Động thái mới nhất của vợ chủ tịch Taobao khiến dân mạng sục sôi: Chị gái cứ lo chuyện gia đình, chúng tôi sẽ xử "người thứ 3" giúp chị

Hành động này được hàng nghìn cư dân mạng Trung Quốc ủng hộ và để lại rất nhiều bình luận khích lệ tinh thần đến người vợ bị chồng phản bội.

Mới đây, người vợ tào khang của chủ tịch Taobao đã xuất hiện trở lại trên MXH sau hơn một tháng im lặng vì vụ bê bối của chồng. Cô đăng tải hình ảnh tươi trẻ kèm một biểu tượng trái tim khiến dân mạng xuýt xoa không ngớt. 

Trước đó, vào ngày 17/4, Đổng Hoa Hoa, người vợ hợp pháp của chủ tịch Taobao Tưởng Phàm đăng đàn tố cáo hotgirl mạng nổi tiếng số 1 Trung Quốc đã cố ý phát sinh mối quan hệ lén lút với chồng mình. Từ thời điểm đó đến hơn 1 tháng sau, Đổng Hoa Hoa gần như biến mất khỏi MXH trong khi cô hotgirl thị phi Trương Đại Dịch và chủ tịch Taobao Tưởng Phàm vẫn liên tục xuất hiện trên internet lẫn cuộc sống đời thực. 


Sau khi Tưởng Phàm nhận hình phạt kỷ luật từ tập đoàn Alibaba, Jack Ma vẫn công khai trọng dụng anh ta. Còn với "kẻ thứ 3" Trương Đại Dịch, cuộc sống của cô dường như không thay đổi gì nhiều, trên trang cá nhân vẫn nhận được hàng nghìn lời động viên từ người hâm mộ. Điều này khiến dư luận phẫn nộ, phải chăng chúng ta hiện đang quá dễ dãi với kẻ làm sai?

Giữa tháng 5, "kẻ thứ 3" Trương Đại Dịch liên tục khiến cộng đồng mạng hoang mang vì những hình ảnh lộ vòng 2 to bất thường cùng sự thay đổi phong cách ăn mặc. Chẳng những thế, cô hotgirl thị phi đã rất nhiều lần khiêu khích vợ chính thức của tình nhân: Khoe nhẫn đánh dấu chủ quyền, đăng ảnh cưới và thẳng thừng đáp trả dân mạng.

Tuy nhiên, ngày 22/5, Đổng Hoa Hoa đã chính thức xuất hiện trở lại. Trong ảnh, cô nở một nụ cười nhẹ nhàng, trang phục đơn giản nhưng đầy khí chất. Điều đặc biệt khiến dân mạng chú ý hơn cả là chiếc nhẫn kim cương ở ngón áp út tay trái của Đổng Hoa Hoa. Họ tin rằng, đây là cách Đổng Hoa Hoa khéo léo "dằn mặt" Trương Đại Dịch đang hả hê với chiến thắng của mình.

Động thái mới nhất của vợ chủ tịch Taobao khiến dân mạng sục sôi: Chị gái cứ lo chuyện gia đình, chúng tôi sẽ xử người thứ 3 giúp chị-1


Hành động này khiến cư dân mạng Trung Quốc một lần nữa sục sôi tinh thần chống "kẻ thứ 3". Gần 6000 bình luận đã được để lại bên dưới tấm ảnh trên. Ngoài những lời khen dành cho chủ nhân tấm ảnh thì đa số dân mạng thể hiện sự ủng hộ với vợ chủ tịch Taobao trong trận chiến hôn nhân: 

- Mấy ngày gần đây em đã vì chị mà chiến đấu với cô "Tiểu Tam" kia đấy. Vất vả lắm chị ạ.

- Chị này, chị cứ lo cho gia đình đi, chúng tôi sẽ xử "Tiểu Tam" giúp chị!!!

- Không rõ là chuyện hôn nhân chị sẽ giải quyết như thế nào. Nhưng hi vọng chúng tôi sẽ truyền đến chị tinh thần tích cực vô hạn. Nếu như không thể cứu vãn nữa thì hãy đưa con rời đi và bắt đầu một hành trình mới nhé.

Có người còn nhiệt tình hơn khi tag hẳn tài khoản cá nhân của Trương Đại Dịch vào bên dưới hình ảnh này.

- @Trương Đại Dịch này, vào xem Hoa Hoa người ta khí chất đến nhường nào, ngay cả thời trang cô cũng không bằng người ta đâu nha.

- @Trương Đại Dịch đừng có run rẩy sợ sệt, còn muốn nói lời gì nữa không?


- Xem trang cá nhân của @Đổng Hoa Hoa rồi chạy sang xem trang cá nhân của @Trương Đại Dịch... sẽ có cảm giác đang đi từ một gian hàng cao cấp ở trung tâm thương mại rồi rẽ sang một ki ốt ở chợ.

- @Trương Đại Dịch vào xem ảnh để biết khí chất của vợ chính thức là gì nhé, cứ ở đó mà suốt ngày mơ mộng lấy chồng giàu có làm gì! Hoa Hoa của chúng tôi thật sự đã đè chết cô bằng khí chất của mình rồi!

 

Theo Phụ nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/dong-thai-moi-nhat-cua-vo-chu-tich-taobao-khien-dan-mang-suc-soi-chi-gai-cu-lo-chuyen-gia-dinh-chung-toi-se-xu-nguoi-thu-3-giup-chi-22202024519423597.htm

Đổng Hoa Hoa

chủ tịch Taobao


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.