Được cô giáo hỗ trợ tập động tác múa, bé gái 6 tuổi bị liệt do chấn thương cột sống, nhà trường lập tức trốn tránh trách nhiệm

Cô bé 6 tuổi đã gặp phải chấn thương nghiêm trọng khi đang tập luyện tại lớp tập múa. Giấc mơ nhảy múa của cô bé đã phải gác lại khi bác sĩ chẩn đoán bị liệt do chấn thương cột sống.

Cô bé 6 tuổi đã gặp phải chấn thương nghiêm trọng khi đang tập luyện tại lớp tập múa. Giấc mơ nhảy múa của cô bé đã phải gác lại khi bác sĩ chẩn đoán bị liệt do chấn thương cột sống.

Sự việc diễn ra vào ngày 6/10 tại thành phố Bình Đỉnh Sơn, tỉnh Hà Nam, Trung Quốc. Cô bé Đồng Đồng 6 tuổi đã tham gia lớp học nhảy này được 2 năm. Khi cô bé thực hiện động tác giơ chân lên cao khiến cô thể gặp phải chấn thương nhẹ. Sau đó, một cô giáo đã đến hỗ trợ Đồng Đồng thực hiện động tác này, cô giáo đã giữ chân Đồng Đồng sát đầu.

Được cô giáo hỗ trợ tập động tác múa, bé gái 6 tuổi bị liệt do chấn thương cột sống, nhà trường lập tức trốn tránh trách nhiệm-1
Cô giáo hỗ trợ Đồng Đồng tập động tác chân.

Được cô giáo hỗ trợ tập động tác múa, bé gái 6 tuổi bị liệt do chấn thương cột sống, nhà trường lập tức trốn tránh trách nhiệm-2
Cô bé đi lại khập khiễng nhưng không ai phát hiện điều bất thường.

Sau đó, cô bé vẫn còn đi lại được dù hơi khập khiễng, nhưng lúc này không ai trong lớp học nhảy phát hiện ra sự bất thường của đứa trẻ. Tuy đau đớn nhưng Đồng Đồng đã không báo ngay cho các giáo viên.

Khi các cô giáo gọi cả lớp tập trung, trong khi những đứa bé khác đã di chuyển đến vị trí cần thiết thì Đồng Đồng vẫn không thể đứng dậy. Phát hiện ra sự việc, các cô giáo đã đưa cô bé đến bệnh viện địa phương và báo cho gia đình. Vì tổn thương nghiêm trọng, cô bé đã được chuyển lên bệnh viện nhân dân tỉnh Hà Nam. Các bác sĩ tại đây thông báo, cô bé đã bị liệt do chấn thương thắt lưng, chấn thương cột sống.

Được cô giáo hỗ trợ tập động tác múa, bé gái 6 tuổi bị liệt do chấn thương cột sống, nhà trường lập tức trốn tránh trách nhiệm-3
Đồng Đồng được chuẩn đoán bị liệt từ thắt lưng trở xuống do chấn thương cột sống trong quá trình tập luyện.

Ông Vương, một đại diện của trường cho biết có thể cô bé đã có những chấn thương trước khi đến lớp hoặc một vài vấn đề tiềm ẩn trước đó. Nhà trường cũng đã thanh toán đã chi trả các khoản viện phí ban đầu. Tuy nhiên theo cô Lý, mẹ của bệnh nhân, sau khi có kết quả chuẩn đoán từ các bác sĩ, gia đình đã không thể liên lạc với nhà trường.

Hiện tại, các cơ quan chức năng vẫn đang điều tra sự việc.

Theo Helino


chấn thương cột sống

tập múa


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.