Dự báo về năm 2021 của nhà tiên tri mù Vanga

Baba Vanga, tên thật là Vangelia Gushterova, được mệnh danh là "Nostradamus của vùng Balkans" nổi tiếng với những dự báo lạ về thế giới cho tới tận năm 5079.

Dự báo về năm 2021 của nhà tiên tri mù Vanga-1Dự báo của nhà tiên tri Vanga về 2021 đúng tới đâu?. (Ảnh: The Sun)
 

Theo The Sun, bà Vanga bị mù vào năm 12 tuổi, cùng thời điểm đó bà cũng biết mình đã nhận được món quà cực hiếm từ Chúa trời: Đó là khả năng nhìn thấu tương lai.

Nhà tiên tri này dự báo, năm 5079 vũ trụ này sẽ không còn tồn tại và bà được cho là đã dự báo đúng những sự kiện lớn sẽ xảy ra. Bà Vanga biết trước về sự sụp đổ của Liên Xô, sự kiện 11/9/2001, cái chết của Công nương Anh Diana, thảm họa Chernobyl.

Trước khi qua đời ở tuổi 85 vào năm 1996, nhà tiên tri mù dự báo 2021 sẽ là năm tìm ra cách chữa bệnh ung thư. "Vào đầu thế kỷ 21, nhân loại sẽ thoát khỏi bệnh ung thư. Sẽ đến ngày bệnh ung thư bị trói bằng xích sắt".

Tuy nhiên, mọi chuyện với Tổng thống Donald Trump có vẻ không ổn khi ông rời Nhà Trắng. Bà Vanga dự báo, ông Trump sẽ mắc một căn bệnh bí ẩn. Và rằng, Tổng thống thứ 45 của nước Mỹ sẽ bị ốm vì "một bệnh lạ, khiến ông bị mất thính giác và chấn thương não".

Nhà tiên tri này còn dự báo, nền kinh tế châu Âu sẽ sụp đổ, các phần tử Hồi giáo cực đoan sẽ tổ chức một cuộc tấn công ở châu Âu... "Những kẻ cực đoan sẽ dùng vũ khí hóa học chống người dân châu Âu", bà Vanga dự báo.

"Thế giới sẽ phải hứng chịu nhiều trận đại hồng thủy và những thảm họa lớn. Ý thức con người sẽ thay đổi. Thời kỳ khó khăn sẽ ập tới. Mọi người sẽ bị chia rẽ bởi niềm tin của họ. Chúng ta sẽ chứng kiến những sự kiện tàn khốc, có thể làm thay đổi số phận và vận mệnh của nhân loại".

"Việc sản xuất xăng sẽ dừng lại, thế giới sẽ được nghỉ ngơi", nhà tiên tri này dường như muốn nói rằng "các đoàn tàu sẽ bay bằng năng lượng mặt trời" khi dự báo dừng sản xuất xăng.

Dự báo kỳ quặc nhất của bà Vanga có lẽ là, năm 2021 một con rồng sẽ chiếm lấy hành tinh. "Một con rồng sẽ chiếm đoạt nhân loại. Ba người khổng lồ sẽ đoàn kết. Một số người sẽ có tiền đỏ. Tôi thấy các con số 100, 5 và rất nhiều số 0".

Theo The Sun, những dự báo của bà Vanga không nên hiểu theo nghĩa đen. Thay vào đó, nên hiểu rồng nghĩa là Trung Quốc, ba người khổng lồ là Nga, Ấn Độ và Trung Quốc, và tiền đỏ là đồng 100 NDT, tờ tiền 5.000 rúp vì cả hai đều có màu đỏ.

Bà Vanga còn dự báo, trong vòng 200 năm tới, chúng ta sẽ liên lạc được với người ngoài hành tinh. "Sự sống trong vũ trụ sẽ được phát hiện và đột nhiên chúng ta sẽ biết rõ sự sống trên Trái đất lần đầu tiên xuất hiện như thế nào" thêm vào đó "mọi người sẽ liên lạc với anh chị em tâm linh của họ từ các thế giới khác".

Những dự báo của nhà tiên tri này có đúng hay không chỉ có thời gian mới biết.

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/vn/the-gioi/du-bao-ve-nam-2021-cua-nha-tien-tri-mu-vanga-699947.html

nhà tiên tri mù Vanga


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.