Em gái sang ở nhờ để cách ly điều trị Covid-19, người vợ bỗng nghe thấy tiếng hét thất thanh, chạy vào xem là cảnh tượng đầy căm phẫn

Người vợ không ngờ rằng chồng mình lại có thể làm ra hành vi đồi bại đến như vậy.

Mới đây, truyền thông Thái Lan đưa tin, một vụ việc cưỡng bức bất thành đã xảy ra ở tỉnh Udon Thani gây xôn xao dư luận.

Theo đó, nạn nhân có biệt danh là Mo, 18 tuổi, bị nhiễm Covid-19 vào hôm 27/2 vừa qua. Cô đã quyết định sang ở nhờ nhà vợ chồng chị gái mình để cách ly điều trị. Nhà chị gái cô ở giữa cánh đồng cuối làng, biệt lập với mọi người nên thích hợp cho việc điều trị và dưỡng bệnh.

Những ngày cách ly sau đó trôi qua êm đềm, không có điều gì bất thường xảy ra. Tuy nhiên vào tối ngày 5/3, khi đang nằm nghỉ trong phòng, bỗng nhiên anh rể cô là Chaiyut Chomchan, 42 tuổi, đột ngột xông vào phòng rồi dùng vũ lực để khống chế nạn nhân, thực hiện hành vi cưỡng bức.

Cô gái hét lên cầu cứu sự giúp đỡ đồng thời cũng xin anh rể hãy tha cho mình. Tuy nhiên, gã anh rể đồi bại phớt lờ tất cả, tiếp tục thực hiện hành vi cởi đồ. Được biết, vào thời điểm đó, người vợ đang ở bên ngoài nói chuyện qua cuộc gọi video với người thân. Khi nghe thấy tiếng hét thất thanh, cô vội chạy vào phòng kiểm tra thì thấy cảnh tượng kinh hãi bên trong.

Em gái sang ở nhờ để cách ly điều trị Covid-19, người vợ bỗng nghe thấy tiếng hét thất thanh, chạy vào xem là cảnh tượng đầy căm phẫn-1Nạn nhân đã sang ở nhờ nhà vợ chồng chị gái để điều trị cách ly.

Người chồng đang khống chế em gái của vợ trong khi nạn nhân co ro sợ hãi. Người chị lập tức đánh đuổi chồng mình để cứu lấy em gái. Gã chồng đồi bại hoảng sợ vội lấy xe tải chạy trốn ngay lập tức. Người chị đã thay em đến cảnh sát để trình báo sự việc. Cảnh sát cho hay, sau khi nạn nhân khỏi Covid-19, cô sẽ được gọi đến thẩm vấn vào ngày 20/3 tới đây.

Trong khi đó, người chị gái cho biết cô vô cùng sợ hãi, lo lắng chồng mình sẽ quay trở lại để trả thù. Được biết, gã chồng này từng ở tù 15 năm. Người vợ được giấu danh tính chia sẻ: "Bây giờ tôi rất sợ gã ta quay trở lại để cưỡng bức hoặc giết hại chúng tôi một lần nữa. Gã ta cũng đang bị mắc bệnh sùi mào gà, không biết em gái tôi có bị ảnh hưởng hay không. Tôi hy vọng cảnh sát bắt giữ gã ta càng sớm càng tốt".

Người vợ cho hay, gã chồng từng làm nghề lái xe tải ở tỉnh Chonburi, tuy nhiên vì ảnh hưởng của đại dịch Covid-19 nên người đàn ông này đang tạm thời ở nhà nghỉ ngơi. Cô không nghĩ rằng dù mình đang ở trong nhà nhưng gã chồng sẵn sàng làm ra hành động mất hết nhân tính. Người vợ cho hay, rất có thể gã chồng đã chạy sang tỉnh khác, ở nhờ nhà người thân. Cảnh sát chia sẻ với truyền thông rằng họ đang tích cực truy lùng nghi phạm để thẩm vấn, điều tra làm rõ vụ việc. 

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/em-gai-sang-o-nho-de-cach-ly-dieu-tri-covid-19-nguoi-vo-bong-nghe-thay-tieng-het-that-thanh-chay-vao-xem-la-canh-tuong-day-cam-phan-162221703143809255.htm

xâm hại tình dục


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.