Đu quay cảm giác mạnh bất ngờ chết máy và treo ngược giữa không trung, du khách ngất xỉu vì quá hoảng sợ

Theo thông báo của phía công viên thì sự cố xảy ra do hệ thống cung cấp điện bị sập nguồn, tuy nhiên các hành khách lại không hề nghĩ như vậy.

Mới đây, tại một công viên giải trí ở Nga đã xảy ra sự cố với đu quay cảm giác mạnh, dẫn tới cảnh rất nhiều hành khách bị kẹt và treo ngược thân mình ở độ cao 25ft (tương đương với 9m).

Cụ thể, trong vụ việc xảy ra ở công viên giải trí Nalchik, chiếc đu quay lớn đã bất ngờ bị mất điện ngay trong lúc đang hoạt động. Điều này khiến toàn bộ du khách rơi vào tình cảnh bị treo ngược trên không suốt 8 phút đồng hồ. Nhiều hành khách trong đó có trẻ em đã vô cùng hoảng sợ, họ liên tục kêu cứu, thậm chí có một bà mẹ do sợ quá nên đã bất tỉnh ngay trước mặt đứa con nhỏ của mình.

Đu quay cảm giác mạnh bất ngờ chết máy và treo ngược giữa không trung, du khách ngất xỉu vì quá hoảng sợ-1

Moisey Shamilov, 19 tuổi là một trong những những hành khách có trên tàu lúc đó cùng với với cô bạn gái Lenora. Anh chàng nói rằng đây là một trải nghiệm tồi tệ nhất đối với cả 2.

"Tôi cùng với Lenora đã bị treo ngược ít nhất 8 phút. Cả hai đều vô cùng sợ hãi. Nhân viên vận hành cứ nhấn liên tục cái nút khởi động nhưng chẳng có gì xảy ra. Lenora suýt nữa đã ngất lịm ở trên đấy." - nam hành khách này cho biết. Ngoài ra, Shamilov còn chứng kiến nhiều trẻ em tuổi tầm 10, 11 liên tục khóc và gào thét trong tư thế treo ngược.

Hành khách bị treo ngược trên không do đu quay cảm giác mạnh ở khu vui chơi giải trí gặp sự cố.

Theo Daily Mail, do không có người quản lý ở đấy nên các hành khách cứ thế mắc kẹt trong ghế của mình gần 10 phút trước khi được đưa xuống mặt đất an toàn. Phía công viên Nalchik cũng đã đưa ra thông báo chính thức về vụ việc, theo đó sự cố xảy ra do hệ thống cấp điện đã bị hỏng. Tuy nhiên, các hành khách thì không đồng ý với lý do trên, tất cả đều cho rằng đây là sự cố kỹ thuật và kêu gọi tẩy chay công viên.

Theo Báo dân sinh

Xem link gốc Ẩn link gốc http://baodansinh.vn/du-quay-cam-giac-manh-bat-ngo-chet-may-va-treo-nguoc-giua-khong-trung-du-khach-ngat-xiu-vi-qua-hoang-so-2202022702152314.htm

đu quay


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.