Em gái bị hành hạ đến chết, chị mang tiếng giết em lên tiếng vạch mặt mẹ kế tàn độc đẩy cuộc đời 2 đứa trẻ vào địa ngục

Không chỉ giết chết con gái riêng 8 tuổi, mẹ kế tàn độc này còn đổ lỗi cho chị gái nạn nhân, chỉ mới 12 tuổi, và đứa trẻ này cũng là nạn nhân bị ả hành hạ suốt một thời gian dài.

Vào khoảng 6h13 sáng ngày 16/8/2013 (giờ địa phương), bé gái 8 tuổi, Kim Sowon, sống tại quận Chilgok, Gyeongsang Bắc, Hàn Quốc, được đưa đến bệnh viện cấp cứu trong tình trạng mất ý thức. Tại đây, các bác sĩ tuyên bố em đã tử vong và xác định nguyên nhân cái chết là do viêm phúc mạc do chấn thương. Thế nhưng, cái chết của Sowon lại có khá nhiều điểm bất thường.

Em gái bị hành hạ đến chết, chị mang tiếng giết em lên tiếng vạch mặt mẹ kế tàn độc đẩy cuộc đời 2 đứa trẻ vào địa ngục-1Vụ án bé Sowon 8 tuổi bị mẹ kế hành hạ đến chết từng lên sóng chương trình "I want to know", hé lộ nhiều tình tiết rùng mình về cuộc đời như sống trong địa ngục trần gian của đứa trẻ.

Trên cơ thể bé gái, bác sĩ phát hiện có nhiều vết bầm, một phần nội tạng bị vỡ nhiều khả năng do lực mạnh tác động vào bụng, cánh tay bị cong. Đặc biệt, vùng mắt của Sowon khiến đội ngũ y tế giật mình, đôi mắt đỏ ngầu ấy như thể đã bị một thứ gì đó đâm vào. Thời điểm đó, người ta nghi ngờ đứa trẻ đã bị lạm dụng nghiêm trọng.

Đổ tội cho chị gái nạn nhân
Sau khi bé Sowon qua đời, mẹ kế của em, bà Lim (35 tuổi) đã đến trung tâm hướng dương, nơi đứa trẻ từng được tiếp nhận điều trị tâm lý, để hỏi về việc tổ chức tang lễ. Người phụ nữ này nói rằng con riêng của chồng mình đã qua đời vì bệnh tật. Nhận thấy hành động của bà Lim có phần hơi kỳ lạ nên nơi đây đã gọi báo cảnh sát. Cộng với nhận định của bác sĩ, một cuộc khám nghiệm tử thi được tiến hành, xác định bé Sowon chết vì vỡ nội tạng.

Em gái bị hành hạ đến chết, chị mang tiếng giết em lên tiếng vạch mặt mẹ kế tàn độc đẩy cuộc đời 2 đứa trẻ vào địa ngục-2Em gái bị hành hạ đến chết, chị mang tiếng giết em lên tiếng vạch mặt mẹ kế tàn độc đẩy cuộc đời 2 đứa trẻ vào địa ngục-3
Vết thương nghiêm trọng trên cơ thể bé Sowon.

Sau đó, cảnh sát vào cuộc điều tra, triệu tập cha ruột và mẹ kế của bé Sowon. Bà Lim nhất mực không thừa nhận hành vi bạo hành con riêng của chồng mà ngược lại, người phụ nữ này lại đổ lỗi cho đứa trẻ lớn hơn cũng là chị ruột của bé Sowon, Sori, 12 tuổi.

"Ngày 14/8, Sowon cãi nhau với chị gái và bị xô té ngã dẫn đến bị thương ở mông. Tôi không hề động đến con bé" - bà Lim khai với cảnh sát.

Sau đó, người phụ nữ này thay đổi lời khai, nói bà đã đuổi theo con gái nhỏ và dùng tay đấm vào bụng em 2 lần. Tại phiên tòa xét xử, bà Lim giữ nguyên lời khai ban đầu và biện hộ rằng: "Tôi nghĩ đó là trách nhiệm của một người mẹ khi các con bị thương khi chơi với nhau. Để bảo vệ con gái lớn, tôi đã khai báo gian dối để nhận về mọi trách nhiệm. Thông thường, đứa con lớn luôn cảm thấy ganh tị với em út vì muốn độc chiếm tình yêu của bố mẹ. Điều đó dẫn đến việc đứa trẻ hay gây hấn với em".

