Đưa 39 thi thể trong xe tải ở Anh tới bệnh viện khám nghiệm tử thi

Trang Sky News đưa tin tất cả 39 thi thể được phát hiện trong xe tải ở Essex, Anh, đã được đưa tới bệnh viện để khám nghiệm tử thi.

Trang Sky News đưa tin tất cả 39 thi thể được phát hiện trong xe tải ở Essex, Anh, đã được đưa tới bệnh viện để khám nghiệm tử thi.

>> Toàn cảnh: 39 người chết trong container ở Anh

Trước đó, hôm 25/10, trang này đưa tin ít nhất 11 thi thể trên tổng số 39 thi thể đã được xe cứu thương tư nhân có cảnh sát hộ tống đưa từ cảng Tilbury đến bệnh viện Broomfield ở Chelmsford để khám nghiệm.

Quá trình vận chuyển diễn ra từng phần và hiện đã hoàn thành. Trước đó, các thi thể được đưa tới địa điểm gần cảng Tilbury để cảnh sát xác định danh tính của nạn nhân.

Theo Daily Mail, nguồn tin từ cảnh sát cho biết họ phát hiện những vết tay đầy máu, được cho là của các nạn nhân, bên trong thùng xe kim loại chở 39 tử thi tìm thấy ở Essex hôm 23/10. Những vết tay này nhiều khả năng được để lại sau khi các nạn nhân đập vào thùng xe cầu cứu.

"Khi cửa container mở ra, những điều tra viên bị sốc bởi hàng chục thi thể nằm đè lên nhau", nguồn tin cảnh sát xác nhận.

Đưa 39 thi thể trong xe tải ở Anh tới bệnh viện khám nghiệm tử thi-1
Người dân làm lễ tưởng niệm 39 nạn nhân chết trong xe tải ở Essex, Anh. Ảnh: Sky News.

Truyền thông Anh cho biết những thi thể gần cửa container có bọt sùi ra từ trong miệng và đang ở giai đoạn đầu của quá trình co cứng tử thi khi được tìm thấy hôm 23/10. "Các nạn nhân mặc rất ít quần áo, có người thậm chí không mặc gì", Mirror dẫn nguồn tin từ cảnh sát cho biết.

Lễ tưởng niệm đã được tổ chức bên ngoài văn phòng Bộ Nội vụ Anh ở London, cũng như ở Brighton và Belfast, để tỏ lòng tiếc thương các nạn nhân.

Hôm 23/10, cảnh sát phát hiện thi thể 31 đàn ông và 8 phụ nữ tại một khu công nghiệp ở Essex, 30 km về phía đông của thủ đô London. Nhiều người đã đặt hoa ở lối vào khu công nghiệp để tỏ lòng thương tiếc các nạn nhân. 

Ban đầu cảnh sát thông tin tất cả những người thiệt mạng là công dân Trung Quốc. Đến ngày 25/10, Bộ Ngoại giao Trung Quốc cho biết cảnh sát Anh vẫn chưa xác nhận toàn bộ 39 người chết trên xe tải ở Essex là công dân Trung Quốc.

Cùng ngày, xuất hiện nhiều thông tin cho thấy có thể có công dân Việt Nam nằm trong số các nạn nhân tử vong trên xe tải ở Essex. Những người này được cho là đi tới Trung Quốc làm hộ chiếu giả trước khi di chuyển sang châu Âu.

Theo Zing


buôn người

vụ giết người


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.