Được cầu hôn bằng nhẫn kim cương, người phụ nữ vừa đồng ý đã phẫn nộ hủy hôn khi phát hiện âm mưu bố mẹ ruột và chồng sắp cưới làm sau lưng mình

Không chỉ vị hôn phu mà chính gia đình cũng "hợp sức" lừa dối, hẳn là nỗi đau này sẽ không hề dễ dàng gì với người phụ nữ trong câu chuyện dưới đây.

Lừa dối trong tình yêu thì hẳn ai cũng có thể gặp phải ít nhất 1 lần trong đời nhưng bị lừa dối bởi người yêu và chính bố mẹ của mình như người phụ nữ (giấu tên) dưới đây thì không phải ai cũng từng trải qua. Bên dưới câu hỏi được Buzzfeed đưa ra, hỏi lý do vì sao mọi người lại hủy đám cưới, câu chuyện của người phụ nữ này lại thu hút nhiều sự quan tâm hơn cả.

Được cầu hôn bằng nhẫn kim cương, người phụ nữ vừa đồng ý đã phẫn nộ hủy hôn khi phát hiện âm mưu bố mẹ ruột và chồng sắp cưới làm sau lưng mình-1Ảnh minh họa.

Theo lời kể của nữ chính, cô và bạn trai hẹn hò được 2 tháng thì đối phương đã ngỏ lời cầu hôn.

"Mọi chuyện diễn ra khá nhanh khiến tôi có chút bất ngờ. Anh ấy cầu hôn tôi bằng chiếc nhẫn to tướng và tôi cứ thế mà gật đầu đồng ý thôi. Dù sao tôi cũng chẳng mất gì" - người phụ nữ giải thích.

Sau đó, cặp đôi lên kế hoạch tổ chức đám cưới nhanh nhất có thể. Thế nhưng, mọi chuyện trở nên đáng ngờ khi bố mẹ của người phụ nữ kiên quyết chi trả tất cả mọi chi phí liên quan đến đám cưới. Đầu tiên, mẹ cô mua cho con gái chiếc đầm cưới tuyệt đẹp với mức giá cao ngất ngưởng. Bố mẹ cô cũng đứng ra thanh toán mọi hóa đơn trong ngày mua sắm hôm đó.

"Tôi luôn hỏi vì sao bố mẹ anh ấy không phụ giúp chúng tôi chi trả một số chi phí nhưng những lúc như vậy, bố mẹ tôi liền nhảy vào và nói rằng họ muốn thanh toán phụ chúng tôi. Họ lấy lý do rằng gia đình chồng sắp cưới của tôi không mấy khá giả" - người phụ nữ kể.

Được cầu hôn bằng nhẫn kim cương, người phụ nữ vừa đồng ý đã phẫn nộ hủy hôn khi phát hiện âm mưu bố mẹ ruột và chồng sắp cưới làm sau lưng mình-2Ảnh minh họa.

Thế nhưng, gia cảnh như thế mà vị hôn phu vẫn mua được cho cô chiếc nhẫn kim cương để cầu hôn thì có chút vô lý. Để thỏa mãn sự tò mò, người phụ nữ đã trực tiếp tìm đến cửa hàng bán chiếc nhẫn cầu hôn của mình để hỏi giá của nó. Khi đưa chiếc nhẫn ra, nhân viên cửa hàng đã lập tức nhớ đến người đã mua nó vì đối với anh, món trang sức này khá đặc biệt và hiếm. Thế nhưng, thực tế người mua nó không phải là chồng sắp cưới của người phụ nữ mà là mẹ cô. Điều đáng nói là bà đã sắm chiếc nhẫn trước khi cặp đôi chính thức hẹn hò.

Sau đó, người phụ nữ đến chất vấn bố mẹ. Lúc này, cô mới biết mẹ đã quen biết vị hôn phu của mình thông qua một người bạn và trả tiền để anh ấy hẹn hò với cô (mở đầu bằng một bữa ăn sang trọng tại nhà hàng 5 sao). Mẹ của nữ chính đã chi trả cho toàn bộ các cuộc hẹn về sau, tất nhiên là bao gồm cả lễ cưới sắp tới của con gái. Nguyên nhân khiến bà làm vậy là cả nhà rất mong mỏi con gái mau kết hôn và trùng hợp thay, người đàn ông kia cũng đang cần tiền nên chấp nhận đánh đổi tất cả.

Được biết, nữ chính từng "come out" với gia đình rằng cô là người song tính (bisexual) nhưng khi sự thật được phơi bày, cô mới nhận ra rằng mọi người chưa từng chấp nhận con người thật của mình. Giờ đây, sau khi hủy đám cưới, cô đã bắt đầu hẹn hò với một người phụ nữ mà cô yêu thật lòng, bất chấp bị mẹ phản đối và "cạch mặt".

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/duoc-cau-hon-bang-nhan-kim-cuong-nguoi-phu-nu-vua-dong-y-da-phan-no-huy-hon-khi-phat-hien-am-muu-bo-me-ruot-va-chong-sap-cuoi-lam-sau-lung-minh-22202118595729359.htm

cầu hôn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.