Đưa bạn gái vào khách sạn rồi bỏ đi chơi, chàng trai không ngờ khiến cô bị làm nhục

Chàng trai đã đưa bạn gái say xỉn vào khách sạn nghỉ, sau đó dặn dò nhân viên để ý hộ để mình qua phòng bạn chơi...

Chàng trai đã đưa bạn gái say xỉn vào khách sạn nghỉ, sau đó dặn dò nhân viên để ý hộ để mình qua phòng bạn chơi. Nào ngờ việc đó đã khiến cô bạn gái gặp phải chuyện tày trời.

Sự việc xảy ra vào tối 6/9 vừa qua tại một khách sạn ở tỉnh Thiểm Tây, phía tây bắc Trung Quốc. Hôm đó, anh Wang và người bạn gái họ Liu cùng đi chơi với một nhóm bạn. Họ đã cùng nhau uống khá nhiều rượu và chị Liu bị say. Thấy bạn gái mệt mỏi, anh Wang đã thuê 2 phòng khách sạn, một phòng cho mình và bạn gái ở tầng 5, một phòng cho các bạn ở tầng 7.

Anh Wang đưa bạn gái về phòng là khoảng 5h sáng ngày 7/9. Sau khi thấy chị Liu ngủ say, anh Wang cảm thấy không buồn ngủ nên đã lên phòng các bạn chơi. Trước khi đi, anh còn lo lắng cho bạn gái nên đã dặn dò nhân viên khách sạn hãy để ý phòng chị Liu, nếu có chuyện gì xảy ra thì gọi anh.

"Cô ấy bị say rượu nên tôi đã nói với nhân viên khách sạn rằng hãy để ý, nếu có gì bất trắc thì gọi tôi ở tầng 7. Tôi không ngờ câu nói đó lại gián tiếp hại cô ấy", anh Wang ân hận nói.

dua ban gai vao khach san roi bo di choi, chang trai khong ngo khien co bi lam nhuc - 1

Anh Wang và chị Liu vô cùng đau đớn khi biết sự thật.

Lúc 8h sáng, anh Wang quay trở lại phòng ở tầng 5 thì thấy chị Liu vẫn đang ngủ say chưa tỉnh giấc, nhưng anh cảm giác có điều gì đó không đúng. Anh Wang đi quanh phòng và phát hiện một chiếc thẻ phòng trên đầu giường khiến anh linh cảm có chuyện chẳng lành. "Đột nhiên tôi nhìn thấy chiếc thẻ phòng trên đầu giường. Đó là loại thẻ của nhân viên khách sạn, nó có thể mở tất cả các cửa phòng", anh Wang kể lại.

Ngay lập tức, anh Wang chạy đến hỏi tại sao chiếc thẻ phòng lại ở trong đó nhưng người nhân viên kia chỉ ấp úng, không giải thích rõ ràng được. Anh Wang đã đòi kiểm tra camera ngoài hành lang thì phát hiện, sau khi anh ra khỏi phòng khoảng 10 phút thì nam nhân viên này đã vào phòng mình 2 lần, trong khoảng từ 5h30 đến 6h, mỗi lần ở lại khoảng 5 phút.

dua ban gai vao khach san roi bo di choi, chang trai khong ngo khien co bi lam nhuc - 2

Hình ảnh từ camera cho thấy nam nhân viên đã vào phòng cô gái tới 2 lần.

Quá tức giận, anh Wang đã thông báo sự việc cho cảnh sát và nam nhân viên khách sạn bị bắt giữ. Người này đã làm việc trong khách sạn được nửa năm và biết rất rõ quy định nếu khách còn ở trong phòng thì nhân viên không được sử dụng thẻ để vào mà không có sự cho phép của khách.

Sau một hồi tra hỏi, cuối cùng, nam nhân viên đã thừa nhận hành vi của mình. Anh ta khai rằng vì biết cô gái đang say nên đã dùng thẻ vào phòng, tấn công tình dục rồi bỏ đi mà quên mang theo thẻ. 

Sự thật này đã khiến anh Wang vô cùng đau khổ và ân hận. Anh cho rằng chính câu lỡ miệng của mình đã tiết lộ chuyện bạn gái bị say và ở một mình, khiến tên nhân viên kia thừa cơ hội giở trò. Còn chị Liu cũng sốc không kém, cảm thấy không thể nhìn mặt bạn trai và không muốn sống nữa. Hiện tại, nam nhân viên kia đang bị tạm giam để chờ giải quyết.


Theo Khám Phá 


say xỉn

tấn công tình dục


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.