO PHÁP LUẬT VÀ BẠN ĐỌC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/hot-ong-donald-trump-nhan-xet-sau-cay-ve-meghan-khien-harry-phai-sang-mat-ra-162210112093821224.htm

Meghan Markle


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.