Dùng TikTok khi lái xe, tài xế Mỹ khiến 5 người thiệt mạng

Tài xế xe tải ở Arizona đã gây ra vụ tai nạn liên hoàn khiến 5 người thiệt mạng trong lúc đang sử dụng mạng xã hội TikTok.

Dùng TikTok khi lái xe, tài xế Mỹ khiến 5 người thiệt mạng-1Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: Sở An toàn Công Cộng Arizona.

Sở An toàn Công Cộng Arizona thông báo tài xế Danny G. Tiner, 36 tuổi, bị bắt tại nhà riêng hôm 29/6. Tiner bị cáo buộc nhiều tội danh liên quan đến vụ tai nạn liên hoàn hồi tháng 1, gồm 5 tội danh ngộ sát.

Theo kết quả điều tra, khoảng 6h ngày 12/1, Tiner điều khiển chiếc xe tải chở hàng về hướng đông trên Xa lộ Liên bang 10, thành phố Phoenix, bang Arizona, với tốc độ 109 km/h, vượt quá tốc độ cho phép.

Tiner khai với cảnh sát, ông ta đã nhận được tin nhắn và cúi xuống để đọc. Khi ngẩng lên, ông ta không thể kịp dừng xe để tránh vụ va chạm.

Dùng TikTok khi lái xe, tài xế Mỹ khiến 5 người thiệt mạng-2Tài xế Danny G. Tiner. Ảnh: Sở An toàn Công Cộng Arizona.

Xe của Tiner đã đâm vào 2 ôtô chở khách khiến hai xe này đâm vào phía sau một xe tải chở hàng làm cho chiếc xe tải lao về phía trước và đâm vào 2 ôtô khác.

“Hai xe chở khách bị bẹp dúm giữa hai chiếc xe tải và bốc cháy. Ngọn lửa sau đó lan sang đầu kéo và rơ moóc của một xe tải và rơ moóc của chiếc xe tải còn lại”, Sở An toàn Công Cộng Arizona thông tin hồi tháng 1.

Vụ tai nạn do Tiner gây ra khiến 5 người thiệt mạng. Hầu hết nạn nhân bị mắc kẹt bên trong những chiếc xe bốc cháy do đám cháy kéo dài khoảng hai giờ.

Nhà chức trách kiểm tra điện thoại của Tiner và phát hiện ông ta đã tích cực sử dụng Tiktok trên điện thoại ngay trước khi xảy ra tai nạn.

Ngoài 5 tội ngộ sát, Tiner bị cáo buộc 4 tội danh gây nguy hiểm và 1 tội danh giả mạo bằng chứng.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://lifestyle.zingnews.vn/dung-tiktok-khi-lai-xe-tai-xe-my-khien-5-nguoi-thiet-mang-post1444224.html

TikTok


Uống nước đá giải nhiệt mùa nóng coi chừng rước đủ bệnh vào thân
Vào mùa hè nắng nóng, việc uống một ly nước đá lạnh sẽ giúp chúng ta giải tỏa được cơn khát, đem về cảm giác mát lạnh dễ chịu. Mang đến lợi ích tức thì thế nhưng việc uống đá lạnh thường xuyên trong mùa nắng nóng sẽ khiến cơ thể chúng ta gặp phải nhiều vấn đề nghiêm trọng.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.