"Drama" Meghan không về chịu tang Hoàng tế Philip: Nữ hoàng Anh bị lôi vào cuộc, Harry có động thái mới

Nữ hoàng Anh "hiểu" lý do Meghan không thể trở về hoàng gia để chịu tang Hoàng tế Philip trong khi Harry sẽ sớm quay về Mỹ vì lo lắng cho người vợ đang mang thai ở những tháng cuối.

Việc Meghan Markle không về hoàng gia để dự tang lễ Hoàng tế Philip đã gây ra nhiều tranh cãi. Dù Cung điện chính thức thông báo nữ công tước không thể trở về vì đang mang thai ở những tháng cuối nhưng không đủ sức thuyết phục đại bộ phận công chúng.

Vào ngày 12/4, Meghan lại "đổ thêm dầu vào lửa" khi để nhóm bạn thân lên tiếng, nói rằng lý do cô không trở về nhà chồng vì không muốn trở thành tâm điểm chú ý, ảnh hưởng đến tang lễ của người quá cố. Đặc biệt, Meghan còn ngạo nghễ tuyên bố cô sẵn sàng tha thứ và bỏ qua mọi chuyện, bước tiếp cùng các thành viên hoàng gia sau cuộc phỏng vấn bom tấn, điều mà Hoàng tế Philip mong muốn.

Trước tình hình ngày càng căng thẳng, một nguồn tin thân cận hoàng gia cho hay, Nữ hoàng Anh được cho là nói với Meghan rằng, bà hiểu lý do tại sao nữ công tước không thể bay về Vương quốc Anh cùng với Harry để dự tang lễ của Hoàng tế Philip diễn ra vào cuối tuần này (17/4). Meghan được cho là muốn tham gia cùng với nhà chồng nhưng được bác sĩ khuyên không nên thực hiện chuyến bay kéo dài hơn 10 tiếng đồng hồ.

Drama Meghan không về chịu tang Hoàng tế Philip: Nữ hoàng Anh bị lôi vào cuộc, Harry có động thái mới-1Nữ hoàng Anh được cho là hiểu cho Meghan khi cô không thể về hoàng gia chịu tang.

Nguồn tin trên cũng tiết lộ với trang People rằng, Harry và Meghan đã liên lạc với Nữ hoàng Anh ngay sau sự ra đi của Hoàng tế Philip. Meghan đã gửi lời chia buồn sâu sắc khi nói chuyện với Nữ hoàng Anh. Hiện Harry đang ở Frogmore Cottage, nằm trong khuôn viên Lâu đài Windsor để thực hiện việc cách ly 5 ngày trước khi tham dự tang lễ tại Nhà nguyện St George. 

Tuy nhiên, nhiều ý kiến cho rằng, Meghan đã tìm mọi cách để thu hút sự chú ý và không từ bỏ bất kỳ thủ đoạn nào, đến Nữ hoàng Anh cũng bị lôi vào cuộc. Việc Nữ hoàng hiểu cho Meghan là một chuyện còn dư luận có thể thông cảm cho cô hay không lại là một chuyện khác. Cho đến nay, một bộ phận dư luận vẫn bày tỏ sự bức xúc trước drama mới mà Meghan tạo ra.

Drama Meghan không về chịu tang Hoàng tế Philip: Nữ hoàng Anh bị lôi vào cuộc, Harry có động thái mới-2Harry sẽ nhanh chóng quay trở lại Mỹ sau khi dự tang lễ ông nội.

Bên cạnh đó, thông tin về thời gian lưu trú tại quê nhà của Công tước xứ Sussex cũng được tiết lộ. Theo đó, ngay sau lễ tang Hoàng tế Philip diễn ra vào ngày 17/4, Harry sẽ trở lại California, Mỹ, với Meghan do anh không muốn xa người vợ đang mang thai quá lâu. Nữ công tước đang ở những tháng cuối của thai kỳ, dự sinh vào tháng 6 năm nay.

Được biết Harry phải tuân thủ quy định phòng tránh Covid-19 khi quay lại Mỹ. Các quy tắc hiện hành yêu cầu tất cả du khách đến Mỹ phải cung cấp kết quả xét nghiệm Covid-19 âm tính, thực hiện trong vòng ba ngày kể từ ngày khởi hành.

Đây là lần đầu tiên Harry quay lại Anh từ khi hai vợ chồng tuyên bố từ bỏ trách nhiệm hoàng gia năm ngoái. Đây cũng sẽ là lần đầu tiên anh gặp lại bà nội, Nữ hoàng Elizabeth II, bố, Thái tử Charles, vợ chồng anh trai William, các cháu và toàn thể gia đình kể từ tháng 3/2020.


Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/drama-meghan-khong-ve-chiu-tang-hoang-te-philip-nu-hoang-anh-bi-loi-vao-cuoc-harry-co-dong-thai-moi-222021144121831630.htm

Hoàng gia Anh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.