Dù đã được báo trước nhưng bà mẹ vẫn không thể tin vào mắt mình khi bác sĩ đón "một đàn con" trong bụng cô chào đời

Khoảnh khắc cực kỳ ấn tượng và vô cùng xúc động khiến nhiều người không khỏi ngạc nhiên và cũng phải ước ao, khao khát.

Khoảnh khắc cực kỳ ấn tượng và vô cùng xúc động khiến nhiều người không khỏi ngạc nhiên và cũng phải ước ao, khao khát.

Sinh con là một đặc quyền thiêng liêng đối với tất cả những người phụ nữ trên thế giới này. Mang thai và sinh con đồng nghĩa với việc người mẹ phải bất chấp rất nhiều rủi ro, thậm chí nguy hiểm đến tính mạng. Và sau khi trải qua biết bao khổ ải, khoảnh khắc hạnh phúc nhất là lúc được thấy con cất tiếng khóc chào đời. Niềm hạnh phúc của chị Jessica (29 tuổi) sống tại Cheshire, Anh còn được nhân lên gấp nhiều lần bởi chị không chỉ được đón 1 đứa con chào đời mà tới 3 đứa.

Jessica và chồng là anh Will Avery, 33 tuổi, đã có một cậu con trai tên Billy được 3 tuổi. Cặp đôi muốn có thêm một em bé nữa cho "vui cửa vui nhà" và tin vui cũng đến khi que thử thai lên 2 vạch. Sau khi phát hiện mình mang thai, Jessica quyết định đi siêu âm ở tuần thứ 7, trước khi họ có 1 kỳ nghỉ, để kiểm tra xem liệu em bé có ổn.

Dù đã được báo trước nhưng bà mẹ vẫn không thể tin vào mắt mình khi bác sĩ đón một đàn con trong bụng cô chào đời-1Chân dung bà mẹ phi thường mang thai tới 3 đứa trẻ trong bụng và sinh con khỏe mạnh.

Jessica nhớ lại giây phút làm thay đổi cuộc đời cô khi ấy: "Chúng tôi đã đi siêu âm và đinh ninh rằng chỉ có một thai nhi trong bụng tôi như mơ ước nhưng chúng tôi đã bị sốc thực sự. Chúng tôi chỉ muốn đảm bảo mọi thứ đều ổn trước khi chúng tôi đi nghỉ. Khi chúng tôi được thông báo rằng có tới 3 sinh linh bé nhỏ trong bụng tôi, cả hai vợ chồng đều không nói nên lời. Tôi phải hỏi lại rằng "Bác sĩ có chắc không? Thật là ba sao?" thế rồi anh ấy đặt lại máy siêu âm để tôi thấy rõ ràng có 3 nhịp tim đang đập trong bụng tôi".

Chồng của Jessica còn không tin và cứ nghĩ đó chỉ là trò đùa tinh vi. Phải mất một thời gian cô mới thuyết phục được chồng rằng đó là sự thật, họ sẽ đón chào tới 3 đứa con nữa.

Dù đã được báo trước nhưng bà mẹ vẫn không thể tin vào mắt mình khi bác sĩ đón một đàn con trong bụng cô chào đời-2

Jessica đã trải qua cảm giác thèm ăn bất thường trong thời gian mang đa thai. Cô nói: "Tôi bị thèm ăn những thứ có mùi thông hoặc bạc hà. Tôi lau nhà liên tục cả ngày để có thể ngửi mùi nước lau sàn và cũng thích nhai đá nữa. Đó là những triệu chứng tôi không hề gặp phải trong lần mang thai đầu tiên. Chứng ốm nghén của tôi rất khủng khiếp, nhưng tôi không bị bệnh".

Ban đầu, họ được thông báo rằng Jessica mang bầu 3 bé trai. Thậm chí cặp vợ chồng còn vui vẻ làm một bữa tiệc nhỏ để thông báo về giới tính của các con nhưng sau đó, họ lại bất ngờ hơn khi bác sĩ nói đó là 2 bé trai và 1 bé gái.

Dù đã được báo trước nhưng bà mẹ vẫn không thể tin vào mắt mình khi bác sĩ đón một đàn con trong bụng cô chào đời-3Dù đã được báo trước nhưng bà mẹ vẫn không thể tin vào mắt mình khi bác sĩ đón một đàn con trong bụng cô chào đời-4Dù đã được báo trước nhưng bà mẹ vẫn không thể tin vào mắt mình khi bác sĩ đón một đàn con trong bụng cô chào đời-5Khoảnh khắc bác sĩ đón lần lượt 3 đứa trẻ chào đời.

Thế rồi ngày trọng đại cũng đến, vào ngày 20 tháng 3 năm 2018, Jessica hạ sinh 3 em bé khỏe mạnh là Sonny, Sidney và Besty nặng lần lượt 1,7kg, 1,8kg và 1,9kg bằng phương pháp sinh mổ ở tuần thứ 34 của thai kỳ. Cả 3 em bé đều khỏe mạnh và được về nhà sau vài tuần nằm phòng chăm sóc đặc biệt.

Dù đã được báo trước nhưng bà mẹ vẫn không thể tin vào mắt mình khi bác sĩ đón một đàn con trong bụng cô chào đời-6

Nhân dịp sinh nhật tròn 1 tuổi của 3 đứa con, Jessica đã chia sẻ video đầy ấn tượng ghi lại khoảnh khắc các bé lúc chào đời trong ca mổ. Khi cả 3 đứa trẻ đã được đón ra khỏi bụng mẹ, 3 bác sĩ nâng cả 3 đứa trẻ lên và kéo tấm rèm che để Jessica có thể tận mắt nhìn thấy con. Cô đã không giấu nổi sự xúc động và ngạc nhiên mà thốt lên: "Ôi thật tuyệt vời".

Dù đã được báo trước nhưng bà mẹ vẫn không thể tin vào mắt mình khi bác sĩ đón một đàn con trong bụng cô chào đời-7Gia đình hạnh phúc của Jessica.

Dù đã được báo trước nhưng bà mẹ vẫn không thể tin vào mắt mình khi bác sĩ đón một đàn con trong bụng cô chào đời-8Dù đã được báo trước nhưng bà mẹ vẫn không thể tin vào mắt mình khi bác sĩ đón một đàn con trong bụng cô chào đời-9Đây chắc chắn sẽ là khoảnh khắc đáng nhớ không thể nào quên trong cuộc đời của vợ chồng Jessica và cả các con của cô.

Theo Helino


bà mẹ sinh ba

sinh ba

mang thai 3


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.