MXH lan truyền hình ảnh dòng nước thải đen ngòm đổ thẳng ra bãi biển nổi tiếng khiến dư luận hoang mang tột độ

"Dòng nước thải đen ngòm chảy không ngừng trong suốt 25 phút đồng hồ. Thứ đó khiến tôi cảm thấy buồn nôn vì mùi tanh của nó!"

Theo tờ Reuters, tuần trước trên mạng xã hội bỗng lan truyền đoạn video ghi lại cảnh dòng nước thải đen ngòm đang được đổ thẳng ra biển tại bãi tắm Acapulco nổi tiếng của Mexico. Đoạn video được ghi lại bởi một người chứng kiến từ khách sạn gần đó.

Và theo những gì nhân chứng quan sát được thì quá trình xả nước thải ra biển này kéo dài tới 25 phút. "Dòng nước thải đen ngòm chảy không ngừng trong suốt 25 phút đồng hồ. Thứ đó khiến tôi cảm thấy buồn nôn vì mùi tanh của nó!" - nhân chứng nói. Đoạn video sau đó đã gây xôn xao dư luận và làm dậy lên làn sóng phẫn nộ.

Dòng nước thải đen ngòm xả ra biển gây hoang mang dư luận

"Làm ơn hãy chia sẻ rộng rãi video này, kêu gọi sự chú ý của mọi người. Hành động xả nước thải ra bãi biển Acpulco là không thể chấp nhận được và nó đang giết kết hệ sinh thái biển. Hành động này cần phải ngăn chặn ngay lập tức."

"Khi người khác làm ô nhiễm đại dương, chúng ta cũng là người bị ảnh hưởng. Hãy cứu lấy nơi này!"

"Điều đáng buồn là việc này xảy ra quá thường xuyên ở vịnh Acapulco."

MXH lan truyền hình ảnh dòng nước thải đen ngòm đổ thẳng ra bãi biển nổi tiếng khiến dư luận hoang mang tột độ-1MXH lan truyền hình ảnh dòng nước thải đen ngòm đổ thẳng ra bãi biển nổi tiếng khiến dư luận hoang mang tột độ-2
Hình ảnh này được cho là thường xuyên xảy ra tại vịnh Acapulco.

Tuy nhiên, tờ New York Post đưa tin rằng chính quyền Guerrero đã đăng tải lên trang Facebook, phủ nhận dòng nước đen ngòm kia là nước thải. Theo Reuters, văn phòng môi trường và tài nguyên thiên đã tiến hành điều tra vụ việc, trong khi đó 1 cuộc vận động kêu gọi ngừng xả nước thải ra biển cũng đã được triển khai.

(Theo Mirror, Reuters)

Theo Trí thức trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/mxh-lan-truyen-hinh-anh-dong-nuoc-thai-den-ngom-do-thang-ra-bai-bien-noi-tieng-khien-du-luan-hoang-mang-tot-do-220204711289408.htm

xả thải


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.