Động thái mới của Nữ hoàng Anh sau khi con gái nhà Harry - Meghan chào đời cho thấy ngay đẳng cấp của bà

Động thái mới của Nữ hoàng Anh sau khi đón chắt thứ 11 đã cho thấy phần nào con người và tấm lòng tuyệt vời của bà.

Vào ngày 7/6 truyền thông Anh đưa tin, Nữ hoàng Anh đã gửi lời mời cháu trai Harry dùng bữa trưa cùng bà tại Lâu đài Windsor khi Công tước xứ Sussex bay trở về quê hương để dự lễ khánh thành bức tượng Công nương Diana vào đầu tháng 7 tới.

Theo Mirror, lời mời của Nữ hoàng Anh được đưa ra sau khi con gái của nhà Sussex chào đời và cô bé được đặt tên theo biệt danh thời thơ ấu của bà. Một nguồn tin thân cận hoàng gia cho biết: "Đó là quyết định đầy cao thượng. Bữa trưa này sẽ là cơ hội để Nữ hoàng cùng cháu trai trò chuyện với nhau sau một thời gian xa cách".

Động thái mới của Nữ hoàng Anh sau khi con gái nhà Harry - Meghan chào đời cho thấy ngay đẳng cấp của bà-1Nữ hoàng Anh gửi lời mời ăn trưa đến cháu trai.

Harry dự kiến sẽ quay trở lại Anh để cùng với anh trai William tham gia sự kiện tưởng nhớ người mẹ quá cố. Trong khi đó, Meghan sẽ ở lại biệt thự triệu đô cùng với con trai Archie 2 tuổi và con gái mới sinh Lilibet. Đây sẽ là lần đầu tiên Harry có cuộc gặp gỡ riêng với bà nội kể từ khi anh cùng Meghan rời khỏi Anh hơn 1 năm trước. Theo truyền thông Anh, lần cuối Nữ hoàng Anh cùng cháu trai dùng bữa trưa thân mật với nhau vào tháng 3/2020, trước khi Harry - Meghan sang Mỹ định cư.

Khi Harry trở về dự tang lễ Hoàng tế Philip, anh chỉ có cuộc trò chuyện ngắn với Nữ hoàng cùng với các thành viên hoàng gia khác sau khi buổi lễ kết thúc. Chắc chắn trong lần gặp mới nhất này cả Harry và bà nội sẽ có nhiều điều trao đổi với nhau sau những gì Công tước xứ Sussex chia sẻ trên sóng truyền hình về nỗi đau do gia đình gây ra cho anh.

Nhiều chuyên gia phân tích rằng, lời mời ăn trưa này chính là cây cầu thiện chí, mong muốn hòa bình mà Nữ hoàng chủ động xây nên để hàn gắn với gia đình cháu trai sau bao sóng gió. Nữ hoàng Anh là người chủ trong gia đình và là bà nội của Harry nên mọi người đều có thể dễ dàng cảm nhận được tấm lòng của bà dành cho cháu trai mình.

Động thái mới của Nữ hoàng Anh sau khi con gái nhà Harry - Meghan chào đời cho thấy ngay đẳng cấp của bà-2Lâu đài Windsor là nơi ở hiện tại của Nữ hoàng Anh.

Gạt bỏ mọi hiềm khích để tiến tới một tương lai tốt đẹp hơn là điều không phải ai cũng dễ dàng làm được và Nữ hoàng Anh một lần nữa cho thấy bà đẳng cấp và có tấm lòng cao cả thế nào. Nhiều người trong Cung điện cho hay, Nữ hoàng Anh không hề có ác cảm với cháu trai sau những gì nhà Sussex đã gây ra. Một nguồn tin hoàng gia nói với Mirror rằng: "Harry luôn có một mối quan hệ tuyệt vời với bà mình, bất chấp những mâu thuẫn, rạn nứt giữa anh với hoàng gia".

Được biết, chính Công tước xứ Sussex đã thông báo cho Nữ hoàng Anh về việc cặp đôi muốn sử dụng biệt danh của bà để đặt tên cho con gái họ. Hiện em bé mới sinh của nhà Sussex vẫn chưa lộ diện trên truyền thông và không rõ Nữ hoàng Anh đã được nhìn thấy chắt gái của mình hay chưa.

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/dong-thai-moi-cua-nu-hoang-anh-sau-khi-con-gai-nha-harry-meghan-chao-doi-cho-thay-ngay-dang-cap-cua-ba-2220218612163107.htm

Nữ hoàng Anh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.