Được bạn trai chở đi hẹn hò ở nơi lãng mạn, cô gái chết tức tưởi bởi loạt nhát dao, nguyên nhân từ câu nói "lỡ lời"

Sau khi yêu cầu bạn gái nhắm mắt lại, tên Evgeny lấy ra một con dao và thực hiện một cuộc tấn công bệnh hoạn.

Tháng 12 năm 2017, dư luận nước Nga không khỏi bàng hoàng xen lẫn phẫn nộ khi cảnh sát thông tin về một vụ giết người dã man xảy ra tại nước này. Nạn nhân là một vận động viên trượt tuyết xinh đẹp tên Irina Kozlova, 34 tuổi, còn hung thủ lại chính là gã bạn trai của cô. Nguyên nhân của bi kịch bắt nguồn từ một câu nói "lỡ lời".

Được bạn trai chở đi hẹn hò ở nơi lãng mạn, cô gái chết tức tưởi bởi loạt nhát dao, nguyên nhân từ câu nói lỡ lời-1
Khi ấy, Irina mới chia tay chồng cũ.

Theo truyền thông nước Nga, vào cuối năm 2017, Irina gặp gỡ và bắt đầu hẹn hò với gã đàn ông tên Evgeny Markov sau khi chấm dứt cuộc hôn nhân với chồng cũ. Sau vài lần hẹn hò, Evgeny rủ Irina cùng đi ngắm cảnh ngoạn mục tại một ngôi làng xinh đẹp. Cặp đôi cùng đến điểm hẹn trên chiếc Mini Cooper của Irina. Háo hức đi chơi cùng bạn trai, Irina không thể ngờ rằng đó là ngày cuối cùng cô được nhìn thấy ánh sáng Mặt trời.

Sau khi yêu cầu bạn gái nhắm mắt lại, tên Evgeny lấy ra một con dao và thực hiện một cuộc tấn công bệnh hoạn. Hắn đã đâm nhiều nhát dao vào cơ thể của Irina.

Thi thể đầy vết thương vì bị dao đâm của Irina được tìm thấy trong xe hơi của cô ở làng Ust-Mana nhìn ra sông Yenisei, gần thành phố Krasnoyarsk, vùng Siberia (Nga).

Sau khi gây án, gã đàn ông 34 tuổi này còn thản nhiên đến dùng bữa tối tại một nhà hàng ở Krasnoyarsk. Hắn đã bị bắt ngay tại đây. Cảnh sát không cần mất quá nhiều thời gian thẩm vấn, tên Evgeny đã thú nhận tội ác của mình.

Được bạn trai chở đi hẹn hò ở nơi lãng mạn, cô gái chết tức tưởi bởi loạt nhát dao, nguyên nhân từ câu nói lỡ lời-2
Thi thể của Irina được tìm thấy trong xe hơi của cô ở làng Ust-Mana nhìn ra sông Yenisei, gần thành phố Krasnoyarsk của Siberia.

Khi được hỏi về động cơ dẫn đến hành vi tàn ác, gã sát nhân khai rằng vì Irina đã cười nhạo khi biết Evgeny Markov không phải là một doanh nhân thành đạt như lời hắn kể mà chỉ là một người rửa xe ô tô bình thường. "Cô ta đã cười nhạo tôi", Evgeny nói với cảnh sát.

Được bạn trai chở đi hẹn hò ở nơi lãng mạn, cô gái chết tức tưởi bởi loạt nhát dao, nguyên nhân từ câu nói lỡ lời-3Được bạn trai chở đi hẹn hò ở nơi lãng mạn, cô gái chết tức tưởi bởi loạt nhát dao, nguyên nhân từ câu nói lỡ lời-4Được bạn trai chở đi hẹn hò ở nơi lãng mạn, cô gái chết tức tưởi bởi loạt nhát dao, nguyên nhân từ câu nói lỡ lời-5Được bạn trai chở đi hẹn hò ở nơi lãng mạn, cô gái chết tức tưởi bởi loạt nhát dao, nguyên nhân từ câu nói lỡ lời-6

Ủy ban Điều tra Nga - cơ quan điều tra các tội phạm nghiêm trọng của nước này - cho biết: "Vào đêm trước khi vụ giết người xảy ra, người đàn ông đã thông báo cho người bạn gái mới quen của mình rằng hắn muốn tạo bất ngờ cho cô ấy và mời cô ấy chọn một địa điểm lãng mạn. Sau khi đến nơi, hắn ta nói cô nhắm mắt lại rồi rút ra con dao đâm bạn gái nhiều nhát".

Cũng có một số thông tin cho rằng vì ghen tuông nên Evgeny đã ra tay tàn nhẫn như vậy. Báo chí Nga sau đó không đưa tin về mức án dành cho kẻ giết người máu lạnh này.

Được bạn trai chở đi hẹn hò ở nơi lãng mạn, cô gái chết tức tưởi bởi loạt nhát dao, nguyên nhân từ câu nói lỡ lời-7

Chiếc xe mà cặp đôi này đã đi.
Được bạn trai chở đi hẹn hò ở nơi lãng mạn, cô gái chết tức tưởi bởi loạt nhát dao, nguyên nhân từ câu nói lỡ lời-8
Irina là một vận động viên trượt tuyết và trượt ván nổi tiếng ở địa phương.

Được bạn trai chở đi hẹn hò ở nơi lãng mạn, cô gái chết tức tưởi bởi loạt nhát dao, nguyên nhân từ câu nói lỡ lời-9
Nguồn: Siberian Times, Krasnvestnik.ru

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/duoc-ban-trai-cho-di-hen-ho-o-noi-canh-dep-lang-man-co-gai-chet-tuc-tuoi-boi-mot-loat-nhat-dao-nguyen-nhan-xuat-phat-tu-cau-noi-lo-loi-162210903103802512.htm

giết người


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.