Được bạn trai cầu hôn bất ngờ nhưng cô gái lại khóc thét rồi bỏ chạy, nguyên nhân phía sau mới sửng sốt

Khi bước vào căn phòng ngập nến và hoa rất lãng mạn, cô gái đã nhận ra bạn trai chuẩn bị cầu hôn. Tuy nhiên, thay vì hạnh phúc hay cảm động, cô nàng hét ầm lên rồi bỏ chạy...

Khi bước vào căn phòng ngập nến và hoa rất lãng mạn, cô gái đã nhận ra bạn trai chuẩn bị cầu hôn. Tuy nhiên, thay vì hạnh phúc hay cảm động, cô nàng hét ầm lên rồi bỏ chạy...

Một trong những khoảnh khắc hạnh phúc nhất của người con gái có lẽ là khi người đàn ông mình yêu quỳ xuống trước mặt, rồi giơ lên chiếc nhẫn để cầu hôn. Trong trường hợp này, mỗi người sẽ có một cảm xúc khác nhau nhưng nếu sợ hãi, hét lên rồi bỏ chạy chắc chỉ có cô gái đang hot trên MXH này.

Cụ thể, đoạn clip ghi lại biểu cảm lạ lùng của cô gái trẻ khi được cầu hôn đã thu hút sự chú ý của đông đảo mọi người. Theo đó, cô gái này vừa bước vào căn phòng được trang trí ngập nến, hoa tươi, bóng bay lãng mạn lại sợ hãi, hét ầm lên rồi bỏ chạy.

Những người bạn của cô ra sức kéo vào nhưng cô gái còn bám vào tường, cố gắng thoát khỏi nơi đây. Đương nhiên, phản ứng lạ lùng này của cô khiến ai nấy không khỏi tò mò. Tại sao 1 người con gái được người yêu tạo bất ngờ mà lại có phản ứng ngược đời đến thể?

Được biết, câu chuyện này xảy ra ở Trung Quốc và cũng gây xôn xao MXH nước bạn. Cô gái bị tất cả bạn bè giấu, lén đưa đến chỗ người yêu cầu hôn nhằm tạo bất ngờ.

 Thế nhưng ngay khi bước vào và nhận ra sự thật, cô gái lại hét ầm lên rồi chạy ra. Lý do thì đơn giản vì lúc đó cô gái chưa make-up và không tự tin với mặt mộc của mình. Biết được nguyên nhân sâu xa ai nấy không khỏi sửng sốt!

Sau khi clip dở khóc dở cười này được chia sẻ lên mạng đã thu hút rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng. Đa phần đều tỏ vẻ sửng sốt khi biết được nguyên nhân và đưa ra những bình luận hài hước:

- Rồi sao? Ông kia có bỏ chạy không?

- Ấy vậy mới nói con gái lúc nào cũng phải xinh.

- Trời ơi cười chết mất.

- Đấy, đời nào như mơ đâu.

- Khi bạn muốn ngôn tình nhưng thực tế quá phũ phàng.

- Muốn ngôn tình thì cũng phải báo trước người ta 1 tiếng chứ, ai lại xấu như ma thế này hu hu.

- Cuối cùng mọi người cũng giữ được chị lại, chị tiến về phía anh. Nhưng lần này là anh người yêu bỏ chạy, vì thấy mặt mộc của chị.

- Tớ tưởng chị em ra đường 3 bước là make-up chứ? Hay là hôm nay hẹn gặp muốn người yêu xem bộ mặt thật nhưng bất ngờ làm quả lớn quá?

- Thật luôn?

- Quá đáng lắm luôn á!

- Hóa ra trước nay đều là dối lừa sao - chàng trai said.

Bên cạnh đó, một số lại có chút hoài nghi về clip này và cho rằng có sự dàn dựng, sắp đặt. Tuy chưa rõ thực hư của sự việc nhưng đoạn clip ngắn này vẫn đang tiếp tục được dân mạng bình luận rôm rả.

Theo Helino


cầu hôn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.