Em trai đối xử phũ phàng với gia đình, Hoàng tử William có động thái mới để dạy Harry một bài học nhớ đời

Việc Harry vắng mặt trong lễ tưởng niệm của Hoàng tế Philip đã gây ra nhiều tranh cãi.

Vào ngày 29/3, trong khi các thành viên có mặt đông đủ tại lễ tưởng niệm cố Hoàng tế Philip thì Công tước xứ Sussex đã vắng mặt, gây ra nhiều ý kiến trái chiều. Một số khách mời tham dự buổi lễ cho hay, họ hoàn toàn thất vọng về cách hành xử của Hoàng tử Harry đối với gia đình mình.

Mặc dù các thành viên hoàng gia không trực tiếp lên tiếng bình luận về điều này nhưng mới đây, một nguồn tin nội bộ cho biết Hoàng tử William đã có động thái mới đầy tuyệt tình với Harry để "đáp trả" cách em trai đã đối xử phũ phàng với Nữ hoàng Anh cùng gia đình.

Cụ thể, Hoàng tử William được cho là đã lên kế hoạch tổ chức sinh nhật đón tuổi 40 vào tháng 6 tới đây. Danh sách khách mời đã có sẵn nhưng không có tên của vợ chồng Hoàng tử Harry. Tuổi 40 là dấu mốc quan trọng đối với Hoàng tử William, anh muốn đón mừng kỷ niệm này với các thành viên thân thiết trong gia đình nhưng lại quyết định không mời em trai Harry.

Em trai đối xử phũ phàng với gia đình, Hoàng tử William có động thái mới để dạy Harry một bài học nhớ đời-1

Gia đình hoàng gia trong lễ tưởng niệm.

Một nguồn tin nội bộ cho hay: "Hoàng tử William vẫn yêu Harry, điều đó sẽ không bao giờ thay đổi. Tuy nhiên sự vô cảm của Harry đối với gia đình khiến William phải có cách ứng xử khác. William nghĩ rằng mình cần phải dạy cho em trai Harry một bài học".

Có thể thấy rằng, tình cảm anh em giữa hai hoàng tử vẫn còn những rạn nứt, khó có thể giảng hòa trong một sớm một chiều. Lần gặp cuối cùng của hai anh em là khi họ cùng nhau khánh thành bức tượng tri ân cố Công nương Diana vào tháng 7 năm ngoái. Cả hai người được trông thấy hiếm khi tương tác với nhau.

Bản thân Harry cùng vợ vẫn chưa lên tiếng phản hồi về việc có dự Đại lễ Bạch kim của Nữ hoàng Anh vào mùa hè này hay không. Hiện Hoàng tử William chưa lên tiếng về thông tin trên. Giờ đây, nhà Cambridge đang tập trung phát triển hoàng gia Anh sau chuyến công du bão táp. Vợ chồng Hoàng tử William nhận thấy rằng họ cần đi theo con đường riêng để phù hợp với xu thế chung của thời đại thay vì lối mòn ngày xưa.

Em trai đối xử phũ phàng với gia đình, Hoàng tử William có động thái mới để dạy Harry một bài học nhớ đời-2

Lần gặp cuối cùng của hai anh em hoàng tử.

Tờ Express đưa tin, cặp đôi hoàng gia đã bổ nhiệm Amanda Berry, từng là cựu giám đốc BAFTA, đảm nhận vị trí giám đốc điều hành mới của Quỹ Hoàng gia.

Cặp đôi đưa ra thông báo: "Chúng tôi rất mong được hợp tác với Amanda và rất vui khi hai bên có thể cùng chung một mặt trận thống nhất. Amanda là người có kinh nghiệm dày dặn, chắc chắn sẽ tạo ra những giá trị to lớn cho công việc từ thiện của chúng tôi".

Trong khi đó, nhà Sussex cũng tuyển dụng nhân tài mới về đội của mình. Theo đó, cặp đôi được cho là đã thuê Fara Taylor làm giám đốc tiếp thị cho công ty sản xuất Archewell của họ. Người phụ nữ này sẽ đảm nhận vai trò giám sát 3 bộ phận quan trọng gồm Archewell Productions - có thỏa thuận độc quyền với Netflix, Archewell Audio - có thỏa thuận nội dung độc quyền với Spotify và tổ chức phi lợi nhuận Archewell Foundation.

Theo Pháp luật và bạn đọc


Hoàng tử William


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.