Em gái bị hành hạ đến chết, chị mang tiếng giết em lên tiếng vạch mặt mẹ kế tàn độc đẩy cuộc đời 2 đứa trẻ vào địa ngục-4Lời khai của bà Lim ngầm đổ lỗi cho bé Sori. Đứa trẻ này cũng thừa nhận rằng chính em là người đã đánh em gái và mẹ kế không hề có lỗi lầm gì. Thế nhưng, tại phiên tòa xét xử kín vào ngày 18/3/2014, đứa trẻ này đảo ngược lời khai rằng, sự thật là em có "động tay động chân" với bé Sowon nhưng không hề đánh vào bụng của em gái.

"Mẹ buộc cháu phải nói dối đã đánh em gái. Cháu sợ nếu như không nghe lời sẽ gây ảnh hưởng đến gia đình mình" - Sori nói.

Thì ra, bà Lim đã yêu cầu bé Sori nói dối, rằng em đã vô tình đánh bé Sowon đến chết vì tranh giành con búp bê. Cảnh sát và công tố viên từng chỉ tin vào lời của đứa trẻ 12 tuổi và nghĩ rằng em là thủ phạm của vụ án. Nếu như Sori không quyết tâm nói ra sự thật thì mọi chuyện sẽ mãi bị chôn vùi.

Em gái bị hành hạ đến chết, chị mang tiếng giết em lên tiếng vạch mặt mẹ kế tàn độc đẩy cuộc đời 2 đứa trẻ vào địa ngục-5Được biết, từ tháng 2/2014, bé Sori đã không còn sống với gia đình mà được đưa đến cơ sở bảo vệ trẻ em để tiếp nhận điều trị tâm lý. Đứa trẻ phải chịu tiếng oan giết chết em gái, chỉ vì sợ hãi những lời đe dọa của mẹ kế.

Trong quá trình điều trị tâm lý, bé Sori đã kể rằng mẹ kế thường xuyên đánh đập em gái em. Bản thân đứa trẻ cũng là nạn nhân bị bà Lim bạo hành.

Được biết, trước thời điểm bé Sowon qua đời, hóa đơn tiền nước của gia đình vợ chồng bà Lim tăng đột biến. Điều này đến từ việc bà Lim đã cho nước vào bồn tắm để hành hạ các con riêng của chồng. Bé Sori thì bị nhấn đầu vào bồn nước đến nỗi bất tỉnh trong vài phút trong khi em gái cũng bi mẹ kế nhấn nước. Có lần, bé Sori bị bỏ đói tận 2 ngày nên buộc phải ăn 10 quả ớt cho đỡ đói.

Em gái bị hành hạ đến chết, chị mang tiếng giết em lên tiếng vạch mặt mẹ kế tàn độc đẩy cuộc đời 2 đứa trẻ vào địa ngục-6Bé Sorỉ cũng là nạn nhân bị mẹ kế hành hạ.

Đòn roi nối tiếp đòn roi
Tất cả mọi nhu cầu tiểu tiện, các em phải tự giải quyết hết ở trường. Theo lời bé Sori, nếu như đi tiểu ở nhà, cả hai chị em sẽ gặp rắc rối như bị bắt ăn giấy vệ sinh dính nước tiểu hoặc chất thải. Nếu không ăn uống xong đúng giờ giấc đã định, những đứa trẻ sẽ bị trừng phạt như xé toạc miệng hoặc bắt uống nhiều nước một lần. Bé Sori còn bị sốc khi phải chứng kiến em gái bị mẹ kế đổ nước sôi lên lưng.

Em gái bị hành hạ đến chết, chị mang tiếng giết em lên tiếng vạch mặt mẹ kế tàn độc đẩy cuộc đời 2 đứa trẻ vào địa ngục-7Chưa dừng lại ở đó, bà Lim còn nhốt 2 chị em bé Sori và Sowon vào máy giặt. Người phụ nữ này yêu cầu các em cởi hết đồ trên người ra, chụp ảnh rồi dọa sẽ đăng lên trang web của nhà trường. Có lúc, bà Lim trừng phạt 2 đứa trẻ bằng cách bắt chúng mặc mỗi quần lót, đứng lặp lại lời xin lỗi để cho mẹ kế quay phim lại.

Trong quá trình chung sống với mẹ kế, không chỉ đòn roi mà ngày nào, 2 chị em Sori và Sowon cũng phải nghe những lời cay nghiệt từ bà Lim.

Kinh hãi hơn, bà Lim bảo bé Sori nói dối rằng vì mẹ kế thiếu tiền nên em đã tình nguyện để anh họ lạm dụng. Không chỉ bắt con gái lớn của chồng khai gian để chạy tội cho chính mình, bà Lim còn cố ý che đậy tội ác của kẻ cưỡng hiếp là con trai 18 tuổi của em gái mình.

