Dù bị mọi người căm ghét nhưng bà Camilla được nhận định là một hoàng hậu tốt khi chồng lên làm vua vì điều này

Bà Camilla được cho là một hoàng hậu phù hợp với Charles khi ông này thừa kế ngai vàng.

Bà Camilla được cho là một hoàng hậu phù hợp với Charles khi ông này thừa kế ngai vàng.

Trong thời gian gần đây, dư luận nước Anh xôn xao trước thông tin Nữ hoàng Anh đang ngầm chuyển giao quyền lực cho Thái tử Charles và đến năm 2021, bà sẽ truyền lại ngôi vua cho con trai cả của mình.

Nếu Thái tử Charles lên ngôi vua, đồng nghĩa với việc bà Camilla sẽ trở thành Hoàng hậu theo đúng luật pháp, bất chấp việc bà có được công chúng ủng hộ hay không. Nhiều người đã hoài nghi về năng lực đảm nhiệm ngôi vị hoàng hậu của bà Camilla bởi vì đối với họ Công nương Diana mới chính là Hoàng hậu phù hợp nhất.

Tuy nhiên, mới đây, Penny Junor, người chuyên viết tiểu sử hoàng gia đã đưa ra nhận định gây sốc đối với người hâm mộ khi ông khẳng định bà Camilla sẽ đem đến cho chồng "sức mạnh và sự tự tin" để thực hiện trách nhiệm của một vị vua trong tương lai. Thậm chí Penny Junor còn khẳng định: "Charles sẽ là một vị vua tốt khi có bà Camilla bên cạnh".

Dù bị mọi người căm ghét nhưng bà Camilla được nhận định là một hoàng hậu tốt khi chồng lên làm vua vì điều này-1
Bà Camilla được cho sẽ Hoàng hậu tốt của Charles.

Theo Penny Junor, cả Camilla và Thái tử Charles đều tham gia rất nhiều hoạt động từ thiện và bà Camilla sẽ là đối tác hoàn hảo, hỗ trợ chồng trong công việc này khi Charles thừa kế ngai vàng. Cặp đôi sẽ dễ dàng san sẻ công việc, trách nhiệm mới của họ khi Charles trở thành vua.

Ngoài ra, tác giả Junor cho rằng Thái tử Charles vẫn còn rất yêu bà Camilla dù hai người có nhiều tin đồn đang bị trục trặc. Mới đây nhất, trong chuyến công du tại châu Phi, cặp đôi đã chụp ảnh tình tứ với nhau trong một cuộc phỏng vấn cho cho tạp chí Vanity Fair.

Chính vì vậy, dù muốn hay không nhưng ngay cả Nữ hoàng Anh cũng được cho là muốn bà Camilla ở bên cạnh Charles khi ông thừa kế ngai vàng bởi lẽ bà hiểu được những trách nhiệm, áp lực của một vị vua. Khi làm Vua, ai cũng cần có một người bạn đồng hành, hỗ trợ đắc lực ở bên cạnh, giống như Hoàng tế Philip luôn bên cạnh Nữ hoàng Anh mọi lúc mọi nơi.

Dù bị mọi người căm ghét nhưng bà Camilla được nhận định là một hoàng hậu tốt khi chồng lên làm vua vì điều này-2
Cặp đôi hoàng gia chụp ảnh tình tứ bên nhau trong cuộc phỏng vấn mới nhất.



Theo Helino 


bà Camilla

Thái tử Charles


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.