Đưa con nhỏ đi bán rau cùng rồi ngủ say, cặp vợ chồng ám ảnh cả đời khi thức dậy

Vì quá mệt, cặp vợ chồng đã quyết định ngủ trưa ngay tại sạp bán rau của họ. Nào ngờ đó cũng là lúc bi kịch thảm khốc xảy ra.

Vì quá mệt, cặp vợ chồng đã quyết định ngủ trưa ngay tại sạp bán rau của họ. Nào ngờ đó cũng là lúc bi kịch thảm khốc xảy ra.

Vụ tai nạn kinh hoàng xảy ra mới đây tại một quầy bán rau ở chợ công cộng Libertad, thuộc thành phố Bacolod, thủ phủ của tỉnh Negros Occidental, Philippines. Một cặp vợ chồng làm nghề bán rau đã đem cô con gái chỉ mới 6 tháng tuổi của mình đi làm cùng. Nào ngờ hôm đó, bi kịch đã xảy ra.

Vào hôm xảy ra sự việc, cặp vợ chồng này vì quá mệt mỏi không muốn về nhà nên đã quyết định ngủ trưa ngay tại quầy bán rau của mình. Bên cạnh họ còn có một cậu con trai 2 tuổi và đứa con gái 6 tháng tuổi.

Đưa con nhỏ đi bán rau cùng rồi ngủ say, cặp vợ chồng ám ảnh cả đời khi thức dậy-1Bé gái 6 tháng tuổi tử vong khi ngã vào thùng nước chứa axit.

Một lúc sau, khi cặp vợ chồng thức dậy, họ vô cùng hoảng loạn khi thấy cô con gái đã bị ngã vào một xô nước có trộn axit oxalic. Đây là một loại axit đơn giản nhưng có nồng độ mạnh, thường được dùng để loại bỏ rỉ sét từ kim loại.

Ngay sau đó, cặp vợ chồng đã vội vàng đưa con gái tới Bệnh viện Corazon Locsin Montelibano ở gần đó nhưng mọi chuyện đã quá muộn. Các bác sĩ tuyên bố cô bé đã tử vong từ trước đó. Gia đình của bé gái này hiện đang vô cùng đau buồn và suy sụp trước tai nạn thương tâm của con gái. Bố mẹ của cô bé tin rằng con gái họ đã tự bò đến mép thùng nước chứa axit, sau đó ngã vào trong lúc họ đang ngủ say.

Đưa con nhỏ đi bán rau cùng rồi ngủ say, cặp vợ chồng ám ảnh cả đời khi thức dậy-2Khu chợ nơi xảy ra sự việc thương tâm.

Cô Marinel Palacios, dù của bé gái trên cũng không khỏi đau lòng khi biết chuyện. Cô Marinel đang kêu gọi mọi người đừng đổ lỗi cho bố mẹ của bé gái bởi họ vẫn chăm sóc con cái rất tốt dù công việc bận rộn. Chuyện lần này chỉ là một tai nạn hy hữu mà không ai mong muốn thôi.

Ông Elmer Bonilla, cảnh sát trưởng khu vực cho biết, họ đang giữ tên và địa chỉ của những người thân trong gia đình bé gái để tiến hành điều tra. Cảnh sát cũng cho rằng lời giải thích của gia đình nạn nhân về vụ tai nạn là hợp lý.

Hiện tại, các nhân viên cảnh sát đang tới thăm các chủ quầy hàng ở khu chợ Libertad để cảnh báo các bậc phụ huynh khác về sự nguy hiểm của những đồ vật họ đang dùng cũng như việc theo dõi sát sao con cái.

Axit oxalic là một loại axit hữu cơ, có thể gây ngộ độc khi tiếp xúc với dạ dày, đường hô hấp, da và mắt. một lượng lớn axit oxalic khi tiếp xúc với cơ thể con người sẽ gây tổn thương và ăn mòn miệng, họng, thực quản, da và nguy cơ tử vong rất cao.

Theo Khampha


cặp vợ chồng

tai nạn hy hữu

bi kịch


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.