Đứa con trong bụng còn chưa chào đời mà Công nương Meghan đã lập kế hoạch trở lại lợi hại

Nữ Công tước xứ Sussex được cho là đã lên kế hoạch cho sự tái xuất của mình sau 6 tháng sinh nở.

Nữ Công tước xứ Sussex được cho là đã lên kế hoạch cho sự tái xuất của mình sau 6 tháng sinh nở.

Theo thông tin có được, Công nương Meghan Markle bắt đầu nghỉ ngơi chờ tới ngày sinh vào hồi tuần trước. Cô sẽ không tham gia bất cứ sự kiện công khai nào mà chỉ góp mặt trong 1 số buổi gặp gỡ riêng tư. Dự kiến, nữ Công tước xứ Sussex sẽ lâm bồn vào tháng 4 tới.

Đứa con trong bụng còn chưa chào đời mà Công nương Meghan đã lập kế hoạch trở lại lợi hại-1Công nương Meghan không tham gia các sự kiện công khai, tập trung chuẩn bị cho quá trình vượt cạn vào tháng 4 tới.

Mặc dù đứa con đầu lòng chưa chào đời nhưng Công nương Meghan được cho là đã lên kế hoạch cho việc tái xuất của mình sau 6 tháng sinh nở. Vốn là người tham công tiếc việc và luôn muốn mình tỏa sáng nhất nên Meghan rất tích cực tham gia vào các hoạt động từ thiện.

Đứa con trong bụng còn chưa chào đời mà Công nương Meghan đã lập kế hoạch trở lại lợi hại-2
Nữ Công tước xứ Sussex được cho là đã lên kế hoạch cho sự tái xuất của mình sau 6 tháng sinh nở.

Vào đầu năm vừa qua, cô đã xác nhận là người bảo trợ cho 4 tổ chức. Được biết, Meghan sẽ đánh dấu sự trở lại bằng cách tham dự cuộc họp thượng đỉnh của tổ chức phi lợi nhuận One Young World được tổ chức thường niên tại thủ đô London vào tháng 10 tới. Tổ chức này từng làm việc với Meghan vào năm 2014 trước khi cô kết hôn với Hoàng tử Harry.

Đứa con trong bụng còn chưa chào đời mà Công nương Meghan đã lập kế hoạch trở lại lợi hại-3Hoàng tử Harry nhiệt tình ủng hộ kế hoạch trên của Công nương Meghan.

Kế hoạch tái xuất lợi hại của Công nương Meghan nhận được sự ủng hộ từ chồng. Một nguồn tin cho biết: “Harry nhiệt tình ủng hộ Meghan trong việc phát triển vai trò của bản thân và việc có cơ hội hợp tác vì mục đích cao cả vốn được Meghan đặc biệt quan tâm là 1 bước đệm lý tưởng”.

Hiện tại phía điện Kensington vẫn chưa lên tiếng trước thông tin liên quan đến kế hoạch trở lại của Công nương Meghan sau khi sinh con.

Theo Nld


Hoàng tử Harry

Meghan Markle

công nương Meghan Markle


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.