Đưa con đi xét nghiệm ADN vì không biết ai là bố, người phụ nữ tá hỏa với kết quả

Người phụ nữ đã phân vân không biết chồng cũ hay bạn trai hiện tại mới là bố ruột của con mình, tuy nhiên kết quả xét nghiệm ADN đã khiến cô sốc nặng.

Người phụ nữ đã phân vân không biết chồng cũ hay bạn trai hiện tại mới là bố ruột của con mình, tuy nhiên kết quả xét nghiệm ADN đã khiến cô sốc nặng.
 


Xem thêm clip: Bi hài chuyện cô gái dẫn 5 người đàn ông tới phòng xét nghiệm ADN để tìm bố cho con

Theo phương tiện truyền thông địa phương đưa tin, cô Wang Xiaohui sống tại tỉnh Hải Nam, Trung Quốc đã ly hôn chồng vào năm ngoái. Sau đó, cô quen biết một người bạn trai khác họ Wu và chung sống tới hiện tại. Tuy nhiên, sau một thời gian ly hôn chồng, cô Wang đã mang thai và hạ sinh một bé trai kháu khỉnh, khỏe mạnh.

Trước đó, cô Wang cũng đã có quan hệ tình dục với anh Wu nên người bạn trai này vẫn nghĩ cậu bé đó là con trai mình. Tuy nhiên, chị Wang lại không chắc chắn được đứa trẻ là con của anh Wu hay của người chồng cũ. Cuối cùng, cô đã quyết định đưa con tới trung tâm y tế để kiểm tra ADN.

Kết quả giám định ADN đã khiến cô Wang sốc nặng và không thể tin nổi. Cả hai người đàn ông mà cô Wang từng ngủ cùng đều có quan hệ huyết thống với đứa trẻ. Thậm chí, cô Wang đã làm xét nghiệm lại lần hai nhưng kết quả vẫn như vậy.

Đưa con đi xét nghiệm ADN vì không biết ai là bố, người phụ nữ tá hỏa với kết quả-1

Kết quả giám định ADN cho thấy cả chồng cũ và bạn trai hiện tại đều là bố của đứa bé (Ảnh minh họa)

Cụ thể, cô Wang đã cùng bạn trai Wu Trung tâm giám định pháp y của bệnh viện tư pháp Hải Nam để xét nghiệm ADN. Kết quả cho thấy, anh Wu là bố ruột của đứa trẻ.

Không lâu sau đó, chồng cũ của cô Wang cũng đi kiểm tra và kết quả khiến anh vô cùng ngạc nhiên. Anh này cũng được xác nhận là bố của đứa bé. Điều này là hết sức vô lý và không thể tin được. Sự việc cũng đã gây xôn xao dư luận, ai cũng cảm thấy hết sức bất ngờ trước thông tin 2 người đàn ông đều có quan hệ huyết thống với một em bé.

 
Ngay sau đó, Trung tâm giám định pháp y của bệnh viện tư pháp Hải Nam đã lên tiếng làm rõ vụ việc. Theo ông Wang Ping, giám đốc của trung tâm cho biết, mã gen của con trai cô Wang với người chồng cũ không hề trùng khớp nhau. Vì vậy, anh này không phải là bố của đứa trẻ mà chỉ có anh Wu mới trùng khớp. 

Nguyên nhân gây ra sự nhầm lẫn trên là do lỗi nhập liệu. Trung tâm giám định ADN đã cũng cấp kết quả chính xác cho người chồng cũ, đồng thời gửi lời xin lỗi và gửi lại tiền xét nghiệm cho anh. Ngoài ra, đại diện Trung tâm này cũng xin lỗi cô Wang vì đã gây ra những phiền phức không đáng có.

Tuy nhiên, sự việc trên đã khiến tình cảm của cô Wang và người bạn trai Wu bị rạn nứt. Cô cho biết anh Wu luôn cảm thấy nghi ngờ mình và đòi chia tay. Cô Wang phải đem đứa con trai 3 tháng tuổi về nhà mẹ đẻ sống tạm.


Theo Khám Phá 


xét nghiệm ADN


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.