Em trai bạn cùng phòng đến chơi, thiếu nữ 17 tuổi không ngờ đó là khởi nguồn bi kịch đời mình, bị cưỡng hiếp 2 lần và nằm liệt một chỗ đến chết

Vụ việc đang gây chấn động dư luận vì kẻ thủ ác đã ngang nhiên 2 lần phạm tội gây ra nỗi đau đớn và đoạt mạng nạn nhân.

Mới đây, dư luận Nigeria đã chấn động trước thông tin, Favor, một thiếu nữ 17 tuổi đã qua đời tại bệnh viện Igbobi ở Lagos sau một thời gian chiến đấu với những chấn thương nghiêm trọng từ vụ cưỡng hiếp kinh hoàng.

Thủ phạm là Robinson GodDay, một người đàn ông 28 tuổi. Được biết, vào đầu năm nay, Favor, một nữ công nhân là ở khu công nghiệp Agbarha đã sống cùng phòng với chị gái của Robinson, cũng là đồng nghiệp của cô. Khi Robinson tới thăm chị gái, người đàn ông đã cưỡng hiếp Favor.

Sự việc này đã được báo cho đồn cảnh sát và Robinson bị bắt giữ nhanh chóng. Người đàn ông này chỉ được thả ra khi ký cam kết không bao giờ được đến gần và cưỡng hiếp nạn nhân nữa. Tuy nhiên, không ai ngờ rằng, Robinson vẫn nung nấu ý định cưỡng hiếp nạn nhân một lần nữa.

Em trai bạn cùng phòng đến chơi, thiếu nữ 17 tuổi không ngờ đó là khởi nguồn bi kịch đời mình, bị cưỡng hiếp 2 lần và nằm liệt một chỗ đến chết-1Chân dung Robinson GodDay.

Và vào ngày 23/4, trên đường đi làm về, cô Favor đã bị Robinson chặn đường và cưỡng hiếp một cách thô bạo. Sau khi thỏa mãn thú tính, hắn đánh tới tấp nạn nhân và đẩy cô xuống một rãnh nước. Ngày hôm sau, một số người gần đó đã phát hiện nạn nhân đang nằm thoi thóp và nhanh chóng đưa cô đi bệnh viện.

Cuộc sống của Favor từ đó gắn liền với bệnh viện, cô bị chấn thương tủy sống nghiêm trọng, phải nằm liệt một chỗ. Những bức hình được chia sẻ trên mạng xã hội cho thấy, trong thời gian chiến đấu với bệnh tật, Favor có thân hình gầy gò, mọi hoạt động sinh hoạt thường ngày đều phải nhờ đến sự hỗ trợ của người thân.

Em trai bạn cùng phòng đến chơi, thiếu nữ 17 tuổi không ngờ đó là khởi nguồn bi kịch đời mình, bị cưỡng hiếp 2 lần và nằm liệt một chỗ đến chết-2Em trai bạn cùng phòng đến chơi, thiếu nữ 17 tuổi không ngờ đó là khởi nguồn bi kịch đời mình, bị cưỡng hiếp 2 lần và nằm liệt một chỗ đến chết-3
Những năm tháng ở trong bệnh viện của nạn nhân khiến nhiều người không khỏi xót xa.

Dù đã rất kiên cường chiến đấu nhưng cuối cùng Favor đã trút hơi thở cuối cùng ở tuổi 17. Chỉ vì lòng tham và sự ích kỷ của một người đã cướp đi tương lai tươi đẹp của một cô gái trẻ. Cộng đồng mạng đã bày tỏ sự phẫn nộ và yêu cầu chính quyền địa phương phải có hình phạt trừng trị nghiêm khắc đối với kẻ thủ ác để đòi lại công lý cho nạn nhân.

Theo các trang tin địa phương, kẻ thủ ác hiện đang bị giam giữ sau song sắt và chờ ngày xét xử. Kẻ này cũng đã hỗ trợ một phần chi phí điều trị khi Favor nằm trong bệnh viện suốt thời gian qua nhưng chẳng thể bù đắp nổi những nỗi đau thể xác và tinh thần mà cô gái trẻ phải gánh chịu.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://afamily.vn/em-trai-ban-cung-phong-den-choi-thieu-nu-17-tuoi-khong-ngo-do-la-khoi-nguon-bi-kich-doi-minh-bi-cuong-hiep-2-lan-va-nam-liet-mot-cho-den-chet-20201202140138922.chn

Cưỡng hiếp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.