Dùng tiền của hôn phu "nuôi trai" suốt 5 năm đến nỗi bị hủy hôn, người phụ nữ xin tha thứ: "Em chỉ ngoại tình tư tưởng thôi"

Dùng tiền của hôn phu để "ăn chơi" cùng bạn khác giới, người phụ nữ nhấn mạnh mình chỉ ngoại tình tư tưởng chứ không phản bội đối phương.

Dùng tiền của hôn phu để "ăn chơi" cùng bạn khác giới, người phụ nữ nhấn mạnh mình chỉ ngoại tình tư tưởng chứ không phản bội đối phương.


Thành Phi và bạn gái Văn Văn đã yêu nhau hơn 6 năm. Trong khooảng thời gian này, Thành Phi thường xuyên đi công tác xa nhà và mỗi lần đi đều đưa rất nhiều tiền cho Văn Văn dùng. Trước ngày cử hành hôn lễ, Thành Phi phát hiện người yêu thường xuyên nói chuyện với một người đàn ông. Sau đó anh biết được sự thật, mỗi khi anh đi công tác, Văn Văn đều đi chơi cùng gã đàn ông kia. Tức giận vì bị phản bội, Thành Phi hủy hôn và yêu cầu Văn Văn trả lại khoản tiền 200 nghìn NDT (668,5 triệu VND) trong suốt 6 năm qua.  Vì muốn hòa giải với bạn trai, Văn Văn đã "nhờ" một chương trình tư vấn tình cảm giúp đỡ giãi quyết mâu thuẫn giữa 2 bên.

Dùng tiền của hôn phu nuôi trai suốt 5 năm đến nỗi bị hủy hôn, người phụ nữ xin tha thứ: Em chỉ ngoại tình tư tưởng thôi-1
Văn Văn.

Văn Văn giải thích, cô và người kia (tên là Trần Đông) chỉ là bạn bè bình thường, cô chưa từng ngoại tình cũng chưa từng nghĩ đến việc cưới Trần Đông.

Trong khi đó, Thành Phi cho biết dù cả 2 chưa kết hôn nhưng Văn Văn luôn sống ở nhà anh. Vào những lúc anh đi công tác vắng nhà, Văn Văn thường đi chơi xuyên đêm với Trần Đông, họ cùng nhau đi ăn, hát karaoke, đến quán cà phê,...

Trước những gì Thành Phi nói ra, Văn Văn thừa nhận mình và Trần Đông đã dùng tiền của Thành Phi đưa cho, cô cũng từng cho Trần Đông vay tiền. Nhưng lý do là vì cô luôn xem Trần Đông là bạn thân, tuy đi chơi suốt đêm những giữa họ không hề có chuyện gì xảy ra. Tuy nhiên, Thành Phi không tin lời Văn Văn nữa.

Dùng tiền của hôn phu nuôi trai suốt 5 năm đến nỗi bị hủy hôn, người phụ nữ xin tha thứ: Em chỉ ngoại tình tư tưởng thôi-2
Thành Phi thẳng thắn: "Tiền mà anh với cô ấy đã dùng đều là của tôi làm ra, anh biết không?"

Để hiểu hơn về chuyện tình cảm này, ekip chương trình tư vấn tình cảm đã mời Trần Đông đến. Anh kể chuyện mình và Văn Văn quen biết nhau từ 5 năm trước: "Tôi là một shipper, trong một lần Văn Văn có thư chuyển phát nhanh nhưng không có nhà, tôi đã trực tiếp chạy đến nơi cô ấy đang đứng để giao. Sau đó chúng tôi đã kết bạn wechat để "chém gió", mọi chuyện chỉ như vậy thôi".

Trong suốt 5 năm qua, Trần Đông luôn bên cạnh Văn Văn, anh nghĩ mình hiểu Văn Văn, yêu Văn Văn, biết Văn Văn cần những gì. Anh cho rằng người mà Văn Văn nên kết hôn chính là mình chứ không phải Thành Phi: "Trong 5 năm qua, tôi đã 3 lần đổi việc vì Văn Văn, chỉ cần cô ấy gọi điện thoại là tôi bỏ hết công việc chạy đến bên cô ấy. Anh có làm được vậy không? Anh chỉ đi công tác suốt, khi Văn Văn đau ốm gọi điện thoại cho anh thì anh lại tắt máy".

Dùng tiền của hôn phu nuôi trai suốt 5 năm đến nỗi bị hủy hôn, người phụ nữ xin tha thứ: Em chỉ ngoại tình tư tưởng thôi-3
Trần Đông lên tiếng chỉ trích tình cảm của Thành Phi: "Anh bây giờ ngoài tiền thì anh còn cho cô ấy được những gì?".

Thành Phi đáp lời: "Anh phải biết anh quan tâm Văn Văn chỉ vì tiền tôi đưa cho cô ấy. Nếu không có số tiền đó, anh lấy cái gì để ở cạnh Văn Văn? Văn Văn mà cưới anh thì lấy gì để sống?...".

Lúc này, ban cố vấn mới lên tiếng, ngăn cản 2 người đàn ông đang to tiếng: "Nghe lời kể của cả 3 người thì tôi cảm thấy Văn Văn không ngoại tình với Trần Đông, nói thẳng ra là cô ấy không xem Trần Đông là tình yêu mới... Suốt 5 năm qua đã có nhiều cơ hội để ngoại tình nhưng Văn Văn đã không làm vậy. Điều đó có nghĩa cô ấy vẫn yêu Thành Phi".

"Về việc chi tiêu, đó chỉ tương tự như mời bạn bè thôi... Có thể nói là Văn Văn vì quá cô đơn nên cần có người ở bên cạnh bầu bạn. Lúc đó Trần Đông đã xuất hiện. Do đó, chỉ có thể tính là Văn Văn ngoại tình tinh thần mà thôi, không phải vấn đề quá nghiêm trọng...", các cố vấn vẫn tiếp tục đưa ra lời phân tích.

Lúc này, cô gái trẻ Văn Văn vừa khóc vừa năn nỉ: "Thành Phi, anh phải tin em, em và Trần Đông là trong sáng,  giống như lời cố vấn nói, em nhiều lắm chỉ tính là ngoại tình tư tưởng mà thôi... Em quen anh ấy 5 năm, đã cùng nhau sử dụng không ít tiền của anh, những em thật sự không có ý định phản bội anh để đến với anh ấy".

Theo Helino

Xem link gốc Ẩn link gốc http://helino.ttvn.vn/helino/dung-tien-cua-hon-phu-nuoi-trai-suot-5-nam-den-noi-bi-huy-hon-nguoi-phu-nu-xin-tha-thu-em-chi-ngoai-tinh-tu-tuong-thoi-22202013112622984.htm

ngoại tình

ngoại tình tư tưởng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.