Dòng tin nhắn bí ẩn sau khi bé gái Việt mất tích: "Nếu trời ấm hơn, hãy tìm xác một bé gái dưới kênh"

Chiều 27/3, cảnh sát Nhật Bản đã công bố một chi tiết đáng ngờ liên quan đến vụ bé gái Việt bị sát hại, sau khi mất tích vào ngày 24/3.

Chiều 27/3, cảnh sát Nhật Bản đã công bố một chi tiết đáng ngờ liên quan đến vụ bé gái Việt bị sát hại, sau khi mất tích vào ngày 24/3.

>> Toàn cảnh: Bé gái Việt bị sát hại tại Nhật Bản


Trong cuộc họp báo hôm 27/3, các nhà chức trách thông tin, ngay sau khi bé L. mất tích, trên mạng internet xuất hiện những dòng tin nhắn lạ với nội dung đầy bí ẩn. 

Vào khoảng 21h ngày 24/3, trên trang web "2chan" - một website dạng chia sẻ thông tin của Nhật Bản, đã xuất hiện đoạn thông tin: "Nếu trời ấm hơn, hãy tìm xác một bé gái dưới kênh". 

Đáng nói, dòng tin nhắn này được gửi đến trước khi cảnh sát Matsudo đăng tải thông tin qua internet, radio về việc kêu gọi tìm kiếm cô bé mất tích.

Dòng tin nhắn bí ẩn sau khi bé gái Việt mất tích: Nếu trời ấm hơn, hãy tìm xác một bé gái dưới kênh - Ảnh 1.
 

Thi thể bé gái người Việt được tìm thấy dưới một kênh thoát nước.

 

Ngoài ra, còn xuất hiện một dòng tin nhắn kỳ lạ nữa với nội dung: "Chúng ta phải đi xung quanh để tìm để chắc chắn rằng không có đứa trẻ nào bị chết trong cống", trước khi thi thể của bé gái Việt được tìm thấy.

Trụ sở điều tra cảnh sát tỉnh Chiba cho biết, đã nắm được thông tin này và sẽ tìm hiểu thêm. 

Trước đó, như tin đã đưa, vào chiều 26/3, thi thể bé gái 10 tuổi được tìm thấy tại một con mương ở thành phố Abiko, tỉnh Chiba, Nhật Bản đã được xác định là bé gái mang quốc tịch Việt Nam, Lê Thị Nhật L., 10 tuổi.

Bé đã mất tích khỏi nhà từ ngày 24/3 và được một người đi câu cá tìm thấy thi thể vào khoảng gần 7h sáng ngày 26/3.

Theo Trí Thức Trẻ


bắt cóc trẻ em

thi thể bé gái người Việt

bé gái Việt bị giết ở Nhật

Lê Thị Nhật Linh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.