"Drama nhiều tập" của ông vua viễn thông Đài Loan: Tỷ phú ngoại tình nhiều lần, cuối cùng phải lãnh hậu quả cay đắng vì cuộc đời "có vay có trả"

Chuyện tình giữa Tôn Đạo Tồn và nhân tình đã kết thúc vì sự xuất hiện của một "tiểu tam" khác.

Tôn Đạo Tồn sinh năm 1949, là một doanh nhân có tiếng ở Đài Loan và được xem là ông trùm viễn thông nơi này. Bố của Tôn Đạo Tồn là Tôn Pháp Dân, một trong những người sáng lập nên tập đoàn viễn thông Pacific Electric Wire & Cable. Sau khi Tôn Pháp Dân qua đời, Tôn Đạo Tồn đã thay bố điều hành công ty.

Nhưng đối với công chúng, bê bối đời tư của Tôn Đạo Tồn mới là những điều được quan tâm nhất. Người vợ đầu tiên của ông là Vương Văn Liên, cuộc hôn nhân nhanh chóng kết thúc và bà đã sang Mỹ sinh sống, không muốn dính dáng đến chồng cũ nữa.

Năm 1976, Tôn Đạo Tồn kết hôn với Hà Tư Niệm. Đây có lẽ là người phụ nữ đặc biệt nhất trong đời ông, họ có với nhau 3 người con là Tôn Oánh Oánh, Tôn Vân Vân và Tôn Trí Hoành. Tuy nhiên, hạnh phúc không kéo dài được bao nhiêu thì đã có một người phụ nữ khác xen vào cuộc hôn nhân của họ.

Drama nhiều tập của ông vua viễn thông Đài Loan: Tỷ phú ngoại tình nhiều lần, cuối cùng phải lãnh hậu quả cay đắng vì cuộc đời có vay có trả-1Tôn Đạo Tồn

Kẻ "tiểu tam" đó chính là nữ diễn viên trẻ tuổi Nhan Ninh. Vào thời điểm đó, Nhan Ninh là một viên ngọc quý trong làng giải trí Đài Loan, nhan sắc vượt trội và sự nghiệp đang phát triển. Ỷ vào tình yêu của Tôn Đạo Tồn, Nhan Ninh nhiều lần thách thức Hà Tư Niệm, thậm chí còn đến tận nhà gây sức ép để đối phương nhường lại vị trí "chính thất" cho mình.

Tuy nhiên, Hà Tư Niệm không vì những khiêu khích đó mà ly hôn. Quyết định này của bà được công chúng đánh giá cao vì là một nước cờ cao tay, không thể để cho kẻ phản bội và "tiểu tam" dễ dàng danh chính ngôn thuận đến với nhau.

Năm 1984, Tôn Đạo Tồn ly thân nhưng trên mặt luật pháp, Hà Tư Niệm vẫn là vợ hợp pháp của ông. Trong khi đó, dù ở cạnh vị tài phiệt họ Tôn 10 năm và sinh con cho ông nhưng Nhan Ninh chỉ có được thân phận "tiểu tam".

Ít lâu sau đó, khi Nhan Ninh bụng mang dạ chửa người con tiếp theo, Tôn Đạo Tồn bắt đầu qua lại với tình nhân mới tên là Trương Quỳnh Linh. Điều này đáng lẽ Nhan Ninh phải biết rõ ngay từ đầu, bản tính phong lưu của đàn ông sẽ không thể thay đổi, người đàn ông mà cô ta cướp của người phụ nữ khác sẽ có lúc bị kẻ khác cướp đi.

Drama nhiều tập của ông vua viễn thông Đài Loan: Tỷ phú ngoại tình nhiều lần, cuối cùng phải lãnh hậu quả cay đắng vì cuộc đời có vay có trả-2Nhan Ninh (trái).

Lúc đó, Nhan Ninh gần như phát điên, lập tức gọi điện mắng chửi và đe dọa Trương Quỳnh Linh nhưng Trương Quỳnh Linh nào phải dạng vừa, đáp trả Nhan Ninh một cách đanh thép. Quá cay cú, Nhan Ninh đã lên kế hoạch đánh ghen đối phương, cuối cùng cả 2 đều bị cảnh sát đưa về đồn.

Cuộc đời có vay có trả, mối quan hệ giữa Tôn Đạo Tồn và "tiểu tam" Nhan Ninh đã kết thúc vì sự xuất hiện của một "tiểu tam" khác.

