Đồng ý cưới triệu phú U50 chỉ sau một đêm, cô gái nhận cái kết đắng chỉ sau 5 tháng

Những tưởng cưới được một người đàn ông thành đạt và giàu có, nào ngờ chỉ sau vài tháng, cô gái đã nhận ra sự thật cay đắng.

Những tưởng cưới được một người đàn ông thành đạt và giàu có, nào ngờ chỉ sau vài tháng, cô gái đã nhận ra sự thật cay đắng.
Truyền thông địa phương đưa tin, vào ngày 15/3/2019, một cô gái trẻ người Thái Lan có tên Xiao Ai (tên giả) đã gặp gỡ và làm quen với một triệu phú 50 tuổi tên Yi. Cả hai thừa nhận đã "yêu nhau từ cái nhìn đầu tiên" và nhanh chóng đồng ý hẹn hò chỉ sau vài cuộc nói chuyện.

Ông Yi tuyên bố rằng mình là một triệu phú có khối tài sản hàng trăm triệu USD. Ông ta có một công ty buôn bán tại Hồng Kông và việc kinh doanh rất thuận lợi. Tuy nhiên, ông Yi nói với Xiao Ai rằng ông đang mắc bệnh tiểu đường, có thể không còn sống được lâu nữa. Điều này khiến ông Yi rất buồn lòng và nỗi buồn ấy càng lớn hơn khi ông nhận ra mình đã yêu Xiao Ai.

Cảm động trước những lời nói của vị triệu phú, cô gái trẻ Xiao Ai đã đồng ý nhận lời cầu hôn chỉ sau một đêm quen biết. Tới ngày 26/3, cặp đôi dẫn nhau đi đăng ký kết hôn và chuẩn bị để làm đám cưới. Cô gái trẻ Xiao Ai cứ tưởng rằng cuộc sống của mình sẽ "một bước lên tiên" từ đó.

Đồng ý cưới triệu phú U50 chỉ sau một đêm, cô gái nhận cái kết đắng chỉ sau 5 tháng-1

Cô gái trẻ tỏ rõ sự tức giận và uất ức khi kể lại câu chuyện của mình.

Ngày 10/5, Xiao Ai và triệu phú tổ chức đám cưới tại một trong những khách sạn sang trọng bậc nhất tỉnh Buriam, Thái Lan. Đám cưới có sự xuất hiện của rất nhiều khách mời, tiệc tùng đắt đỏ với chi phí tổng cộng lên tới hơn 5 triệu bath (gần 3,8 tỷ đồng). Đến khi thanh toán, cô Xiao Ai và nhà gái đã trả trước một phần nhưng vẫn còn nợ khách sạn 3,5 triệu bath (hơn 2,6 tỷ đồng).

Xiao Ai đã gọi cho chồng mình để yêu cầu chi trả nốt số nợ còn lại, nghĩ rằng số tiền đó không là gì so với khối tài sản khổng lồ của ông. Lúc này, ông Yi nói rằng mình sẽ trả toàn bộ số tiền còn lại bằng séc, nhưng vì tiền chuyển từ Hồng Kông chưa về kịp nên cần đợi thêm vài ngày. Tin lời chồng, Xiao Ai cũng không lo lắng đến chuyện tiền bạc nữa.

Thế nhưng sau khi kết hôn, Xiao Ai đột nhiên không thể liên lạc được với chồng nữa. Phía khách sạn cũng gọi cho ông Yi để đòi nợ nhưng không ai nghe máy, cuối cùng đành gọi cho cô Xiao Ai để trả nốt số tiền tổ chức đám cưới. 

Tới lúc ấy, Xiao Ai mới biết rằng mình đã bị lừa. Cô phải xin khách sạn cho mình trả nợ từ từ bằng hình thức trả góp. Tới ngày 1/10/2019, Xiao Ai nộp đơn ly hôn ra tòa. Cô gái trẻ vô cùng đau đớn và uất ức khi kể lại câu chuyện của mình, hy vọng sẽ là bài học cảnh tỉnh cho những người phụ nữ nhẹ dạ cả tin khác.

Theo Khampha


triệu phú


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.