Elon Musk bị tố có quan hệ tình cảm với vợ đồng sáng lập Google

Tỉ phú Elon Musk bị tố có quan hệ tình cảm với vợ của đồng sáng lập Google Sergey Brin.

Elon Musk - nhà sáng lập công ty ôtô điện Tesla - được nhà đồng sáng lập Google hỗ trợ trong cuộc khủng hoảng tài chính năm 2008.

 

Elon Musk bị tố có quan hệ tình cảm với vợ đồng sáng lập Google-1
Tỉ phú Elon Musk (trái) và nhà đồng sáng lập Google Sergey Brin. Ảnh: AFP

Elon Musk và Sergey Brin là bạn bè lâu năm và vị tỉ phú giàu nhất thế giới thường xuyên đến nhà của Brin tại Silicon Valley trong nhiều năm.

Tuy nhiên, tình bạn của hai ông lớn trong làng công nghệ dường như đã chấm dứt vào năm ngoái khi Elon Musk có quan hệ tình cảm với Nicole Shanahan - vợ của nhà đồng sáng lập Google, Wall Street Journal thông tin. 

Elon Musk bị tố có quan hệ tình cảm với vợ đồng sáng lập Google-2
Nhà đồng sáng lập Google Sergey Brin và vợ Nicole Shanahan. Ảnh: Ian Tuttle


Vợ chồng tỉ phú đồng sáng lập Google đã ly thân nhưng vẫn chung sống vào thời điểm mối quan hệ tình cảm của Elon Musk và Nicole Shanahan được phát hiện vào tháng 12 năm ngoái, nguồn tin thân cận với vợ nhà đồng sáng lập Google tiết lộ với Wall Street Journal. 

Tỉ phú Sergey Brin, người có tài sản trị giá 90 tỉ USD, đã đệ đơn ly hôn vào tháng Giêng năm nay với lý do "những khác biệt không thể hòa giải".

Việc đệ đơn ly hôn xảy ra vài tuần sau khi Sergey Brin phát hiện Nicole Shanahan có quan hệ với người đàn ông giàu nhất thế giới, nhiều nguồn tin xác nhận với Wall Street Journal. 

Brin cũng lệnh cho các cố vấn tài chính thanh lý các khoản đầu tư của ông vào các công ty khác nhau của Elon Musk trong bối cảnh căng thẳng giữa 2 tỉ phú ngày càng tăng. 

Năm 2008, nhà đồng sáng lập Google đã cấp cho Tesla của Elon Musk 500.000 USD đầu tư vào thời điểm hãng gặp khó khăn trong tăng sản lượng vì suy thoái kinh tế. 

Elon Musk hiện là tỉ phú giàu nhất thế giới với tài sản trị giá 253 tỉ USD. Ông từng tặng cho Sergey Brin một trong những chiếc SUV chạy hoàn toàn bằng điện đầu tiên của Tesla.

Elon Musk, 51 tuổi, đã ly hôn và có 10 người con trong các mối quan hệ cũ. Ông và vợ cũ Justine Wilson có 5 người con chung. Elon Musk cũng có 2 con với ca sĩ người Canada Grimes. Đầu tháng này, ông xác nhận có cặp song sinh với một giám đốc điều hành tại công ty Neuralink. 

 

Theo Lao động

Xem link gốc Ẩn link gốc https://laodong.vn/the-gioi/elon-musk-bi-to-co-quan-he-tinh-cam-voi-vo-dong-sang-lap-google-1072444.ldo

Elon Musk


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.