Sự thật về cái chết của bé Sowon
Theo lời khai của bé Sori, bé Sowon đã qua đời vào ngày 14/8/2013, 2 ngày trước khi được đưa đến bệnh viện cấp cứu. Vào ngày hôm đó, bà Lim đã dùng tay đấm vào cơ thể bé Sowon 15 lần. Đến chiều, người phụ nữ này đạp lên bụng đứa trẻ đang nằm gục vì đau đớn thêm 10 lần nữa. Sự việc này được lặp lại vào buổi tối.

Em gái bị hành hạ đến chết, chị mang tiếng giết em lên tiếng vạch mặt mẹ kế tàn độc đẩy cuộc đời 2 đứa trẻ vào địa ngục-8Từ đêm ngày 14/8/2013, bé Sowon đã bị đau bụng dữ dội, em tha thiết gọi mẹ nhưng bị bà Lim ngó lơ. Bác sĩ nhận định nếu như được đưa đi cấp cứu kịp thời, có lẽ bé gái 8 tuổi sẽ không bị mất mạng.

Về việc này, bà Lim giải thích rằng: "Tôi đã năn nỉ chồng đưa con đến bệnh viện vào ngày 15/8/2013 nhưng anh ấy nói không có đủ khả năng chi trả. Đến sáng ngày hôm sau, chồng tôi phải đợi nhận khoản tiền lương ứng trước, chúng tôi mới đưa Sowon đi cấp cứu được".

Em gái bị hành hạ đến chết, chị mang tiếng giết em lên tiếng vạch mặt mẹ kế tàn độc đẩy cuộc đời 2 đứa trẻ vào địa ngục-9Chồng cũ của bà Lim từng mô tả bà là một người phụ nữ "rác rưởi", tất cả những gì về bà đều là giả dối, bao gồm cả việc bà giả vờ bị mắc bệnh ung thư dạ dày. Khi ly hôn, bà Lim nói với chồng cũ bà sẽ không bao giờ sinh con. Sau này, người phụ nữ này lợi dụng con riêng của chồng để làm cái cớ mượn tiền những người xung quanh.

Ngoài bà Lim, cha ruột của 2 đứa trẻ, ông Kim, 38 tuổi, cũng không hề đứng ngoài cuộc. Chính người đàn ông này đã dùng máy quay ghi lại cảnh vợ đánh đập bé Sowon đến chết rồi đưa cho bé Sori xem. Hành động này của ông Kim đã gây tổn thương tâm lý cực độ cho bé Sori.

Sau khi mọi chuyện xảy ra, bé Sori chuyển đến sống tại cơ quan bảo vệ trẻ em và luôn bày tỏ thái độ căm ghét mẹ kế. Đứa trẻ này cũng đã đệ đơn yêu cầu "xử tử bà Lim".

Sau khi bị bắt, bà Lim đã viết thư gửi cho bé Sori ngập tràn lời lẽ giả tạo. "Khi gặp, chắc chắn mẹ sẽ ôm lấy con và yêu thương con thật nhiều" - bà Lim viết. Không khó để nhìn ra đây là việc làm "cosplay" một người mẹ tốt của bà Lim với mục đích xin giảm án.

Em gái bị hành hạ đến chết, chị mang tiếng giết em lên tiếng vạch mặt mẹ kế tàn độc đẩy cuộc đời 2 đứa trẻ vào địa ngục-10Vào năm 2015, Tòa án cấp cao Daegu đã kết án 15 năm tù giam cho hành vi bạo hành gây ra cái chết cho trẻ em của cho bà Lim và 4 năm tù giam đối với ông Kim vì tội bỏ bê và không bảo vệ con cái. Công tố viên cho rằng bản án này quá nhẹ và không công bằng nên đã đệ đơn kháng cáo lên Tòa án Tối cao. Thế nhưng, phía Tòa án Tối cao lại bác bỏ đơn kháng cáo, giữ nguyên mức án và khép lại vụ việc.

Em gái bị hành hạ đến chết, chị mang tiếng giết em lên tiếng vạch mặt mẹ kế tàn độc đẩy cuộc đời 2 đứa trẻ vào địa ngục-11Em gái bị hành hạ đến chết, chị mang tiếng giết em lên tiếng vạch mặt mẹ kế tàn độc đẩy cuộc đời 2 đứa trẻ vào địa ngục-12

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/em-gai-bi-hanh-ha-den-chet-chi-mang-tieng-giet-em-len-tieng-vach-mat-me-ke-tan-doc-day-cuoc-doi-2-dua-tre-vao-dia-nguc-162212009000904315.htm

giết con


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.