Đột ngột mất tích sau bữa tụ tập cùng bạn bè, thiếu nữ 19 tuổi được tìm thấy chết cóng trong tủ lạnh của nhà bếp khách sạn

Vì muốn ăn mừng nhân dịp tìm được việc làm mới, một cô gái trẻ ở Chicago, Hoa Kỳ đã chủ động rủ những người bạn của mình cùng tụ tập...

Vì muốn ăn mừng nhân dịp tìm được việc làm mới, một cô gái trẻ ở Chicago, Hoa Kỳ đã chủ động rủ những người bạn của mình cùng tụ tập ở một khách sạn nằm ở ngoại ô thành phố. Tuy nhiên, khi bữa tiệc tàn cũng là lúc mọi người bắt đầu phát hiện ra sự mất tích của cô bạn mình.

Theo trang Daily Mail của Anh đưa tin, vào tối ngày 8/9 tại Chicago, Hoa Kỳ, cô gái trẻ Kenneka Jenkins (19 tuổi) đã mất tích đầy bí ẩn ngay sau bữa tiệc tụ tập ở khách sạn cùng với những người bạn của mình. Cho đến 10 giờ sáng hôm sau, thi thể cô gái xấu số đã được tìm thấy trong tình trạng vô cùng khó hiểu: chết cóng trong một chiếc tủ lạnh cỡ lớn của nhà bếp khách sạn.

Đột ngột mất tích sau bữa tụ tập cùng bạn bè, thiếu nữ 19 tuổi được tìm thấy chết cóng trong tủ lạnh của nhà bếp khách sạn - Ảnh 1.

Chân dung cô gái xấu số.

Được biết, vì muốn ăn mừng nhân dịp tìm được việc làm mới, Jenkins đã chủ động rủ bạn bè cùng cô tụ tập tại Crowne Plaza - một khách sạn nằm ở vùng ngoại ô của Chicago. Cô bắt đầu rời đi lúc 23h30 phút và đã ở bên ngoài tiệc tùng suốt đêm mà không về nhà.

Mọi chuyện bắt đầu trở nên phức tạp khi mẹ của cô gái - bà Tereasa Martin nhận được cuộc gọi vào 4h30 sáng từ những người bạn của con mình. Với giọng nói đầy hớt hải, họ cho biết Jenkins đã mất tích dù điện thoại và chìa khóa xe của cô vẫn còn đang ở trên tầng 9 - nơi mà Jenkins đã thuê để tổ chức bữa tiệc.

Ngoài ra, tại thời điểm mà Jenkins biến mất, cô đã uống khá nhiều. Điều này càng khiến mọi người trở nên lo lắng và dần cảm nhận được những khả năng tồi tệ có thể đã xảy đến với cô bạn của mình.

Đột ngột mất tích sau bữa tụ tập cùng bạn bè, thiếu nữ 19 tuổi được tìm thấy chết cóng trong tủ lạnh của nhà bếp khách sạn - Ảnh 2.

Mọi người bắt đầu lo lắng vì sự biến mất của cô bạn.

Ngay sau đó, bà Martin đã nhanh chóng báo cáo toàn bộ vụ việc cho phía cảnh sát. Sau nhiều giờ đồng hồ tích cực tìm kiếm và thu hẹp đối tượng tình nghi, dựa trên đoạn camera mà khách sạn cung cấp, cảnh sát phát hiện trước lúc mất tích, Jenkins đã đi lảo đảo suốt dọc hành lang một mình. Tuy nhiên, phải đến ngày 10/9, khi một nhân viên khách sạn vào nhà bếp để lấy thức ăn từ tủ lạnh thì Jenkins mới được tìm thấy đã nằm chết cóng ở trong đó.

Trước tình hình đó, cảnh sát bước đầu đã đưa ra nhận định chính Jenkins đã tự chui vào tủ lạnh và nằm suốt trong đó cho đến khi được người khác tìm thấy. Giải thích về kết luận này, phía cảnh sát đơn giản cho rằng lúc đó Jenkins đã say vì uống khá nhiều, do không nhận thức được tình hình nên đã có hành động như vậy.

Đột ngột mất tích sau bữa tụ tập cùng bạn bè, thiếu nữ 19 tuổi được tìm thấy chết cóng trong tủ lạnh của nhà bếp khách sạn - Ảnh 3.

Theo hình ảnh từ video khách sạn cung cấp, cô gái không thể đứng vững và phải đi men theo tường.

Thế nhưng, bà Martin - mẹ Jenkins không dễ dàng chấp nhận kết luận vô lý đó. Bà cho biết: "Đối với một người đang say rượu mà đến đứng còn không nổi, bước đi dọc hành lang mà còn phải bám vào lan can và đi men theo bờ tường như con bé, thì việc tự mở cánh cửa tủ lạnh rồi còn tự chui vào đó dường như là điều không thể. Hơn nữa, kể cả dù say đến thế nào đi chăng nữa, tôi không tin con bé lại không thể phân biệt nổi đó là cái tủ lạnh chứ không phải buồng thang máy hay cửa ra vào khách sạn".

Sự việc sau đó đã nhanh chóng trở thành chủ đề được mọi người bàn tán xôn xao trên các trang mạng xã hội. Không ít cư dân mạng cho rằng, đây có khả năng là một vụ giết người chứ không hề đơn giản như nhận định mà phía cảnh sát đã đưa ra. Đồng thời họ cũng yêu cầu phía cảnh sát nên tiến hành điều tra triệt để để bắt được hung thủ thực sự thay vì kết luận một cách hời hợt khi mà vụ mất tích vẫn còn tồn đọng nhiều uẩn khúc như vậy.

Đột ngột mất tích sau bữa tụ tập cùng bạn bè, thiếu nữ 19 tuổi được tìm thấy chết cóng trong tủ lạnh của nhà bếp khách sạn - Ảnh 4.

Một đoạn trong video cho thấy cô gái tự đi về phía tủ lạnh và xung quanh không có bất kì ai khác.

Daniel Pena - quản lý của khách sạn Crowne Plaza phát biểu: "Bất kì ai cũng có thể hiểu được cảm giác của những ông bố bà mẹ khi bị mất con sẽ thấy đau lòng và tuyệt vọng đến thế nào, chúng tôi cũng hoàn toàn có thể thông cảm về điều đó. Tuy nhiên, trên đời này điều gì cũng có khả năng xảy ra, và vụ việc lần này chính là một trong số đó. Các khách sạn chưa bao giờ trải qua một sự cố như thế, và tôi cũng vậy, chưa bao giờ có thể nghĩ tới trường hợp tồi tệ này".

Đột ngột mất tích sau bữa tụ tập cùng bạn bè, thiếu nữ 19 tuổi được tìm thấy chết cóng trong tủ lạnh của nhà bếp khách sạn - Ảnh 5.

Phía khách sạn cho biết họ tin tưởng vào kết luận cũng như cách làm việc của cảnh sát.

Tuy nhiên, cho đến giờ, bà Martin vẫn không thể chấp nhận được điều này. Bà đã cho mời những chuyên gia để tiến hành các cuộc điều tra độc lập, với quyết tâm sẽ đòi lại công bằng cho con gái. Thậm chí, bà còn chỉ ra sự thất bại của cảnh sát trong việc xác định vị trí mất tích của con gái mình: "Nếu họ làm đúng ngay từ đầu, họ đã có thể tìm thấy con bé sớm hơn, và biết đâu, con bé đã có thể được cứu sống trở lại".

Theo Thời Đại


Khách sạn

chết người


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.