Tôn Đạo Tồn sau đó càng quá đáng hơn khi công khai giới thiệu Trương Quỳnh Linh là vợ ngay tại buổi tiệc riêng của con gái Tôn Vân Vân. Tuy nhiên, cô con gái này không hề nể mặt bố mà mạnh mẽ gọi Trương Quỳnh Linh là "bồ nhí" của bố trước mặt đông đảo khách khứa.

Drama nhiều tập của ông vua viễn thông Đài Loan: Tỷ phú ngoại tình nhiều lần, cuối cùng phải lãnh hậu quả cay đắng vì cuộc đời có vay có trả-3Tôn Đạo Tồn và Trương Quỳnh Linh.

Năm 2007, Hà Tư Niệm chính thức buông bỏ cuộc hôn nhân đã mục rữa từ lâu này, họ chính thức ly hôn. Nguyên nhân bà chấp nhận ly hôn là vì ở thời điểm này, các con của bà đã lớn khôn, có thể tự xây dựng sự nghiệp riêng. Sau đó, bà đã tái hôn với tỷ phú Điền Lực Hàn và sống hạnh phúc đến hiện tại.

Về phần Tôn Đạo Tồn, ông nhanh chóng vứt bỏ Trương Quỳnh Linh để cặp kè với Triệu Tiểu Linh, một cô nàng xinh đẹp khác. Nhưng cô cũng không đủ sức níu giữ trái tim vị tài phiệt đào hoa.

Drama nhiều tập của ông vua viễn thông Đài Loan: Tỷ phú ngoại tình nhiều lần, cuối cùng phải lãnh hậu quả cay đắng vì cuộc đời có vay có trả-4Tôn Đạo Tồn và Triệu Hiểu Linh.

Sau khi dính tin đồn hẹn hò với người mẫu Khâu Nghệ Lâm, ông chính thức kết hôn với Ngô Dật Bình, con gái của một người bạn học cũ và đã có một đời chồng. Ngô Dật Bình kém Tôn Đạo Tồn 23 tuổi.

Họ kết hôn chỉ hơn 1 tháng gặp nhau và hôn lễ đều bị 2 bên gia đình phản đối. Bố mẹ Ngô Dật Bình đã vì chuyện này mà từ cô, trong khi đó, các con riêng của Tôn Đạo Tồn cũng không chấp nhận người mẹ kế này. Cặp đôi còn liên tục bị công chúng chê cười vì mối quan hệ đáng xấu hổ. Sau 10 năm bên nhau, họ vẫn chưa có con chung.

Drama nhiều tập của ông vua viễn thông Đài Loan: Tỷ phú ngoại tình nhiều lần, cuối cùng phải lãnh hậu quả cay đắng vì cuộc đời có vay có trả-5Tôn Đạo Tồn và Ngô Dật Bình.

Cũng chính trong năm kết hôn với Ngô Dật Bình (năm 2009), vị tài phiệt dính vào hàng loạt lùm xùm nợ thuế và pháp luật, tài sản của ông đều bị phong tỏa, chỉ còn có thể sử dụng tiền của con gái Tôn Vân Vân. Dù đang khó khăn nhưng ông rất hào phóng với Ngô Dật Bình, từ biệt thự, trang sức, đến hàng hiệu.

Năm 2017, ông bị kết án 3 năm tù vì tham gia một vụ tham ô 20 tỷ Đài tệ (hơn 16,5 nghìn tỷ VND theo tỷ giá hiện tại). Đến khi ông ra tù thì lập tức bị bắt giữ điều tra vì nhiều tội danh khác. Hiện tại ông vẫn đang một mình xoay xở với tù tội và nợ nần, trong khi vợ cũ và các con lớn đều đang hưởng hạnh phúc và sở hữu sự nghiệp riêng đáng nể.

Drama nhiều tập của ông vua viễn thông Đài Loan: Tỷ phú ngoại tình nhiều lần, cuối cùng phải lãnh hậu quả cay đắng vì cuộc đời có vay có trả-6Hà Tư Niệm và chồng mới.

Drama nhiều tập của ông vua viễn thông Đài Loan: Tỷ phú ngoại tình nhiều lần, cuối cùng phải lãnh hậu quả cay đắng vì cuộc đời có vay có trả-72 con gái Tôn Vân Vân và Tôn Doanh Doanh.

 

Theo Pháp Luật & Bạn Đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/drama-nhieu-tap-cua-ong-vua-vien-thong-dai-loan-ty-phu-ngoai-tinh-nhieu-lan-cuoi-cung-phai-lanh-hau-qua-cay-dang-vi-cuoc-doi-co-vay-co-tra-162210202211446304.htm

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.