Đứa trẻ bị khỉ tấn công dã man, người qua đường thờ ơ bỏ mặc

Cậu bé bị khỉ tấn công trên đường phố Ấn Độ, rất nhiều người chứng kiến sự việc nhưng không một ai can thiệp, giúp đỡ.

Tờ Daily Star đưa tin, một đứa trẻ bị khỉ tấn công dữ dội ngay giữa đường phố ở Gangoh, bang Uttar Pradesh, Ấn Độ .

Cậu bé đang ở bên ngoài một cửa hàng trên con đường đông đúc thì bất ngờ lũ khỉ lao đến đánh, cắn. Sự việc được camera ghi lại. Đoạn video cho thấy cậu bé ngã xuống sàn khi bị khỉ cắn vào chân. Sau đó, cậu bé đứng dậy bỏ chạy và bị khỉ đuổi theo.

Các nhân chứng nhìn thấy đứa trẻ bị khỉ tấn công nhưng không ai can thiệp. Một người đi xe máy dường như đã chứng kiến ​​toàn bộ vụ tấn công nhưng vẫn thờ ơ bỏ đi.

Cảnh sát vào cuộc điều tra nhưng họ không tìm thấy con khỉ. Đứa trẻ bị thương; mức độ thương tích chưa được tiết lộ.

Đứa trẻ bị khỉ tấn công dã man, người qua đường thờ ơ bỏ mặc-1Cậu bé ngã xuống đường sau khi bị khỉ cắn vào chân. (Ảnh: @mirrornow/Facebook)

Đứa trẻ bị khỉ tấn công dã man, người qua đường thờ ơ bỏ mặc-2Cậu bé cố bỏ chạy khỏi lũ khỉ. (Ảnh: @mirrornow/Facebook)

Cậu bé này chỉ là một trong nhiều nạn nhân bị khỉ tấn công ở Ấn Độ trong vài tháng qua.

Mới đây, lũ khỉ khiến bé gái Kirti 6 tuổi rơi từ mái nhà xuống đất tử vong. Kirti đang ngồi trên sân thượng tầng hai với ông ngoại thì nhóm linh trưởng bất ngờ xuất hiện tại khu nhà. Cô bé sợ hãi bỏ chạy và bị rơi từ mép mái nhà xuống.

Một người trong gia đình cho biết: “Cô bé đang trò chuyện với ông ngoại Chandra Pal trên sân thượng trong khi các thành viên khác làm việc ở tầng dưới. Đột nhiên, chúng tôi nghe thấy Kirti kêu cứu. Trước khi leo lên lầu, chúng tôi nghe một tiếng động lớn và tìm thấy cô bé trong vũng máu".

Sự việc thương tâm khác xảy ra ngày 12/11. Ông Gutyappa Bin Rangappa, 66 tuổi, bị một con vượn hung hãn vồ chết khi đang đi vệ sinh. Rangappa bị cắn vào tay và chảy rất nhiều máu.

Tại bang Gujarat, cậu bé Dipak Thakor 10 tuổi thiệt mạng sau cuộc tấn công của đàn voọc. Thakor được đưa đến bệnh viện địa phương nhưng cậu bé đã chết trước khi các bác sỹ cấp cứu. Một quan chức cho biết: "Ruột của cậu bé đã bị rách trong vụ tấn công. Thật đau lòng vì cậu bé đã chết trước khi đến bệnh viện".

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtcnews.vn/dua-tre-bi-khi-tan-cong-da-man-nguoi-qua-duong-tho-o-bo-mac-ar858393.html

tấn công trẻ em


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.