Được mệnh danh là "cô bé xinh đẹp nhất thế giới" với đôi mắt xanh thẳm say đắm lòng người, siêu mẫu nhí "không góc chết" giờ ra sao?

Sau hơn 5 năm nổi tiếng, cô bé Anastasia đã lớn phổng phao hơn hẳn nhưng có một điều không hề thay đổi.

Tháng 7 năm 2015, mẹ của cô bé Anastasia Knyazeva đã chia sẻ những bức ảnh của con gái nhỏ lên trang cá nhân. Ngay sau đó, hình ảnh cô bé Anastasia Knyazeva xinh xắn với đôi mắt xanh biếc ấn tượng, gương mặt như búp bê cùng mái tóc dài màu vàng tự nhiên đã nhanh chóng chiếm được cảm tình của hàng triệu người trên toàn thế giới.

Được mệnh danh là cô bé xinh đẹp nhất thế giới với đôi mắt xanh thẳm say đắm lòng người, siêu mẫu nhí không góc chết giờ ra sao?-1

Một trong những bức ảnh đầu tiên của Anastasia được đăng tải lên mạng xã hội.

Cũng kể từ đó, cô bé Anastasia nhanh chóng nhận được rất nhiều lời mời làm quảng cáo cho các thương hiệu thời trang nổi tiếng của Nga như Amoreco và Kisabiano. Anastasia lọt vào "mắt xanh" của các ông lớn trong ngành công nghiệp thời trang và đào tạo người mẫu, để rồi sau đó, tuổi thơ của em dần nhường chỗ cho những buổi chụp hình, những chiến dịch quảng cáo và sải bước trên sàn catwalk, khoác lên mình bộ cánh của các nhãn hàng thời thượng, sang chảnh.

Được mệnh danh là cô bé xinh đẹp nhất thế giới với đôi mắt xanh thẳm say đắm lòng người, siêu mẫu nhí không góc chết giờ ra sao?-2

Vẻ đẹp trong trẻo của Anastasia khiến nhiều người phải ngạc nhiên.

Cô bé trở thành một mẫu nhí nổi tiếng trên khắp nước Nga với vẻ đẹp "không góc chết". Vào tháng 10 năm 2016, cô bé cũng được bình chọn là gương mặt đại diện cho một dòng sản phẩm trẻ em cao cấp. Năm 2017, tên tuổi và hình ảnh của Anastasia không chỉ nổi tiếng ở nước Nga mà còn vươn xa khắp thế giới. Người ta dành tặng Anastasia danh hiệu "Cô bé đẹp nhất thế giới" vì vẻ ngoài khó ai sánh bằng.

Tuy được sự ủng hộ rất lớn từ người dùng mạng nhưng mẹ của Anastasia vẫn nhận về một số chỉ trích vì đã để cho con gái đi làm người mẫu từ khi còn quá nhỏ như vậy. Một người viết: "Tôi muốn biết bố mẹ cô bé nhận được bao nhiêu tiền cho mỗi bức ảnh?".

Đến nay, sau hơn 5 năm nổi tiếng, cô bé Anastasia đã lớn phổng phao hơn hẳn nhưng có một điều không hề thay đổi là khuôn mặt của em vẫn xinh xắn, trong trẻo và đẹp lạ thường như hồi còn nhỏ, đặc biệt là đôi mắt như chứa đựng cả vũ trụ bên trong vẫn khiến người nhìn như bị "hớp hồn".

Được mệnh danh là cô bé xinh đẹp nhất thế giới với đôi mắt xanh thẳm say đắm lòng người, siêu mẫu nhí không góc chết giờ ra sao?-3

Hiện tại, Anastasia vẫn làm người mẫu và là người đại diện cho các nhãn hàng thời trang nhí. Bố mẹ cô bé đã cố gắng để giữ gìn tuổi thơ cho con, giúp cô bé tận hưởng những giây phút hạnh phúc dù trở thành tâm điểm thu hút sự chú ý của mọi người. Đến nay, tài khoản Instagram chính thức của Anastasia đã có tới 1,2 triệu lượt theo dõi. 

Được mệnh danh là cô bé xinh đẹp nhất thế giới với đôi mắt xanh thẳm say đắm lòng người, siêu mẫu nhí không góc chết giờ ra sao?-4

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/duoc-menh-danh-la-co-be-xinh-dep-nhat-the-gioi-voi-doi-mat-xanh-tham-say-dam-long-nguoi-sieu-mau-nhi-khong-goc-chet-gio-ra-sao-162212702141535336.htm

siêu mẫu nhí


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.