Đồng ý "bán thân" con gái lấy nửa tỷ, người mẹ hám tiền nhận cái kết đắng

Một người mẹ từng tham gia các cuộc thi sắc đẹp ở địa phương đã gây ra sự việc tày trời đối với con gái 13 tuổi của mình.

Một người mẹ từng tham gia các cuộc thi sắc đẹp ở địa phương đã gây ra sự việc tày trời đối với con gái 13 tuổi của mình.

Mờ mắt vì tiền

Năm 2018, Irina Gladkikh (sống ở Nga) lĩnh án tù 4,5 năm, sau những gì cô đã gây ra với con gái. Không ai có thể ngờ rằng một người mẹ xinh đẹp lại gây ra sự việc động trời như vậy. Thậm chí, người mẹ này còn bị tước quyền nuôi con gái 13 tuổi và một đứa con trai nhỏ tuổi hơn. 

Irina Gladkikh từng tham gia các cuộc thi sắc đẹp ở Chelyabinsk (Nga). Vào thời điểm bị bắt giữ, cô ta là một nhân viên IT và kinh doanh bất động sản. Các hình chụp cho thấy cô vẫn giữ được vẻ xinh đẹp và gương mặt tươi tắn dù đã có 2 con.

Người mẹ 35 tuổi bị cảnh sát bắt khi đi máy bay từ Chelyabinsk tới Moscow tìm một người đàn ông để làm “chuyện ấy” với con gái 13 tuổi của cô. Đổi lại Irina Gladkikh sẽ được khách trả 19.100 bảng (hơn 560 triệu đồng) cho phi vụ “mua bán” này.

Đồng ý bán thân con gái lấy nửa tỷ, người mẹ hám tiền nhận cái kết đắng-1Người mẹ chụp cùng con gái mới 13 tuổi khi chưa bị bắt.

Tại phiên xét xử, người mẹ tỏ ra hối hận sau những gì đã gây ra. Irina Gladkikh có lẽ cũng không thể ngờ một ngày vướng vòng lao lý để rồi đối mặt với bản án thích đáng cho mình. Cô ta không dám ngẩng mặt lên để tránh lọt vào ống kính của các phóng viên tại tòa. Có lẽ Irina Gladkikh tự vấn lương tâm và giá như không tham lam hay mờ mắt trước đồng tiền thì có lẽ không có kết cục buồn hôm nay.

Điều đáng nói là con gái của nghi phạm chỉ mới 13 tuổi. Không chỉ vậy, Irina Gladkikh còn bắt con gái chụp bộ ảnh khiêu dâm. Hành động này càng khiến nhiều người phận nộ, lên án.

Có 2 đồng phạm giúp sức

Sau khị bị bắt giữ hồi tháng 1/2018, Irina Gladkikh thừa nhận hành vi của mình. Theo lời khai, lúc 7h35 sáng, cô và con gái bay tới Moscow (Nga) làm quen với một người đàn ông giàu có, để con gái cô làm "chuyện ấy" với người này và đổi lại 2 mẹ con được giúp đỡ về tài chính.

Không chỉ có Irina Gladkikh mà cô ta còn có đồng phạm hỗ trợ trong quá trình thực hiện mục đích ghê tởm này.

Một trong 2 đồng phạm là Yelena Anisimova thú nhận đã được Irina Gladkikh giao nhiệm vụ tìm kiếm một người đàn ông giàu có. Nghi phạm khác là Alina Kukanova, 25 tuổi khóc và la hét trước toà khi toà tuyên án. 

Irina Gladkikh cùng đồng phạm đến gặp một người đàn ông đồng ý chi tiền để làm "chuyện ấy" với con gái cô. Tuy nhiên, người mẹ độc ác không ngờ người mà họ gặp là một cảnh sát cải trang. Trước đó, cảnh sát đã phát hiện ra sự việc người mẹ tìm người để cho quan hệ với con gái nhằm kiếm tiền. 

Tại cuộc thảo luận này, cảnh sát cải trang vẫn đưa số tiền mà Irina Gladkikh cùng đồng phạm yêu cầu. Khi cả hai đã nhận tiền và cho vào túi, cảnh sát ập vào bắt giữ. Sau quá trình thẩm vấn, Irina Gladkikh khai thêm đồng phạm còn lại.

Nói về Gladkikh, một người bạn nhận xét: "Cô ấy luôn mặc đẹp, quần áo đắt tiền và sành điệu". Ngoài ra, Gladkikh chú ý đến vẻ ngoại hình và dành nhiều thời gian đi dự tiệc tùng.

Qua quá trình điều tra, cảnh sát biết được, người mẹ và 2 đồng phạm từng kiếm tiền bằng nghề mại dâm

Theo Dân Việt


con gái 13 tuổi

bán con gái

mại dâm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.