Đừng dại trèo qua lan can chắn đường nếu không muốn dở khóc dở cười như người đẹp chân dài này

Nếu bạn không thích đi vòng vèo mà chỉ muốn trèo qua lan can chắn đường để sang đường cho tiện, vậy thì nhất định phải xem đoạn video dưới đây!

Nếu bạn không thích đi vòng vèo mà chỉ muốn trèo qua lan can chắn đường để sang đường cho tiện, vậy thì nhất định phải xem đoạn video dưới đây!

Ngày 7/3, trên đường phố Nam, thành phố Tây Ninh, tỉnh Thanh Hải, Trung Quốc đã diễn ra một màn dở khóc dở cười khi một người đẹp chân dài cố trèo qua rào chắn để sang đường nhưng đáng tiếc lại bị mắc kẹt trong tư thế hết sức khôi hài.


Đoạn video ghi lại tình cảnh trớ trêu được một người đi đường đăng tải.

Qua đoạn video được một người đi đường ghi lại rồi đăng tải trên mạng xã hội, có thể thấy cô gái trẻ cùng bạn vì muốn tiết kiệm cả thời gian lẫn sức lực nên đã trèo qua lan can chắn đường để đi sang phía bên kia đường.

Đáng tiếc, đời đâu có ai học được chữ "ngờ", và người đẹp ăn mặc rất thời thượng kia lại đen đủi bị mắc chân vào rào chắn trong tư thế "đầu đã xuôi nhưng đuôi chẳng lọt".

Đừng dại trèo qua lan can chắn đường nếu không muốn dở khóc dở cười như người đẹp chân dài này - Ảnh 2.
Cô gái trẻ phải loay hoay mãi mới rút được chân ra khỏi rào chắn.

Tình cảnh trớ trêu của cô gái không biết là đáng thương hay đáng trách diễn ra đúng ở ngã tư tấp nập người qua lại và đúng vào lúc đèn đỏ, chính vì vậy, cô đã thành công trong việc thu hút sự chú ý của những người đi đường.

Cuối cùng, trải qua một hồi vật lộn, dưới sự trợ giúp tích cực của cô bạn đi cùng, người đẹp chân dài đã được giải thoát khỏi chiếc song sắt vướng víu. Cũng may là trong lúc cô gái này bị mắc kẹt không có chiếc xe nào phóng nhanh vượt ẩu lao đến, nếu không thì hậu quả sẽ thật khó lường.

Đừng dại trèo qua lan can chắn đường nếu không muốn dở khóc dở cười như người đẹp chân dài này - Ảnh 3.

Qua đường theo kiểu đùa với Tử thần.

Tại Trung Quốc từng xảy ra rất nhiều vụ tai nạn thảm khốc khi người đi đường không chịu tuân thủ luật giao thông mà cứ cố vượt qua rào chắn giữa đường. 

Tin chắc rằng sau khi xem những hình ảnh thương tâm dưới đây, nhiều người sẽ suy nghĩ lại về việc trèo lan can để đi sang đường.

Đừng dại trèo qua lan can chắn đường nếu không muốn dở khóc dở cười như người đẹp chân dài này - Ảnh 4.
Đừng dại trèo qua lan can chắn đường nếu không muốn dở khóc dở cười như người đẹp chân dài này - Ảnh 5.

Những vụ tai nạn thương tâm bắt nguồn từ việc vượt rào để đi sang đường.

Theo Trí Thức Trẻ

trèo qua rào chắn

hàng rào chắn sang đường

đi sang đường

bị mắc kẹt


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.