Hào hứng chuẩn bị đưa cháu trai 4 tuổi đi chơi, bà nội gào thét hoảng loạn, bất lực nhìn cháu chết tức tưởi vì con thú cưng của gia đình

Người lớn cũng chứng kiến sự việc nhưng không thể làm gì trước sự hung hăng của con vật.

Cậu bé 4 tuổi tên Denis, đã chết ngay trong sân nhà mình ở ngôi làng Pishchanka, vùng Kharkov, đông bắc Ukraine. 

Truyền thông địa phương dẫn lời cảnh sát cho biết cậu bé Denis đã mặc quần áo chỉnh tề, đứng trước sân nhà đợi bà nội để được bà dẫn đi chơi. Thế nhưng, khi vừa nhìn thấy Denis, con chó giống Rottweiler của gia đình bỗng dưng "nổi điên" lao vào tấn công cậu bé.

Người hàng xóm tên Ludmila kể lại chi tiết sự việc: "Thằng bé đang đứng trước sân thì con chó đột nhiên hung dữ đuổi theo thằng bé chạy khắp sân. Nó cắn vào người đứa trẻ khiến máu văng ra khắp sân. Con chó cắn xé quần áo và giày của thằng bé. Denis đã cố gắng trốn đằng sau 1 hàng rào nhưng không chống lại được sự hung hăng của con chó".

Hào hứng chuẩn bị đưa cháu trai 4 tuổi đi chơi, bà nội gào thét hoảng loạn, bất lực nhìn cháu chết tức tưởi vì con thú cưng của gia đình-1

Chú chó được đưa về gia đình chỉ 3 tuần trước khi xảy ra vụ việc.

Bà của Denis vội chạy ra ngoài khi nghe tiếng cháu la hét. Bà cũng bị cắn khi cố gắng ngăn chặn cuộc tấn công và nhưng rồi cũng đành bất lực, phải tận mắt chứng kiến cái chết kinh hoàng của cháu trai mình.

Sau khi giết chết đứa trẻ, con chó đã bình tĩnh lại và chạy về vị trí của nó, một nhân chứng cho biết. Hàng xóm lập tức gọi xe cứu thương nhưng khi nhân viên y tế đến nơi, Denis đã tắt thở.

Hào hứng chuẩn bị đưa cháu trai 4 tuổi đi chơi, bà nội gào thét hoảng loạn, bất lực nhìn cháu chết tức tưởi vì con thú cưng của gia đình-2

Hiện trường vụ việc.

Chuyên gia pháp y, ông Igor Bursuk, nói với truyền thông địa phương: "Đầu, cổ, ngực, bụng và tay chân của cậu bé bị bao phủ bởi những vết rách nghiêm trọng. Cậu bé tử vong vì mất máu quá nhiều". Bà nội của Denis bị thương ở cánh tay. 

Hào hứng chuẩn bị đưa cháu trai 4 tuổi đi chơi, bà nội gào thét hoảng loạn, bất lực nhìn cháu chết tức tưởi vì con thú cưng của gia đình-3

Hào hứng chuẩn bị đưa cháu trai 4 tuổi đi chơi, bà nội gào thét hoảng loạn, bất lực nhìn cháu chết tức tưởi vì con thú cưng của gia đình-4

Bà nội của cậu bé trả lời báo chí.

Ông Bursuk cũng cho biết khi các sĩ quan của đội bước vào sân với những khẩu súng được trên tay. Con chó đã ở trong chuồng của nó và không có dấu hiệu hung hăng.

Phát ngôn viên cảnh sát, bà Margaret Mashko, cho biết: "Một loạt các cuộc giám định pháp y đang được tiến hành để xác định xem con chó có mắc các bệnh có thể kích động hành vi đó hay không".

Theo Nhịp sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/hao-hung-chuan-bi-dua-chau-trai-4-tuoi-di-choi-ba-noi-gao-thet-hoang-loan-bat-luc-nhin-chau-chet-tuc-tuoi-vi-con-thu-cung-cua-gia-dinh-22202015219144468.htm

cháu trai


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.