Đóng cửa tiệm giặt là cả tuần, bà chủ mở cửa hàng thì phát hiện một bé trai còn nguyên dây rốn trong máy giặt

Dù nghe tiếng khóc của trẻ con văng vẳng nhưng bà chủ vẫn nghĩ rằng âm thanh phát ra từ nhà hàng xóm cho đến khi bà hoảng hồn phát hiện một bé trai còn nguyên dây rốn trong máy giặt của cửa tiệm.

Dù nghe tiếng khóc của trẻ con văng vẳng nhưng bà chủ vẫn nghĩ rằng âm thanh phát ra từ nhà hàng xóm cho đến khi bà hoảng hồn phát hiện một bé trai còn nguyên dây rốn trong máy giặt của cửa tiệm.

Vụ việc xảy ra vào tối 6 tháng 5 tại một cửa tiệm giặt là ở Krabi, miền nam Thái Lan gây xôn xao trong khu vực. Chủ cửa tiệm này là bà Sangduen Khaorueng, 47 tuổi.

Bà Sangduen cho biết vì phải đi giải quyết công việc ở tỉnh khác nên bà đóng cửa tiệm của mình từ chiều 3/5 đến tối ngày 6/5 bà mới trở về. Lúc mở cửa, bà Sangduen có nghe thấy tiếng trẻ con khóc nhưng bà không bận tâm lắm vì nghĩ rằng âm thanh đó phát ra từ nhà hàng xóm. Tuy nhiên, khi kiểm tra những chiếc máy giặt, bà Sangduen hoảng hốt phát hiện một bé trai còn nguyên dây rốn trong máy giặt, bé được quấn trong một tấm khăn.

Đóng cửa tiệm giặt là cả tuần, bà chủ mở cửa hàng thì phát hiện một bé trai còn nguyên dây rốn trong máy giặt-1Đóng cửa tiệm giặt là cả tuần, bà chủ mở cửa hàng thì phát hiện một bé trai còn nguyên dây rốn trong máy giặt-2Em bé sơ sinh vẫn còn nguyên dây rốn được tìm thấy trong lồng chiếc máy giặt.

Quá bất ngờ và hoảng hốt, bà Sangduen hét lên nhờ hàng xóm xung quanh đến giúp đỡ.

Bà kể: "Tôi làm kinh doanh nên đóng cửa tiệm từ hôm thứ 6 tuần trước để đi các tỉnh khác làm việc. Khi trở về, tôi có nghe thấy tiếng trẻ con khóc nhưng lại cứ nghĩ là con nhà hàng xóm nên không để ý. Tuy nhiên, tiếng khóc cứ dai dẳng không dứt. Tôi đã đi ra ngoài rồi lại quay lại kiểm tra kỹ lưỡng, tôi đi theo hướng phát ra âm thanh và phát hiện đứa trẻ. Tôi gọi cảnh sát ngay lập tức".

Ngay sau khi có tin báo, nhân viên y tế và lực lượng cảnh sát đã có mặt tại cửa tiệm của bà Sangduen. Họ cho biết em bé vẫn hoàn toàn khỏe mạnh nhưng rất đói.

Đóng cửa tiệm giặt là cả tuần, bà chủ mở cửa hàng thì phát hiện một bé trai còn nguyên dây rốn trong máy giặt-3Vụ việc xảy ra vào tối 6 tháng 5 tại một cửa tiệm giặt là ở Krabi, miền nam Thái Lan.

Các cảnh sát hiện đang cố gắng tìm tung tích người mẹ của cậu bé nếu không đứa trẻ sẽ được đưa đến trai trẻ mồ côi.

Nhân viên cảnh sát Sanya Kaewnui cho biết hiện tại em bé đang được các y tá tại bệnh viện địa phương chăm sóc: "Mặc dù đứa trẻ vẫn còn nguyên dây rốn nhưng chúng tôi đoán bé đã được sinh ra 5 ngày rồi. Cậu bé vẫn hoàn toàn khỏe mạnh nhưng khóc nhiều và rất đói. Một người dân địa phương đã cho cậu bé uống sữa".

Đóng cửa tiệm giặt là cả tuần, bà chủ mở cửa hàng thì phát hiện một bé trai còn nguyên dây rốn trong máy giặt-4

"Thật may là cậu bé khóc to, nếu không thì không ai phát hiện ra bé bị bỏ rơi trong máy giặt. Chúng tôi sẽ kiểm tra camera giám sát lắp trên đường để tìm mẹ cho bé. Nếu không tìm thấy người thân, bé sẽ được đưa tới trại trẻ mồ côi và chờ người đến nhận nuôi".

Theo Helino


bé trai


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.